Lindsay Lohan bị kiện 5 triệu USD vì sống buông thả

Lindsay Lohan bị kiện 5 triệu USD vì sống buông thả

Thứ 5, 23/05/2013 | 09:23
0
Chỉ vì sống buông thả, tạo ra hình ảnh cô nàng nghiện ngập trong mắt công chúng, Lindsay Lohan đang phải đối mặt với mức phạt 5 triệu USD vì làm mất uy tín sản phẩm cô đang làm đại diện hình ảnh.

Mới đây, một nhà sản xuất hàng may mặc hợp tác với dòng quần bó 6126 mà  Lohan làm đại diện hình ảnh đang kiện nữ diễn viên này. Họ tuyên bố, danh tiếng của nữ ngôi sao bị hoen ố nghiêm trọng dẫn đến việc cản trở công ty rao bán sản phẩm đến người mua.

Sự kiện - Lindsay Lohan bị kiện 5 triệu USD vì sống buông thả

Lohan đang đối mặt với mức phạt 5 triệu USD vì làm mất uy tín sản phẩm cô đang làm đại diện hình ảnh.

Theo E!News, tại tòa án liên bang California, trong bản vi phạm hợp đồng bị phạt 5 triệu USD chống lại Lohan, công ty quần áo DNAM cáo buộc dòng quần bó của nữ ngôi sao ban đầu được bán rất chạy tại các cửa hàng trong năm 2010, tuy nhiên người mua rút dần bởi vì họ không muốn dính dáng đến hình ảnh bị quẫn bách bởi ma túy của Lohan.

Các bang của Mỹ khiếu nại, mùa xuân năm 2011, người mua đã hủy các cuộc hẹn, khách hàng thì hủy đơn đặt hàng, điều đó cho thấy không ai muốn chạm vào dòng sản phẩm này. Trong trại cai nghiện vào thời điểm đó, Lohan không thể đưa ra bất cứ xác nhận nào đối với thương hiệu cũng như việc cung cấp thông tin phản hồi về vụ cáo buộc.

Công ty cũng công khai những rắc rối pháp lý của Lohan và vấn đề nghiện ngập ma túy, rượu bia của cô ấy bị đưa ra trước công chúng đã làm mất giá thương hiệu, và nó đang dẫn đến việc thiệt hại 5 triệu USD.

Tuy nhiên, đối tác kinh doanh của Lohan trên 6126 - Kristi Kaylor lại bác bỏ những lời cáo buộc, đồng thời tuyên bố DNAM đã vi phạm thỏa thuận trước đó của họ.

An Nguyên

Lindsay Lohan ‘tẩu thoát’ khi vừa nhập trại cai nghiện

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:13
Nữ diễn viên tới trại phục hồi chức năng Morningside Recovery ở California, Mỹ, hôm 2/5 nhưng lập tức bỏ đi sau ít phút vì cảm thấy không thoải mái.

Cận cảnh khu trại cải tạo của Lindsay Lohan

Thứ 6, 03/05/2013 | 09:09
'Cô nàng rắc rối' sẽ trải qua 3 tháng giam lỏng, bắt đầu từ ngày 2/5, tại trung tâm Morningside ở California.

Chùm ảnh "khoe thân" của Lindsay Lohan trên Playboy

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Trong chùm ảnh mới trên tạp chí Playboy số ra tháng 1/2012, nữ diễn viên rắc rối Lindsay Lohan "khoe" toàn bộ cơ thể nuột nà và khoe dáng rất thỏa mái.