Lindsay lại 'chôm' trang sức của Elizabeth Taylor

Lindsay lại 'chôm' trang sức của Elizabeth Taylor

Thứ 5, 10/01/2013 | 16:44
0
Đã nhiều lần bị buộc tội ăn cắp và mới đây, 'Cô nàng rắc rối' Lindsay Lohan bị cho là ăn cắp chiếc vòng tay của 'Huyền thoại mắt tím' Elizabeth Taylor.

Trong thời gian đóng phim về chuyện tình Elizabeth Taylor hè năm ngoái, Lindsay Lohan đã gặp gỡ nữ y tá của huyền thoại mắt tím. Hai người trở nên quý mến nhau. Tuy nhiên có thông tin cho rằng, tình bạn ấy tan vỡ sau khi Lindsay ăn cắp chiếc vòng kỷ niệm mà nữ y tá được Taylor tặng.

Sự kiện - Lindsay lại 'chôm' trang sức của Elizabeth Taylor

Lindsay Lohan bị tố ăn cắp vòng tay của Liz Taylor

Chiếc vòng tay đắt tiền này được người y tá riêng của Elizabeth Taylor giữ gìn trong nhiều năm. Nữ y tá này cho biết chiếc vòng có ý nghĩa rất lớn với cô vì đó là một món quà mà Elizabeth Taylor tặng cô.

“Elizabeth đã tặng cho người y tá của bà chiếc vòng tay đắt tiền mà Liz rất yêu quý, và người y tá cũng rất nâng niu, coi trọng nó. Khi tới chơi nhà nữ y tá, nhìn thấy chiếc vòng tay, Lindsay đã phải lòng nó ngay lập tức và luôn miệng xuýt xoa vẻ đẹp của chiếc vòng. Một lúc sau khi Lohan rời đi thì chiếc vòng biến mất khỏi nhà của người y tá” – một nguồn tin cho hay.

Sự kiện - Lindsay lại 'chôm' trang sức của Elizabeth Taylor (Hình 2).

Lindsay trên trường quay Liz & Dick

Ban đầu, người y tá nghĩ rằng Lindsay quên tháo chiếc vòng để trả lại sau khi đã đeo thử vào tay. Tuy nhiên, giả thuyết trên sớm bị gạt bỏ khi cô gọi cho Lindsay. Nữ diễn viên thề không hề đeo chiếc vòng và chối bỏ việc đang giữ nó trong tay. “Người y tá biết rõ đó là một lời nói dối trắng trợn. Cuối cùng, khoảng hơn một tuần, chiếc vòng đã trở lại với chủ nhân sau khi bà dọa báo cảnh sát. Một người phía Lindsay Lohan đã mang chiếc vòng tới trả”.

Thậm chí Lindsay Lohan còn gửi cho nữ y tá một tin nhắn có nội dung: “Elizabeth sẽ rất khó chịu với cách cư xử của cô”.

Sự kiện - Lindsay lại 'chôm' trang sức của Elizabeth Taylor (Hình 3).

Lindsay Lohan (phải) trong vai Liz Taylor

Năm 2011, Lindsay từng bị tuyên phạt 120 ngày tù và 480 giờ lao động công ích vì tội danh trộm vòng cổ trị giá 2.500 USD.

Sau một thời gian liên tục ra tòa vì những rắc rối của bản thân, liên quan đến tội uống rượu lái xe và trộm cắp, Lindsay Lohan đã cố gắng vực dậy sự nghiệp bằng cách chăm chỉ làm việc.

Tuy nhiên, mọi rắc rối chưa buông tha nữ diễn viên này khi mới đây, cô lại bị tố phá hoại tư gia của Elizabeth Taylor trong quá trình tham gia bộ phim Liz & Dick.

Chi Mai (t/h)

Phi Thanh Vân tiếp tục trưng trổ vòng 1 phản cảm

Thứ 5, 10/01/2013 | 15:34
Người đẹp 'da nâu' vẫn tiếp tục khẳng định 'sức mạnh' từ đôi gò bồng đảo của mình bằng cách ăn mặc sexy, phản cảm.

Sao hồn nhiên gãi 'chỗ kín' nơi đông người

Thứ 5, 10/01/2013 | 10:53
Luôn bị các paparazzi bám theo, tuy nhiên, các ngôi sao Hollywood vẫn thản nhiên gãi ngứa khắp nơi, từ mặt, mũi cho đến cả chỗ kín ngay ở những nơi đông người.

Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của em gái Công Vinh

Thứ 5, 10/01/2013 | 10:25
Sau một thời gian ngắn, nhan sắc của Khánh Chi đã có nhiều thay đổi.