Lấy nhau vì tình yêu, bỏ nhau vì... tình dục

Lấy nhau vì tình yêu, bỏ nhau vì... tình dục

Thứ 3, 24/09/2013 | 10:50
0
Và cũng đến lúc này cô mới biết vai trò của hai chữ tình dục trong hôn nhân.

Mặc dù là dân chuyên văn với nhau nhưng bạn bè cùng lớp cũng phải bái phục sự lãng mạn bay bổng của Phương. Mấy đứa chơi thân nhiều lần phải dặn dò: “Mày mộng mị bớt đi, không sau này đời khổ đấy! Thời này lấy đâu ra hoàng tử cưỡi con bạch mã tới mà rước mày đi nữa, cứ ngoan kiểu mày thì có mà chết già!”. Mặc kệ lời can gián của lũ bạn về cái sự ngoan hiếm có của mình, Phương vẫn quyết giữ sự thanh tân cho chồng tương lai và mơ tưởng về một tình yêu đầy chất thơ.

Với tấm bằng tốt nghiệp loại ưu, cô được nhà trường giữ lại làm giảng viên dạy môn Ngữ văn - công việc mà cô luôn mơ ước. Từ đây, cô bắt đầu mở lòng để tìm kiếm hôn phu tương lai. Thông qua giới thiệu của một đồng nghiệp cùng cơ quan, Phương làm quen với Hiển - một người đàn ông thành đạt và từng trải, người khiến Phương rung động chỉ sau lần gặp gỡ đầu tiên.

Hiển không chỉ là một người thành đạt trên thương trường, anh còn là một gã Don Juan thứ thiệt trên tình trường. Việc nắm bắt tâm lý và sở thích của phụ nữ nằm trong lòng bàn tay anh. Thế nên để chinh phục một cô gái như Phương không phải việc khó khăn lắm. Đôi ba cuốn sách hay, những lần hẹn hò trong những quán cà phê cổ điển, cùng dạo phố trên con đường ngập lá vàng, nói những câu chuyện đậm chất thơ... anh đã chinh phục được hoàn toàn trái tim ngây thơ của cô giảng viên trẻ.

Gia đình - Lấy nhau vì tình yêu, bỏ nhau vì... tình dục

Sau đêm tân hôn, hai vợ chồng cũng chỉ “gặp gỡ” một vài lần nữa thì Hiển bỏ bê luôn chuyện giường chiếu với vợ (Ảnh minh họa).

Hiển cũng đã nhiều tuổi, gia đình lại gia giáo nên Phương là sự lựa chọn hoàn hảo cho anh và cả gia đình anh. Vậy nên trong một buổi tối ấm áp bên ánh nến ở một nhà hàng, Hiển ngỏ lời cầu hôn với Phương và đã được cô gật đầu trong niềm hạnh phúc.

Lễ ra mắt hai bên đều diễn ra trong vui mừng vì môn đăng hậu đối và thông gia hai bên đều ưng ý với cặp đôi trai tài gái sắc này. Hai nhà liền xem luôn ngày đẹp để làm lễ thành hôn.

Đêm tân hôn diễn ra trong cảm xúc hỗn độn với một cô gái còn ngây thơ như Phương. Cô lóng ngóng chẳng biết làm gì, cứ nằm yên cho chồng "hành sự", trong khi Hiển lại quá dạn dày kinh nghiệm.

Thấy vợ vẫn còn trong trắng, Hiển lấy làm thỏa mãn vô cùng. Những ngày sau đó, anh quan tâm chăm sóc Phương ân cần khiến cô hạnh phúc lắm. Thời gian thấm thoắt trôi qua gần 1 năm, hai bên gia đình trông ngóng mãi mà vẫn chưa thấy tin vui của đôi trẻ. Bố mẹ cứ giục mãi, chỉ có Phương mới hiểu tại sao mình mãi chưa thụ thai.


Nguyên do là vì sau đêm tân hôn, hai vợ chồng cũng chỉ “gặp gỡ” một vài lần nữa thì Hiển bỏ bê luôn chuyện giường chiếu với vợ. Anh chán vợ có lẽ cũng vì cái sự quá ngoan và quá phục tùng chồng ngay cả khi trên giường của Phương. Phương cứ nằm trân trân ra kiểu "há miệng chờ sung rụng" hoặc chồng bảo gì Phương làm nấy một cách máy móc ngô nghê, thụ động. Trong khi một người đàn ông từng trải như Hiển thì cần nhiều hơn thế. Dần dần anh đâm chán vợ.

Cái sự thích thú khám phá ban đầu mất dần đi, trong khi bên ngoài kia lại có hằng hà sa số những em xinh đẹp, giỏi chiều chuộng sẵn sàng dâng hiến cho anh. Phương phần vì xấu hổ, phần vì sĩ diện nên cũng chẳng thiết tha gì chuyện tình dục, cứ sống qua ngày với đống sách soạn bài và lu bù vào công việc. Cho đến khi bố mẹ chồng giục giã chuyện sinh con đẻ cái thì cô mới nói chuyện với chồng.

Hiển suy nghĩ hồi lâu rồi đột ngột hỏi cô: " Em cần gì ở cuộc hôn nhân này? Anh có cảm giác em không cần anh thì phải?”. Phương bất ngờ trước câu hỏi của chồng: “ Sao anh lại nghĩ thế? Tại sao em lại không cần anh chứ?”. 
 
Hiển nhìn thẳng vào mắt Phương nói: " Giờ nếu anh nói anh có con riêng ở ngoài thì em có cần anh nữa không? Có chấp nhận anh nữa không?”. Phương ớ người: " Sao lại nói chuyện vô lý như thế? Em đã làm gì sai mà anh lại đối xử thế với em?”.

Hiển nói rất dài về nguyên nhân khiến anh có con riêng. Tựu chung lại là do Phương không biết chiều chồng nên anh sinh ra chán nản và sa ngã. Anh mong cô tha thứ nhưng tai Phương ù đi, cô không còn nghe thấy gì nữa. 
 

Lòng tự trọng của cô đã bị xúc phạm nặng nề. Trái tim mong manh của cô đã vỡ vụn, cô không thể ngờ cuộc hôn nhân trong mộng của mình lại có một cái kết trần trụi và khốn khổ thế này. Và cũng đến lúc này cô mới biết vai trò của hai chữ tình dục trong hôn nhân.

Viết lá đơn li hôn trong nước mắt, Phương vẫn không hiểu tại sao một người phụ nữ ngoan như mình lại có thể bị chồng lừa dối?

Theo Tri thức trẻ

Cái chết bất ngờ của tên trộm nội y

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Mọi người xung quanh hay những đồng nghiệp chưa bao giờ thấy ông hiệu phó mặc quần đùi, kể cả khi ông chơi thể thao. Tuy nhiên, khi ông chết đi, người ta mới hiểu được, đó là một con người bệnh hoạn.

Thái Bình: Con rể công khai ngoại tình với... mẹ vợ

Thứ 3, 17/09/2013 | 17:25
Dư luận tại một xã nghèo thuộc tỉnh Thái Bình mấy ngày nay xôn xao về việc, để tiện gian díu với bồ nhí, bà Điệp đã ép con gái của mình cưới chàng trai này về nhà. Khi thấy mẹ vợ nói chuyện với nam đồng nghiệp, con rể lại ghen lồng ghen lộn.

Con rể trúng sét ái tình với... mẹ vợ tương lai

Thứ 3, 10/09/2013 | 09:47
Cảnh sát xã Pallikaranai, Ấn Độ đang tìm kiếm một nam giới sau khi anh này bỏ trốn cùng với mẹ vợ tương lai.

Thiếu sex, mẹ vợ dụ con rể làm 'chuyện ấy'

Thứ 7, 29/06/2013 | 10:06
Mẹ vợ con rể gần tuổi nhau đôi khi cũng xảy ra lắm chuyện bi hài. Có người ngại cưới vì mẹ vợ tương lai quá ít tuổi; có người vì mẹ vợ trẻ, đẹp nên đã không vượt qua được cám dỗ mà làm chuyện trái luân thường đạo lý với mẹ vợ...

Nỗi ai oán trong gia đình bố đánh chết con rể

Thứ 7, 15/06/2013 | 22:42
Đang ngồi nhậu vui vẻ thì bị cha vợ la mắng, anh con rể đùng đùng bỏ cuộc nhậu về nhà "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với vợ. Thấy con gái bị chồng đánh, ông bố vợ đã cầm cây đánh một nhát chí mạng vào đầu con rể dẫn đến tử vong.

Kết luận liên quan đến con rể chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc

Thứ 2, 27/05/2013 | 08:50
Sau 2 tháng xảy ra vụ mang quan tài diễu phố tại Vĩnh Phúc, cơ quan điều tra kết luận con rể chủ tịch UBND tỉnh không liên quan và vụ án sẽ được đưa ra xử điểm.

'Quý bà' miệt vườn bán đất phẫu thuật thành... Ngọc Trinh

Thứ 7, 14/09/2013 | 14:24
Để chứng tỏ đẳng cấp của mình, nhiều chị em phụ nữ từ những "hai lúa" chân chất đã đua nhau lên thành phố tìm cơ hội tút tát nhan sắc để rồi rước họa vào thân.

Quý bà mua dâm: 'Với chị, một mình em 'lái' không nổi đâu...'

Thứ 5, 15/08/2013 | 08:41
Tôi ngạc nhiên vì trong phòng có thêm một gã thanh niên nữa trần như nhộng: Với chị, một mình em “lái” không nổi đâu, vì nhu cầu của chị cao lắm...
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.