Lê Âu Ngân Anh vượt rừng vào thăm bà con Yên Bái sau lũ dữ

Lê Âu Ngân Anh vượt rừng vào thăm bà con Yên Bái sau lũ dữ

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 6, 27/07/2018 | 10:00
0
Vượt chặng đường hơn 250km từ Hà Nội, Lê Âu Ngân Anh cùng MC Phan Anh đã đến với bà con xã Lương Sơn, huyện Văn Chấn (Yên Bái) nơi bị thiệt hại nặng nề sau trận lũ dữ vừa qua.
Sự kiện - Lê Âu Ngân Anh vượt rừng vào thăm bà con Yên Bái sau lũ dữ

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh tại xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3 vừa qua, xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn là một trong 3 xã bị thiệt hại nặng nề với 3 người chết, 15 nhà bị sập trôi hoàn toàn, 21 nhà bị thiệt hại nặng nề và 50 nhà  phải di dời khẩn cấp. Hiện nay, cuộc sống của người dân nơi đây đang gặp rất nhiều khó khăn.

Khi biết MC Phan Anh có ý định lên thăm hỏi và giúp đỡ tình hình bà con, Lê Âu Ngân Anh đã thu xếp công việc để đồng hàng cùng anh. Cô đáp chuyến bay chiều sau khi kết thúc giờ học để ra Hà Nội và bắt ô tô di chuyển lên Yên Bái trong đêm.

Sự kiện - Lê Âu Ngân Anh vượt rừng vào thăm bà con Yên Bái sau lũ dữ (Hình 2).

Lê Âu Ngân Anh và MC Phan Anh trao quà cho bà con.

Có mặt tại Bản Tủ, Bản Mười của xã Sơn Lương, trước những thiệt hại nặng nề do thiên tai gây ra tại đây, MC Phan Anh, Ngân Anh cùng những người bạn đã thăm hỏi, động viên bà con nơi đây khắc phục khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống.Đồng thời trao 15 suất quà, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng cho những hộ có nhà bị lũ cuốn trôi và 21 suất quà, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho các gia đình bị thiệt hại nặng trong đợt mưa lũ vừa qua. Tổng giá trị quà tặng trên 200 triệu đồng.

Lê Âu Ngân Anh chia sẻ: “Tôi thật sự đau lòng trước tượng hoang tàn khi nhà cửa, cây cối, thậm chí các vật dụng trong nhà người dân bị lũ cuốn trôi vẫn còn nằm trơ trọi trên đường.

Nơi đây đã từng là một bản làng đông đúc, nhưng chỉ sau tích tắc tất cả đã trôi theo dòng nước. Sự việc xảy ra quá nhanh đến nỗi sự bàng hoàng, thất thần vẫn còn hiện rõ trên gương mặt của những người dân nơi đây khi tôi tới thăm họ.

Xót xa hơn, cho đến bây giờ, họ vẫn phải sống trong tâm trạng nơm nớp lo sợ với nỗi ám ảnh lũ dữ sẽ đến một lần nữa, tối đến họ không còn dám ngủ ở tại ngôi nhà của mình (mà bây giờ cũng chỉ là những túp lều dựng tạm) mà phải đi xin nhờ tá túc ở những ngôi nhà xây trên cao”.

Sự kiện - Lê Âu Ngân Anh vượt rừng vào thăm bà con Yên Bái sau lũ dữ (Hình 3).

Hoa hậu ân cần hỏi han, chia sẻ với người dân.

Ngân Anh cho biết, chuyến đi thăm bà con ở xã Lương Sơn, huyện Văn Chấn (Yên Bái) này cùng gia đình anh MC Phan Anh đã mang đến cho cô rất nhiều cảm xúc. “Ngân Anh cảm thấy bản thân mình sinh ra đã may mắn rất nhiều và cần phải dùng sức trẻ của mình để chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn hơn, cũng như nhân rộng đựơc tình thương và sự tương trợ giữa các đồng bào với nhau” – Lê Âu Ngân Anh nói.

 

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh: "Tôi sẽ tham gia showbiz với một tư cách khác"

Chủ nhật, 17/06/2018 | 20:25
Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã tái xuất. Hoa hậu Đại dương 2017 đã có những chia sẻ thẳng thắn về nhiều lùm xùm thời gian qua và quyết tâm chinh phục công chúng bằng hình ảnh đẹp.

Lê Âu Ngân Anh bất ngờ phản ứng trước thông tin sẽ không được cấp phép thi quốc tế

Thứ 4, 25/04/2018 | 10:13
Sau khi bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) lên tiếng không công nhận danh hiệu Hoa hậu Đại dương cũng như sẽ không duyệt việc đi thi quốc tế nếu như đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 xin cấp phép. Lê Âu Ngân Anh chính thức lên tiếng.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.