Liệu pháp chăm sóc tóc bằng ‘tinh dịch’ bò

Liệu pháp chăm sóc tóc bằng ‘tinh dịch’ bò

Chủ nhật, 04/08/2013 | 19:31
0
Thay vì sử dụng những liệu pháp làm đẹp, massage kết hợp với dầu và hương liệu như truyền thống, hiện nay, tại nhiều spa trên thế giới đã đưa vào những liệu pháp làm đẹp vô cùng độc đáo và thú vị như dưỡng tóc bằng tinh dịch bò, massage bằng rắn…

Mặt nạ cho tóc bằng tinh trùng bò

Tại salon tóc Hari thuộc thủ đô London nước Anh, khách hàng sẽ được chăm sóc tóc bằng liệu pháp vô cùng đặc biệt. Tại đây, khách hàng sẽ được đắp mặt nạ cho tóc bằng chính tinh trùng bò. Khi nói về phương pháp độc đáo này, ông chủ salon rất tự hào và gọi đó là thứ “viagra cho mái tóc”. 

Tinh trùng bò được nhập từ Scotland sau đó hòa cùng rễ cây katera từ Iran. Ngoài phương pháp chăm sóc bằng tinh trùng bò, khách hàng cũng có thể trị liệu tóc bằng trứng cá muối hoặc bụi kim cương. 

Làm đẹp da mặt bằng ốc sên

Chuyên gia Danielle Demetriou ở Tokyo, Nhật Bản gần đây đã thử nghiệm một phương pháp chăm sóc da kỳ lạ bằng cách cho ốc sên sống bò trên khuôn mặt của cô. Chúng sẽ để lại dịch nhầy chứa hợp chất bao gồm protein, chất chống oxy hóa và axit hyaluronic có khả năng làm đẹp, giúp thư giãn và nuôi dưỡng, tái tạo làn da tươi trẻ.

Đắp mặt nạ phân chim để làm đẹp da

Gia đình - Liệu pháp chăm sóc tóc bằng ‘tinh dịch’ bò

Liệu pháp làm đẹp này mới được tung ra ở Nhật Bản. Người ta đồn đại rằng các geisha, vũ công kabuki và cả… Victoria Beckham đều dùng loại kem có chứa phân chim này để chăm sóc da mặt. Phương pháp dưỡng da này là một trong những bí mật cổ xưa làm nên vẻ đẹp của các gheisa.

Loại kem này được làm từ bột phân chim sơn ca châu Á và được đắp lên mặt để loại bỏ lớp trang điểm, giúp làn da của các cô kỹ nữ trở nên mịn màng. Ngoài ra nó sẽ giúp làn da sáng dần lên, tái tạo tế bào da và giúp bạn có một làn da trắng hồng như ngọc trai. Hiện nay, khách hàng có thể sử dụng phương pháp dưỡng da này ở Spa Shizuka New York Day, New York, Mỹ.

Dùng vàng để đắp mặt nạ

Nếu ở những spa truyền thống sử dụng sử dụng bùn hoặc đất sét nhiều khoáng chất để đắp mặt và da thì tại một số quốc gia ở Trung Đông đang tồn tại một liệu pháp spa khá xa xỉ và độc đáo, đó mặt nạ được làm từ bột vàng nguyên chất, loại vàng 24 carat.

Theo các chuyên gia, cách làm này mang lại hiệu quả tốt đối với làn da bởi vàng có tác dụng giúp làm giảm các vết nhăn, làm căng da mặt. Tuy nhiên, liệu pháp này vô cùng tốn kém và chỉ dành cho những người rất giàu có.

Massage bằng rắn

Đây là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp rùng rợn mà rất ít người dám thử. Các nhân viên massage tại spa Ada Barak, Talmei Elazar, phía Bắc Israel sẽ để những con rắn (rắn Florida - vua các loài rắn), rắn ngô và rắn sữa cuộn mình trên cơ thể khách hàng. Liệu pháp này có tác dụng rất lớn không chỉ trong việc giảm đau mỏi cơ mà còn giảm stress.

Duyên Trần

Những biện pháp làm đẹp 'quái dị' thời cổ đại

Thứ 6, 19/07/2013 | 15:37
Để trở nên xinh đẹp, thời xa xưa không ít những phụ nữ đã “liều mình” dấn thân vào các biện pháp làm đẹp gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Nợ xấu bất động sản được… làm đẹp

Thứ 3, 16/07/2013 | 09:56
Dư nợ và nợ xấu của bất động sản thực tế là bao nhiêu trong tổng dư nợ của toàn hệ thống ngân hàng, theo đó sẽ là một ẩn số.

Những phát minh làm đẹp 'thô sơ' đến rùng mình thế kỷ 20

Thứ 3, 09/07/2013 | 14:19
Tiêm botox, đắp mặt nạ hóa học, thắt đai giảm eo, kẹp mũi, nắn hàm... bằng những vật dụng thô sơ. Đó là những chiêu làm đẹp táo bạo của những cô đào từ đầu thế kỉ XX.

Phẫu thuật thẩm mỹ: Lấy tính mạng để... làm đẹp

Thứ 6, 26/04/2013 | 14:40
Theo các nhà chuyên môn, phẫu thuật ngực là một trong những cuộc đại phẫu, không thể thực hiện ở các phòng mạch tư mà phải đến bệnh viện, trung tâm y tế, nơi có những trang thiết bị y tế hiện đại để đảm bảo an toàn tính mạng. Tuy nhiên, một số chị em vẫn vô tư tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và không ít trong số họ đã phải gánh những hậu quả không mong đợi.

Hoa ban, vị thuốc làm đẹp da của phụ nữ Thái

Thứ 7, 20/04/2013 | 22:58
Ngoài chức năng tô điểm cho núi rừng Tây Bắc, mỗi độ xuân về, hoa ban còn được chị em phụ nữ Thái nơi đây sử dụng như một vị thuốc làm đẹp da.

Phát hoảng với độc chiêu làm đẹp bằng nhựa mướp

Thứ 2, 01/04/2013 | 22:24
Thời gian gần đây, nhiều chị em tại TP.HCM xôn xao đi tìm mua nhựa mướp về làm đẹp. Họ cho rằng, sử dụng nhựa mướp để thoa lên mặt sẽ giúp làm mờ các vết nám, loại bỏ nhiều mụn trứng cá. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia lo ngại và cảnh báo việc sử dụng dược liệu vô căn cứ của nhiều người hiện nay dễ rước họa vào thân.

Những cách làm đẹp kỳ dị của nữ sinh Nhật

Thứ 5, 21/03/2013 | 08:14
Phá bỏ những khuôn phép hà khắc, những hủ tục, những nét đẹp truyền thống của phụ nữ đất nước mặt trời mọc, giờ đây, nữ sinh Nhật Bản đang dần tự biến mình thành những con người quái đản.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.