Lấy nhầm vợ thì “tan xác”, lấy nhầm chồng thì thế nào?

Đứng trên vai trò một người đàn ông, anh Đặng Lê Nguyên Vũ bảo chọn nhầm vợ là “tan xác”. Vậy, dưới góc độ của người phụ nữ, lấy nhầm chồng thì thế nào?

Em vừa đọc bài báo nêu quan điểm về đàn ông và đàn bà của anh Đặng Lê Nguyên Vũ. Trong 3 tiêu chí để đánh giá một người đàn ông thành công, vua cà phê Trung Nguyên đặc biệt nhấn mạnh việc phải chọn đúng vợ, nếu không sẽ có ngày "tan xác".

Không chỉ em mà hầu hết các chị em phụ nữ cũng chung ý nghĩ như anh Vũ rằng việc chọn vợ/chồng quan trọng lắm. Nhưng đặt ngược lại, phụ nữ chúng em muốn thành công cũng cũng phải chọn cho đúng chồng, không khéo có ngày...

Mọi người nghĩ sao ạ?

Soi giá trị khối bất động sản của vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên

Thứ 7, 30/03/2019 | 16:30
Trong số 26 bất động sản trong nước và nước ngoài do hai vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu, có 20 bất động sản đứng tên bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Nếu tính theo giá thị trường, tổng giá trị của 26 bất động sản này là một con số vô cùng "khủng".

Từ vụ ly hôn Trung Nguyên, có nên đưa hết tiền cho vợ giữ?

Thứ 7, 30/03/2019 | 09:00
Tháng nào em cũng đưa hết tiền cho vợ nhưng qua “gương” bà Thảo-vợ vua cà phê Trung Nguyên thì cũng đang băn khoăn, sợ sau này cũng cảnh tay trắng.

Ra tòa ly hôn, án phí ai chịu?

Thứ 6, 29/03/2019 | 09:00
Vợ chồng mình đang định ly hôn nhưng không biết chia tài sản và tính án phí thế nào,ai chịu? Nghe vụ Trung Nguyên, án phí ly hôn của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ tới 81 tỷ mà ngán.

Đàn bà lấy chồng, chỉ cầu một chữ “An yên”

Chủ nhật, 24/03/2019 | 20:00
Điều đàn bà cần giản đơn lắm! Giữa muôn ngàn bạc bẽo của lòng người vẫn có một người đàn ông sẵn sàng chở che, thấu hiểu. Yêu thương và trân trọng mình từ ngày đầu đến những ngày sau.