Leep Asia 2018 - Triển lãm Thể hình giải trí lớn nhất năm gây quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư

Leep Asia 2018 - Triển lãm Thể hình giải trí lớn nhất năm gây quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư

Thứ 4, 08/08/2018 | 10:25
0
Trong bốn ngày 16, 17, 18 và 19/8, Tập đoàn CMG.ASIA sẽ tổ chức triển lãm LEEP ASIA 2018 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Q.1, TP. HCM. Đây là năm thứ hai tập đoàn CMG.ASIA tổ chức LEEP ASIA, triển lãm thể hình giải trí hàng đầu Việt Nam.

LEEP ASIA 2018 là chuỗi sự kiện hấp dẫn hội tụ 3 yếu tố gồm thể thao – giải trí – triển lãm. LEEP ASIA 2018 không chỉ quy tụ sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Thảo Trang, Trịnh Thăng Bình, Phương Mai, Vũ Cát Tường… mà còn là nơi những người yêu thích thể thao được thưởng thức các màn thi đấu hấp dẫn giữa các vận động viên, võ sĩ chuyên nghiệp tại Việt Nam và quốc tế. 

Bên cạnh đó sự kiện còn có hoạt động trưng bày, giới thiệu những phát minh, sáng kiến trong lĩnh vực tăng cường chất lượng sống gồm: truyền thông, thể thao giải trí, trang phục thể thao, thiết bị luyện tập, sản phẩm dinh dưỡng và dịch vụ y khoa từ những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp này.

Cần biết - Leep Asia 2018 - Triển lãm Thể hình giải trí lớn nhất năm gây quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư

Triển lãm dự kiến tổ chức trong 4 ngày 16, 17, 18 và 19/8. Bắt đầu với sự kiện CMG Fitness & Entertainment Awards – nơi vinh danh các nghệ sĩ, nhân vật có ảnh hưởng và những vận động viên hàng đầu Việt Nam – những người góp phần “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn – Making Life Better” vào đêm 16/08; ngày 17/8 sẽ diễn ra chuỗi hoạt động “Yoga for life” và “Dance for life”. Nổi bật là các buổi huấn luyện yoga giúp tăng cường sức khỏe với sự tham gia của các nhân vật nổi tiếng như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, diễn viên Phương Trinh Jolie nhằm tạo cảm hứng để cộng đồng cùng hưởng ứng việc luyện tập thể thao nhiều hơn. Năm 2017, triển lãm đã thu hút hơn 15,000 lượt người tham dự.

Cần biết - Leep Asia 2018 - Triển lãm Thể hình giải trí lớn nhất năm gây quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư (Hình 2).

Ngày 18/8 là thời điểm dành cho “Muscle Contest - Cuộc thi Thể hình và Người mẫu Thể hình Quốc tế” đầu tiên tại Việt Nam, với sự tham dự của ngài Tamer El Guindy, Chủ tịch Muscle Contest quốc tế - cựu giám khảo của Liên đoàn Quốc tế về Thể dục và Thể hình (IFBB).

Cần biết - Leep Asia 2018 - Triển lãm Thể hình giải trí lớn nhất năm gây quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư (Hình 3).

Thí sinh thắng giải Muscle Contest sẽ nhận được chứng nhận IFBB, tấm vé "thông hành" cho những ai muốn chinh phục các giải thể hình chuyên nghiệp quốc tế. Muay FightNight - Đêm tranh tài võ thuật giữa các võ sĩ Muay Thai quốc tế và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 19/8 cũng là một hoạt động đáng chú ý tại LEEP ASIA 2018.

Cần biết - Leep Asia 2018 - Triển lãm Thể hình giải trí lớn nhất năm gây quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư (Hình 4).

Với sứ mệnh “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn – Making Life Better”, tập đoàn CMG.ASIA tự hào vì đã mang đến cho cộng đồng những chương trình ý nghĩa và LEEP ASIA là một trong số đó.

LEEP ASIA được tổ chức nhằm mục đích định hình một phong cách sống năng động, quan tâm đến sức khỏe hơn cho cộng đồng. Đặc biệt là nâng cao ý thức phòng tránh bệnh ung thư với “tam giác vàng” là sử dụng thực phẩm sạch – kiểm soát cân nặng – luyện tập thể thao. Tiếp tục sứ mệnh của mình, tập đoàn CMG.ASIA quyết định trích lợi nhuận từ các hoạt động tại LEEP ASIA 2018 cũng như các sự kiện/ chiến dịch khác trong năm để quyên góp cho Quỹ CMG Family Cancer Foundation. Quỹ từ thiện này sẽ được dùng vào mục đích hỗ trợ bệnh nhân ung thư – đặc biệt là trẻ em và gia đình trong việc điều trị, nâng cao chất lượng sống, đồng thời phối hợp với các tổ chức nghiên cứu điểu trị ung thư.

“LEEP ASIA 2018 là chuỗi sự kiện 4 ngày đặc biệt hướng đến những người đang chiến đấu với ung thư, gây quỹ và nâng cao nhận thức cộng đồng về “tam giác vàng” giúp chúng ta giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư là ăn uống lành mạnh kết hợp với việc vận động, tập thể dục và kiểm soát cân nặng. Nếu áp dụng tốt ba điều này, chúng ta có thể ngăn ngừa được 3 bệnh ung thư phổ biến. Chúng tôi quyết định trích lợi nhuận quyên góp cho quỹ CMG Family Cancer Foudnation vì tin rằng, không có ai phải ra đi vì phải một mình chiến đấu với bệnh ung thư và vì không có nhận thức gì về cách phòng tránh nó”, ông Randy Dobson - Chủ tịch CMG.ASIA chia sẻ.  

CMG.ASIA hiện có hơn 30 câu lạc bộ thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe trên cả nước. Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, CMG.ASIA đã phát triển mở rộng thành một hệ sinh thái Tăng cường chất lượng sống (LEEP) với 4 lĩnh vực là California Management Group (lĩnh vực thể hình), California Medical Group (lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp), California Media Group (lĩnh vực quảng cáo, truyền thông kĩ thuật số, film và truyền hình) và Retail – Distribution, lĩnh vực bán lẻ và thời trang. Bốn lĩnh vực này đang sở hữu 18 thương hiệu bao gồm: California Fitness & Yoga Center, UFC Vietnam, Yoga Plus, CaliKids Academy, Centuryon, Eri International, Yeah1!CMG, CA Active...

Lê Anna

Đêm tranh tài võ thuật Muay Thái Fight night

Thứ 6, 20/07/2018 | 11:42
Những trận đấu kịch tính mà cộng đồng Muay Việt Nam háo hức chờ đợi, nằm trong khuôn khổ sự kiện Muay Thai Fight Night, sẽ diễn ra tại khách sạn Melia Hà Nội vào tối 16 giờ ngày 21/7/2018.

Trung tâm California tổ chức Muay Fight Night gây quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư

Chủ nhật, 24/06/2018 | 11:30
Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất (đại diễn cho Việt Nam) một lần nữa đã chiến thắng võ sĩ Likit (đại diện đất nước Thái Lan) tại đêm tranh tài Muay Thai Fight Night.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.