Lệ Quyên chính thức lên tiếng trước thông tin hôn nhân rạn nứt

Lệ Quyên chính thức lên tiếng trước thông tin hôn nhân rạn nứt

Thứ 5, 28/02/2019 | 14:00
0
Lệ Quyên chính thức lên tiếng trước thông tin cuộc sống vợ chồng cô nguội lạnh do không thể chia sẻ nhiều điều cùng nhau.

Lệ Quyên và ông xã Đức Huy có mối tình đẹp kéo dài 10 năm và kết quả là một cậu con trai nhỏ. Thế nhưng “nữ hoàng Bolero” bỗng dính tin đồn hôn nhân rạn nứt sau khi chia sẻ góc khuất cuộc sống vợ chồng trong một cuộc phỏng vấn cuối tháng Một vừa qua.

Giải trí - Lệ Quyên chính thức lên tiếng trước thông tin hôn nhân rạn nứt

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã lên tiếng phủ nhận thông tin kể trên, cô cho biết đó chỉ là sự hiểu lầm. Theo đó, cô và ông xã đã có quãng thời gian gần 10 năm gắn bó, đi cùng nhau một chặng đường đủ dài để thấu hiểu. "Tin đồn hôn nhân rạn nứt vừa qua có lẽ cũng là dịp để hai vợ chồng nhìn lại nhau và nhìn lại cuộc hôn nhân của mình một cách nghiêm túc, xem có điều gì cần thay đổi thì thay đổi để ổn định cuộc sống lâu dài" - Lệ Quyên cho hay.

Thông tin hôn nhân của Lệ Quyên đi vào ngõ cụt được lan truyền khi cuối tháng Một vừa qua, Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ về việc cô và ông xã không thể nào mở lòng ra để chia sẻ hết mọi chuyện được với nhau. Lệ Quyên nói: "Tôi đang cố gắng giữ gìn hôn nhân dù tôi và chồng có nhiều sự khác biệt trong quan điểm sống, không chia sẻ được trong ba năm nay".

Giải trí - Lệ Quyên chính thức lên tiếng trước thông tin hôn nhân rạn nứt (Hình 2).

Thông tin nữ ca sĩ cung cấp làm người hâm mộ lo lắng cho hạnh phúc riêng tư của thần tượng. Đặc biệt, có thông tin còn cho rằng giữa cô và ông xã đang có sự rạn nứt, khó hàn gắn. Tuy nhiên nay công chúng yêu nhạc xưa có thể an tâm khi chính miệng Lệ Quyên phủ nhận tin đồn thất thiệt này.

Lệ Quyên và ông xã Đức Huy vào thời điểm gặp nhau thì cả hai đều đang bế tắc trong chuyện tình cảm. Cụ thể, khi ấy Lệ Quyên đang có bạn trai, còn anh cũng đang trong một mối quan hệ bế tắc với bạn gái. Có điều, cả hai không còn tình cảm với đối phương, song lại không nỡ dứt áo ra đi vì người ta quá yêu và không làm gì có lỗi với mình.

Giải trí - Lệ Quyên chính thức lên tiếng trước thông tin hôn nhân rạn nứt (Hình 3).

Thời gian làm bạn bè kéo dài được 1 năm thì bất ngờ cô cảm thấy rằng anh không chỉ quan tâm tới cô như bạn bè nữa. Minh chứng là anh chia sẻ với cô nhiều hơn, các cuộc gọi ngoài mục đích công việc cứ nhiều dần, anh ra Hà Nội nhiều hơn...

Lệ Quyên thừa nhận, cô và ông xã có nhiều điểm khác nhau bởi cuộc sống người Nam – kẻ Bắc. Có nhiều thói quen, tính cách và lối sống riêng, đó là lý do cô vẫn nói vui với anh rằng: "Em từng nghĩ có thể lấy cả thế giới, trừ anh ra, em chưa bao giờ nghĩ anh sẽ là chồng em cả".

Trang Dung (t/h)

 

Lần đầu tiên ông Kim Jong-un trả lời phóng viên báo Mỹ

Thứ 5, 28/02/2019 | 10:55
Tờ Guardian cho hay, đây là lần đầu tiên ông Kim Jong-un trả lời câu hỏi từ phóng viên của một tờ báo phương Tây.

Lễ ký kết thành lập khoa Quốc tế - ngành Nhật Bản học trường ĐH Đại Nam

Thứ 4, 27/02/2019 | 14:33
Hợp tác quốc tế là một trong những nhiệm vụ được Trường ĐH Đại Nam đặc biệt coi trọng trong chiến lược phát triển của Nhà trường. 11 năm qua, hoạt động hợp tác quốc tế đã góp phần không nhỏ trong việc khẳng định uy tín và thương hiệu của Đại Nam.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.