Lấy chồng 2 tháng vẫn chưa quan hệ được

Lấy chồng 2 tháng vẫn chưa quan hệ được

Thứ 2, 04/03/2013 | 15:06
0
Tôi năm nay 33 tuổi, mới lập gia đình hơn 2 tháng. Tôi hiện gặp khó khăn trong việc quan hệ lần đầu tiên với chồng.

Tôi rất lo lắng khi "cậu bé" của chồng tôi thì to, trong khi "cô bé" của tôi không biết có phải do "hẹp" quá hay không mà không chịu mở ra mặc dù khi gần anh ấy tôi hoàn toàn hưng phấn, rạo rực và cả hai chúng tôi đều tiết dịch nhờn rất nhiều. Anh ấy chỉ có thể quan hệ được một phần bên ngoài chứ chưa thực sự vào được bên trong.

Những đêm trước khi quan hệ, anh ấy có hỏi han và chia sẻ, động viên tinh thần để tôi bớt lo lắng khi bắt đầu chuyện ấy. Anh ấy hướng dẫn tôi nếu trường hợp lần đầu quan hệ bị đau sẽ như thế nào để tôi yên tâm. Tôi nghe thấy cũng bớt lo lắng nhưng kỳ thực khi nghe đau là tôi đã rất sợ - mặc dù như tôi đã nói, tôi rất hưng phấn khi anh ấy hôn và chạm vào cơ thể tôi.

Tôi rất lo lắng không biết cơ thể mình có bất thường hay không và cũng muốn được tư vấn kỹ hơn trước tình huống này. Tôi đến bệnh viện để khám phụ khoa. Kết quả chẩn đoán sơ bộ là phần cơ âm đạo co bóp khá chặt nên không thể dùng tay đưa vào thăm khám kỹ hơn. Lần đầu tiên đi khám, tôi đi một mình vì không muốn anh ấy lo lắng.

> Đọc thêm: Giả điên để chống lại 'đòi hỏi' của chồng

Gia đình - Lấy chồng 2 tháng vẫn chưa quan hệ được
Ảnh minh họa: Sundance.

Sang lần thứ hai kiểm tra tiếp theo tôi đi cùng chồng. Bác sĩ cho biết để kiểm tra kỹ hơn phần bên trong âm đạo sẽ phải tiêm một loại thuốc giảm đau, vừa giúp cho phần âm đạo co giãn ra và vừa bớt đau. Sau khi thuốc ngấm 15 phút, tôi bắt đầu thấy buồn ngủ một chút. Sau đó,bác sĩ đeo bao cao su và dùng ngón tay kiểm tra bên trong, chị ấy nói phần cơ trong âm đạo của tôi bóp khá chặt, mỗi khi tôi đau là nó bóp chặt ngón tay của bác sĩ đưa vào. Mặc dù đã tiêm thuốc giãn cơ nhưng bác sĩ phải đặt thêmviên protocol - thuốc đạn - vào hậu môn. Tôi nằm nghỉ 30 phút chờ thuốc ngấm sau đó tiến hành tiếp. Kết quả là chỉ vào được 2 phần lóng tay cái của bác sĩ.

Bác sĩ tư vấn vợ chồng tôi cần cố gắng kiên nhẫn và nói chồng tôi đeo bao cao su "tự nong" cho tôi ở nhà (tuần 2-3 lần), khi nào đau thì 2 ngày sau làm tiếp. Việc này sẽ giúp cơ thể tôi quen dần khi có "vật lạ" đưa vào và cố gắng giữ tâm lý thật sự thoải mái.

Trở về từ bệnh viện, tôi đã bớt căng thẳng tâm lý vì ít ra tôi biết cơ thể mình hoàn toàn bình thường về cấu tạo nữ giới. Tôi chỉ thắc mắc không hiểu sao phần âm đạo lại co thắt mạnh đến vậy. Về nhà, chồng tôi cũng đã thực hiện theo cách này được một tuần 3 lần, trước khi làm tôi phải bắt anh ấy quan hệ bên ngoài để có cảm xúc và giúp tôi bớt sợ mỗi khi có cảm giác anh ấy đưa ngón tay vào âm đạo. Chúng tôi cũng thay đổi nhiều tư thế cho thuận tiện nhất làm sao cho thật rộng cửa mình để chồng tôi thuận tiện cho tay vào và tôi cũng bớt đau hơn. Lần vào sâu nhất cũng chỉ được một lóng tay giữa của chồng tôi.

Gần đây anh ấy có nói tôi phải vào bệnh viện kiểm tra thêm xem còn cách nào khác hoặc phải tiểu phẫu cũng nên, chứ việc 'nong bằng tay' tự nhiên như hiện tại (2 tuần qua) chẳng giúp phần âm đạo giãn thêm phần nào.Rất mong bác sĩ tư vấn, hướng dẫn thêm giúp tôi giải pháp cho vấn đề này. (V.O)

> Đọc thêm: Lây sùi mào gà từ bồ, chồng tôi phải cắt 'của quý'

Trả lời:

Bạn nên biết một điều: Không có dương vật nào có thể có đường kính đến 8-10cm, không có dương vật nào to đến thế. Ngược lại trong hầu hết các trường hợp (trừ một số dị tật), âm đạo có thể cho phép đầu đứa bé đường kính 10cm đi qua một cách dễ dàng. Vì thế, bạn hãy yên tâm rằng việc "cậu bé" của chồng to hay nhỏ ở đây không phải là yếu tố để lo lắng.

Những người rơi vào cảnh ngộ của bạn không phải hiếm gặp, được gọi là bệnh co thắt âm đạo. Thậm chí có người có con mà vẫn không quan hệ được. Có rất nhiều trường hợp đã chữa thành công.

Vì thế, bạn không cần quá lo lắng. Khi gặp phải cảnh ngộ này cả hai vợ chồng phải rất kiên trì, không thể vội vàng ép ngay được. Mới đầu phải để bạn có thể tự cho tay vào âm đạo, tạo cho mình sự yên tâm. Khi đã quen, thấy yên tâm rồi thì dùng dương vật giả đưa vào. Cần thực hành mọi động tác trên một cách từ tốn, nhẹ nhàng vì chỉ hơi đau cũng có thể gây ra phản ứng bảo vệ của cơ thể.Cả công đoạn này cũng mất đến một tháng mới có tác dụng. Cách dùng bao cao "tự nong" cũng có tác dụng.

Bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung
Trung tâm Y tế Lao động, Hà Nội

> Đọc thêm: Bí mật 5 năm dùng thuốc kích dục 'chiều chồng'

Theo VnExpres.net

'Tưởng ‘cái ấy’ của tôi, cơ quan không quản lí’’

Thứ 5, 17/01/2013 | 10:51
Không thoải mái và thả cửa với nhiều dịch vụ nóng như bây giờ mặc dù nhu cầu chắc hẳn vẫn cứ giống nhau. Vào cái thời tình dục được ‘cởi trói’ đến mức không thể thoáng hơn, thật khó hình dung chỉ cách đây vài chục năm, ‘chuyện ấy’ lại nguy hiểm đến thế.

Giả điên để chống lại 'đòi hỏi' của chồng

Thứ 2, 04/03/2013 | 12:43
Sau khi chia tay, hàng ngày chị vẫn nhận được những cuộc điện thoại khủng bố của chồng cũ. Nếu không đến nơi hẹn, chị sẽ bị chồng cũ tung cảnh vợ chồng ân ái lên mạng. Cuối cùng chị chọn phương pháp giả điên để anh ta không còn cơ hội làm dụng chị.

Lây sùi mào gà từ bồ, chồng tôi phải cắt 'của quý'

Thứ 2, 04/03/2013 | 08:31
Tôi xin kể câu chuyện của vợ chồng tôi hai năm trước để những người đàn ông trăng hoa coi đó như bài học để đời.

Trường trung học có 20 nam sinh bị sùi mào gà

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Một trường PTTH trên địa bàn Hà Nội tổ chức khám sức khỏe định kỳ, phát hiện có 20 nam sinh bị bệnh sùi mào gà.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.