Liên hoan ảnh và phim tài liệu về bảo vệ môi trường

Liên hoan ảnh và phim tài liệu về bảo vệ môi trường

Thứ 2, 22/07/2013 | 17:05
0
Ngày 22 tháng 7 năm 2013, tại trung tâm Hội nghị Quốc tế (Số 1 Lê Hồng Phong), Bộ Thông tin Truyền thông tổ chức buổi Họp báo phát động Liên hoan Ảnh và Phim Phóng sự - Tài liệu về bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu trong cộng đồng các nước ASEAN năm 2013 với chủ đề "Bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu trong cộng đồng ASEAN".

Thể loại tham dự Liên hoan gồm: Ảnh; Nhóm ảnh; Phim phóng sự; Phim tài liệu có đề tài phản ánh thực trạng và những ảnh hưởng tới tác động về bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu của một ASEAN năng động, giàu tiềm năng phát triển.

Đối tượng tham dự Liên hoan là các tổ chức, cá nhân hoặc nhóm tác giả mang quốc tịch các quốc gia thành viên ASEAN.

Mỗi tác giả (tổ chức, cá nhân, nhóm tác giả) được phép gửi tham dự Liên hoan tối đa 10 tác phẩm cho mỗi thể loại. Riêng đối với các tác phẩm Nhóm ảnh, Phóng sự ảnh, Ảnh bộ thì tối đa không quá 20 ảnh.

Việt Nam Xanh - Liên hoan ảnh và phim tài liệu về bảo vệ môi trường

Đại diện BTC trả lời phỏng vấn báo chí

Các tác phẩm tham dự thi phải được cung cấp đầy đủ, rõ ràng thông tin liên quan đến xuất xứ của tác phẩm. Cung cấp đầy đủ thông tin về tổ chức, cá nhân, nhóm tác giả và các tác phẩm tham dự phải là những tác phẩm chưa tham dự cuộc thi quốc tế nào.

Mọi thông tin về Liên hoan được công bố công khai trên website của Bộ Thông tin Truyền thông nước CHXHCN Việt Nam www.mic.gov.vn

Thời gian tiếp nhận tác phẩm dự thi bắt đầu từ ngày 01/7/2013 đến 17h00 giờ Việt Nam ngày 31/10/2103 (tính theo dấu bưu điện). Dự kiến Lễ tổng kết và trao giải thưởng Liên hoan được tổ chức vào tháng 12/2013. Các tổ chức, tác giả, nhóm tác giả gửi tác phẩm về địa chỉ:

Trung tâm Báo chí và Hợp tác Truyền thông Quốc tế - Bộ Thông tin và Truyền thông

Địa chỉ: Số 61 Bis phố Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Email: festival.asean2013@gmail.com

Tuấn Anh

Phát động cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Thứ 3, 11/06/2013 | 16:17
Sáng 5.6, báo điện tử Người đưa tin phối hợp với Công ty CP giải pháp Netlink (Netlink Solution) phát động cuộc thi ảnh về chủ đề bảo vệ thiên nhiên, môi trường với tên gọi Cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh.

Tác phẩm dự thi: Bảo vệ môi trường sinh thái quanh ta

Thứ 5, 04/07/2013 | 15:10
"Bảo vệ môi trường sinh thái xung quanh ta" là chủ đề mà tác giả Nguyễn Duy Hưng gửi tới cuộc thi ảnh Việt Nam xanh. Với những khung hình ý nghĩa, hãy chung tay đồng hành bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

Hot teen Hà thành rạng rỡ đạp xe vì môi trường

Chủ nhật, 30/06/2013 | 09:05
Hôm qua 29/6, các hot teen và bạn trẻ Hà thành đã hội tụ trong chương trình đạp xe vòng quanh thành phố để kêu gọi bảo vệ môi trường. Các tay lái luôn rạng rỡ tươi cười và không chút ngần ngại hòa vào dòng người ngược xuôi.

Nữ sinh làm phim hoạt hình bảo vệ môi trường

Thứ 6, 14/06/2013 | 14:16
Trong cuộc thi quốc gia Cải thiện, sử dụng và bảo vệ nguồn nước vừa qua, Liên và nhóm bạn đã đoạt giải Nhì (cuộc thi không có giải nhất) bằng bộ phim hoạt hình đầy ý nghĩa.