Lindsay có cuộc tình chóng vánh trong trại cải tạo

Lindsay có cuộc tình chóng vánh trong trại cải tạo

Thứ 6, 09/08/2013 | 15:21
0
'Cô nàng lắm chiêu' không hề cô đơn trong thời gian ở trại vì đã kịp hẹn hò với một bệnh nhân nam.
Sự kiện - Lindsay có cuộc tình chóng vánh trong trại cải tạo

Lohan vừa trở về tươi tắn, mạnh khỏe sau 3 tháng đi điều trị bắt buộc ở trung tâm phục hồi chức năng và cai nghiện. Theo tiết lộ của một bệnh nhân cũ tại trại Cliffside Malibu, Lindsay từng gây ồn ào vì có mối tình đắm đuối trong thời gian ngắn ngủi tại đây.

Nguồn tin tiết lộ trên RadarOnline: "Tôi từng là bạn cùng phòng với anh chàng này. Khi Lilo xuất hiện, chỉ đến ngày thứ hai họ đã hôn nhau và cặp kè từ đó. Mọi người trong trại đều biết hai người hẹn hò vì họ quá lộ liễu".

Không may cho đôi uyên ương, những bệnh nhân khác cảm thấy "chướng tai gai mắt" vì phải chứng kiến cảnh tình tứ của Lindsay và anh chàng này. Họ bắt đầu dị nghị và đề nghị quản lý trục xuất nhân tình của Lilo. Nguồn tin kể: "Cặp đôi lúc nào cũng vênh váo, tự đắc về cuộc tình của họ khiến mọi người cảm thấy khó chịu. Nó cứ như là một show diễn của Lindsay vậy. Mọi người không chịu được cảnh đó trong lúc đang cần tĩnh tâm để sống tốt hơn. Đó là lý do vì sao anh ta phải rời đi. Quản lý trại Cliffside đã nói chuyện với các bệnh nhân khác và đồng ý đưa ra quyết định này".

Bạn trai của Lindsay được chuyển đến một trung tâm điều trị toàn nam giới. Tuy nhiên tình yêu của anh chàng này và Lilo không vì thế mà tan vỡ luôn. Theo nguồn tin, họ vẫn bí mật liên lạc sau khi bị tách rời. Nhưng nguồn tin cho rằng, mối tình của nữ diễn viên sẽ không kéo dài được bao lâu bởi "cô nàng lắm chiêu" chỉ cần có người khỏa lấp trống vắng trong thời gian ở trại: "Một lần, tôi hỏi Lindsay tại sao cô ấy luôn phải hẹn hò ai đó. Lindsay nói, cô ấy là một người thích phụ thuộc và không chịu nổi cảnh sống cô đơn".

Sự kiện - Lindsay có cuộc tình chóng vánh trong trại cải tạo (Hình 2).

Thêm vào đó, chàng bồ mới của Lindsay cũng không phải là người tử tế: "Anh ta chỉ tốt giả tạo với Lindsay. Anh ta sẵn sàng nói xấu sau lưng cô và cũng là kẻ trục lợi. Lindsay từng mua qua mạng cho anh ta 7 đôi giày một lúc".

Lindsay hiện đã ra trại và bận rộn với rất nhiều kế hoạch mới, trong đó có lịch quảng bá phim The Canyons. Cô đã chuyển tới New York và thuê nhà sống cùng em gái, Ali Lohan. Từ nhiều năm nay, cuộc sống của Lindsay luôn vướng vào vô vàn rắc rối và cô cũng không có cuộc tình nào thực sự nghiêm túc.

Theo Hoài Vũ/Ngôi sao

Lindsay Lohan lộ loạt ảnh ngực trần trong phim nóng

Thứ 7, 03/08/2013 | 19:30
Bộ phim nóng "The Canyons" có sự tham gia của “cô nàng lắm chiêu” vừa phát hành trên mạng được một ngày đã bị tung ra những hình ảnh ngực trần bỏng mắt.

Lindsay Lohan ‘tẩu thoát’ khi vừa nhập trại cai nghiện

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:13
Nữ diễn viên tới trại phục hồi chức năng Morningside Recovery ở California, Mỹ, hôm 2/5 nhưng lập tức bỏ đi sau ít phút vì cảm thấy không thoải mái.

Cận cảnh khu trại cải tạo của Lindsay Lohan

Thứ 6, 03/05/2013 | 09:09
'Cô nàng rắc rối' sẽ trải qua 3 tháng giam lỏng, bắt đầu từ ngày 2/5, tại trung tâm Morningside ở California.

Lindsay lại 'chôm' trang sức của Elizabeth Taylor

Thứ 5, 10/01/2013 | 16:44
Đã nhiều lần bị buộc tội ăn cắp và mới đây, 'Cô nàng rắc rối' Lindsay Lohan bị cho là ăn cắp chiếc vòng tay của 'Huyền thoại mắt tím' Elizabeth Taylor.

Lindsay Lohan bất ngờ "vồ ếch" trên vỉa hè

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Sau khi rời hộp đêm, "Cô nàng lắm chiêu" cố bước đi 1 cách duyên dáng trước mặt mọi nguời, nhưng lại bị một pha xấu hổ vì trượt chân ngã nhào trên vỉa hè.

Lindsay bị tuyên án 4 tháng tù giam

Thứ 6, 03/05/2013 | 09:10
Trong phiên tòa diễn ra hôm 22/4, cô nàng lắm chiêu Lindsay bị tuyên án 120 ngày ngồi tù và 480 giờ lao động công ích, vì tội vi phạm trong thời gian quản chế ăn cắp nữ trang trị giá 2.500 USD.