Lệ Quyên diện bikini nóng bỏng bên tình trẻ

Lệ Quyên diện bikini nóng bỏng bên tình trẻ

Thứ 5, 11/03/2021 | 20:00
0
Ngôi sao: Lệ Quyên diện bikini nóng bỏng bên tình trẻ; Khánh Thi hạnh phúc khi được chồng làm hết việc nhà…

Lệ Quyên diện bikini nóng bỏng bên tình trẻ

Mới đây, Lệ Quyên khiến dân tình "bỏng mắt" khi chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh diện bikini khoe body quyến rũ trong chuyến nghỉ dưỡng, hẹn hò mừng sinh nhật Lâm Bảo Châu. Ở tuổi gần 40 mươi, Lệ Quyên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng nóng bỏng vạn người mê.

Ngôi sao - Lệ Quyên diện bikini nóng bỏng bên tình trẻ

Lệ Quyên diện bikini khoe làn da trắng cùng hình thể chuẩn bên tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Trong ảnh, Lâm Bảo Châu cởi trần khoe thân hình 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn, nam tính. Lệ Quyên cũng hấp dẫn không kém với 3 vòng nóng bỏng không thua kém mỹ nhân trẻ nào.

Ngôi sao - Lệ Quyên diện bikini nóng bỏng bên tình trẻ (Hình 2).

Khi đứng cạnh Lâm Bảo Châu, dù lớn hơn bạn trai tới 12 tuổi nhưng xét về nhan sắc lẫn hình thể thì Lệ Quyên vẫn vô cùng trẻ trung, đẹp đôi với Lâm Bảo Châu.

Bên dưới bài đăng của Lệ Quyên, nhiều khán giả trầm trồ trước hình ảnh của bà mẹ một con diện bikini họa tiết da báo, khoe dáng trước biển. Giọng ca Nếu em được lựa chọn dù chỉ sở hữu chiều cao 1m63 song nhờ body thon gọn nên rất tự tin khi mặc những thiết kế 2 mảnh.

Từ sau khi công khai xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu thoải mái hơn trong chuyện thể hiện tình cảm. Vừa qua vào ngày 8/3, nam người mẫu trẻ đã dành tặng "nữ hoàng phòng trà" trang sức gần 2 tỷ đồng. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã bí mật tổ chức sinh nhật cho tình trẻ.

Khánh Thi hạnh phúc khi được chồng làm hết việc nhà

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển vừa có dịp đến Mũi Né chơi và lưu lại bộ ảnh kỷ niệm trên đồi cát trắng. Khánh Thi tâm sự mỗi lần đi du lịch ở trong nước hay quốc tế, vợ chồng cô đều tranh thủ chụp hình để sau này già đi sẽ có những ký ức đẹp ôn lại. Hơn nữa mỗi lần giận nhau, chỉ cần nhìn những bức ảnh này, cả cô và ông xã sẽ biết trân trọng tình cảm và tổ ấm hạnh phúc mình đang có.

Ngôi sao - Lệ Quyên diện bikini nóng bỏng bên tình trẻ (Hình 3).
Ngôi sao - Lệ Quyên diện bikini nóng bỏng bên tình trẻ (Hình 4).

Hình ảnh chụp tại Mũi Né của Khánh Thi - Phan Hiển.

Hiện tại, vợ chồng Khánh Thi bận rộn với lịch đào tạo học trò hàng ngày tại trung tâm dance sport. Ngoài công việc điều hành trung tâm dance sport cùng vợ, Phan Hiển vẫn duy trì việc tập hình thể và chuyên môn với mục tiêu có thêm thành tích tại những cuộc thi khiêu vũ thể thao trong năm nay.

Khi được hỏi về chuyện phân chia nhau làm việc nhà sau mỗi ngày làm việc, Khánh Thi tiết lộ: “Tôi đúng nghĩa là người phụ nữ của công việc, còn chuyện dọn dẹp, bếp núc thì không đảm cho lắm. Tôi thấy mình chỉ giỏi việc bên ngoài, chứ về nhà tôi chỉ nghỉ ngơi, chơi đùa với con, cùng chồng dạy dỗ các con học hành.

Ông xã làm việc nhà giỏi hơn nên tự nhận hết trách nhiệm. Ngay cả vườn hoa trên sân thượng cũng một tay ông xã chăm sóc để vợ con có không gian lãng mạn ngồi uống trà và ngắm cảnh đêm”.

Nữ hoàng dance sport cảm thấy may mắn bởi cô sống chung dưới một mái nhà với bố mẹ chồng, được nhà chồng hỗ trợ nhiều trong việc nuôi dạy hai con. Mỗi lần cặp đôi đi công tác xa, Kubi và Anna đều được ông bà nội trông nom từ miếng ăn, giấc ngủ đến chuyện đưa đón đi học. Kubi sắp bước vào lớp 1, còn Anna cũng ngày một lớn nhanh và bắt đầu làm quen với tiếng Anh. Cả hai bé đều năng động và có khiếu nhảy nhót.

Phim của Minh Hằng dời ngày khởi chiếu

Ngôi sao - Lệ Quyên diện bikini nóng bỏng bên tình trẻ (Hình 5).

Bẫy ngọt ngào dời ngày khởi chiếu.

Bẫy ngọt ngào thông báo sẽ khởi chiếu ngày 14/5, thay vì ngày 16/4 như ấn định trước đó. Như vậy, khác với nhiều phim Việt đang rầm rộ lên lịch ra rạp sớm sau mùa dịch, Bẫy ngọt ngào chủ động lùi ngày ra mắt lại một tháng.

“Dù rất vui mừng trước những tín hiệu lạc quan từ phòng vé vừa qua, nhưng chúng tôi không vì thế mà nôn nóng muốn ra mắt phim trong thời điểm nhiều tác phẩm Việt đang chen chân ra rạp.

Nhìn vào tổng quan, thị trường đang có rất nhiều dự án hứa hẹn về chất lượng. Nếu cùng ra mắt vào một thời điểm, hoặc quá gần nhau, chưa chắc tất cả các phim sẽ đều thu về kết quả tương xứng với chất lượng. Đây sẽ là một điều đáng tiếc đối với bất cứ nhà phát hành hay đầu tư nào trong giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh như hiện nay”, đại diện nhà phát hành nêu quan điểm.

Quyết định dời ngày khởi chiếu nhận được sự đồng thuận từ phía các nhà đầu tư của Bẫy ngọt ngào. Minh Hằng - người tham gia dự án với 3 vai trò: nhà đầu tư, đồng sản xuất và diễn viên cho biết cô mong muốn khán giả có cơ hội thưởng thức tất cả các bộ phim hay mà không phải “chạy marathon” theo lịch chiếu dày đặc.

“Nếu là một khán giả, tôi thấy thật khó quyết định sẽ ủng hộ phim nào khi có quá nhiều tác phẩm cùng ra rạp như hiện nay. Với việc Bẫy ngọt ngào rời khỏi đường đua chật chội tháng 4, hy vọng cả khán giả và các nhà làm phim sẽ “dễ thở” hơn”, Minh Hằng chia sẻ.

Quốc Tiệp (t/h)

Trước khi theo Lưu Bị Gia Cát Lượng là người như thế nào?

Thứ 5, 11/03/2021 | 07:23
Gia Cát Lượng là một vị quân sư nổi tiếng thời Tam quốc trong lịch sử Trung Quốc, ông cũng là nhân vật được yêu thích nhất trong tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa.

Tiêu Chiến bị antifan chỉ trích, Cao Hải Ninh từng muốn giải nghệ

Thứ 4, 10/03/2021 | 21:00
Sao châu Á: Tiêu Chiến bị antifan chỉ trích khi lọt TOP 10 đĩa đơn bán chạy nhất toàn cầu 2020; Cao Hải Ninh từng muốn giải nghệ vì bị tẩy chay…

Thương Tín cho thuê xe được tặng để lấy tiền chi tiêu

Thứ 4, 10/03/2021 | 19:48
Ngôi sao: Thương Tín cho thuê xe được tặng để lấy tiền chi tiêu; nam diễn viên Chi Bảo đăng ký kết với bạn gái kém 16 tuổi…

Ngọc Trinh nói gì khi vòng một bị soi “lúc to lúc không thấy”?

Thứ 2, 08/03/2021 | 20:00
Ngôi sao: Ngọc Trinh nói gì khi bị soi ngực lúc to lúc không thấy; Phương Trinh Jolie công khai hẹn hò diễn viên Lý Bình…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.