Lindsay Lohan đứt nửa ngón tay, người hâm mộ choáng váng

Lindsay Lohan đứt nửa ngón tay, người hâm mộ choáng váng

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:19
0
Khi đang chèo thuyền, nữ diễn Lindsay Lohan gần như đứt nửa ngón tay trỏ sau khi gắng kéo chiếc mỏ neo lên tàu.

Vào ngày 2/10, trong khi đang chèo thuyền, nữ diễn viên Lindsay Lohan gần như đứt nửa ngón tay trỏ sau khi cố gắng kéo chiếc mỏ neo lên tàu. “Đây là lý do tại sao tôi không nên cố gắng để kéo chiếc mỏ neo lên tàu. Tôi đã mất một nửa ngón tay trỏ", cô chia sẻ.

Theo TMZ, nữ diễn viên 30 tuổi này đã bị vướng bởi dây thừng của neo và nó kéo cô xuống nước. Trong quá trình cố gắng vật lộn để thoát ra và leo lên tàu, mỏ neo đã cắt đứt ngón tay trỏ của cô.

May mắn, cô đã tìm thấy mảnh tay còn thiếu, và gặp bác sĩ phẫu thuật để hàn gắn nối lại ngón tay.

"Tôi gần như bị mất ngón tay vì mỏ neo. Ơn Chúa, cuối cùng tôi đã tìm thấy mẩu ngón tay để phẫu thuật ghép lại", Lindsay Lohan giải thích. "Nó đau quá.", cô cho biết.

Ngay khi tin nữ diễn viên bị nạn được lan đi, nhiều người hâm mộ đã gửi những thông điệp chia sẻ diễn viên vượt qua sự cố.

Sự kiện - Lindsay Lohan đứt nửa ngón tay, người hâm mộ choáng váng

  Ngón tay bị đứt của Lindsay Lohan 

Lindsay Lohan vừa đón tuổi 30 và đây cũng là thời điểm cô vừa khép lại 10 năm sóng gió của cuộc đời. Thời 20 tuổi, khi sự nghiệp đang như diều gặp gió thì cô nàng bỗng tụt dốc thảm hại.

Hồi mới bước chân vào làng giải trí, Lindsay cực kỳ nổi tiếng, xinh đẹp và tài năng. Lilo trở thành sao nhí Hollywood từ năm 11 tuổi với bộ phim điện ảnh Bẫy phụ huynh (The Parent Trap). Những năm sau đó, cô gái nhận được vô số hợp đồng đóng phim và được khán giả hết mực yêu mến.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng khi còn quá trẻ đã khiến Lindsay không thể kiểm soát được cuộc sống của mình. Từ sau phim Ngôi sao may mắn, Lindsay bắt đầu trượt dài trong những thú vui trác táng ở Hollywood hào nhoáng và phù phiếm.

Cô nàng xinh xắn và tài ba này lún sâu vào tiệc tùng, nghiện ngập và thường xuyên say xỉn, gây tai nạn, hút ma túy, trộm cắp và thậm chí có lần cô còn bị bắt giữ. Nhìn những vai diễn sáng lòa của cô trên điện ảnh với những tệ nạn mà cô nàng vướng phải, ai cũng từng tiếc cho cô.

Vậy nhưng may thay, sau khoảng thời gian tăm tối, cô đã nỗ lực thay đổi cuộc đời và lấy lại thăng bằng trong cuộc sống.

Trả lời tạp chí Vanity Fair, khi nói về sa ngã thời tuổi trẻ của mình, Lindsay cho biết: "Tôi không thể quay lại được thời gian. Nhưng nếu có thể, tôi sẽ lắng nghe lời mẹ khuyên nhủ nhiều hơn, sẽ chuyển đến New York sớm hơn và lựa chọn bạn bè một cách sáng suốt hơn".

Sự kiện - Lindsay Lohan đứt nửa ngón tay, người hâm mộ choáng váng (Hình 2).

 Lohan từng chìm đắm trong tiệc tùng, nghiện ngập. 

Lindsay góp mặt trong những cuộc vui thâu đêm suốt sáng tại các câu lạc bộ đêm cùng cô bạn thân giàu có Paris Hilton và công chúa nhạc pop Britney Spears. Những bức ảnh tiệc tùng, say xỉn của cô dần trở nên quen thuộc trên các mặt báo.

Thời mới lớn này, Lindsay cũng thường gây chuyện ở trường quay khiến các nhà sản xuất và bạn diễn rất khó chịu. Nhiều lần đột ngột báo cáo với các đạo diễn rằng cô ốm để từ chối đóng phim. Tuy nhiên, kỳ thực là cô đang đi bar hoặc ở nhà nằm ngủ sau những trận rượu, tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.

Không chỉ dừng lại ở việc bị mất hình ảnh mà cô còn vướng vòng lao lý liên miên vì lái xe trong lúc say rượu. Cô từng phải ở trung tâm cai nghiện và nhiều lần còn bị bắt  vì lái xe gây tai nạn và tàng trữ cocaine trong xe.

Không chỉ nghiện rượu, cô còn dùng ma túy và bị gửi vào trại 3 tháng. Cô cũng từng bị cáo buộc ăn trộm vòng cổ 2.500 USD tại cửa hàng nữ trang. Hồi đó, cô bị giam giữ tại nhà riêng trong vòng 1 tháng cộng thêm 480 tiếng lao động công ích tại toilet nhà xác và trung tâm của những phụ nữ vô gia cư.

Từ năm 2014 đến nay, nhờ thay đổi lối sống và vực lại cuộc đời, sự nghiệp, cô đã có thêm nhiều các hợp đồng đóng phim và quảng cáo, tìm mọi cách để kiếm tiền và đánh bóng tên tuổi.

Linsay là người đào hoa, cô có rất nhiều người yêu và khi bên cạnh bồ, cô luôn công khai hôn nhau, âu yếm ở chỗ đông người và luôn dính chặt như đôi sam.

Hiện giờ, nữ diễn viên hạnh phúc vì được mời diễn trên sân khấu kịch West End, gặp gỡ những người bạn mới và tìm thấy tình yêu của đời mình - chàng doanh nhân Egor Tarabasov.

Hồng Ngọc (Theo EO)

Nhã Phương sẽ giành giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2016?

Thứ 2, 05/09/2016 | 07:33
Với 3 đề cử dành cho phim và diễn xuất liên tục dẫn đầu trong cả 2 vòng bình chọn, Zippo, Mù tạt và em được cho là sẽ thắng lớn tại VTV Awards năm nay.

Diễn viên phim 'Mỗi tình nồng thắm' sau 21 năm?

Thứ 5, 16/06/2016 | 20:10
Sau 21 năm đóng phim, các diễn viên chính đã có nhiều sự thay đổi ngoạn mục.

Nhã Phương sẽ giành giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2016?

Thứ 2, 05/09/2016 | 07:33
Với 3 đề cử dành cho phim và diễn xuất liên tục dẫn đầu trong cả 2 vòng bình chọn, Zippo, Mù tạt và em được cho là sẽ thắng lớn tại VTV Awards năm nay.

Diễn viên phim 'Mỗi tình nồng thắm' sau 21 năm?

Thứ 5, 16/06/2016 | 20:10
Sau 21 năm đóng phim, các diễn viên chính đã có nhiều sự thay đổi ngoạn mục.
Cùng tác giả

Việt Nam coi trọng thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác truyền thống với Benin

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:07
Điện đàm với người đồng cấp Benin, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn nhấn mạnh dư địa hợp tác giữa Việt Nam và Benin còn rất lớn, do đó hai bên cần đẩy mạnh hơn nữa hợp tác kinh tế song phương.

Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:06
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza được Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua ngày 25/3/2024 và kêu gọi các bên liên quan thực hiện ngay lập tức Nghị quyết nhằm hướng đến một lệnh ngừng bắn lâu dài và bền vững tại khu vực.

Việt Nam tham gia thủ tục ý kiến tư vấn của Tòa án công lý quốc tế ICJ về biến đổi khí hậu

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:44
Thay mặt Chính phủ Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan đã nộp bản đệ trình tham gia Thủ tục Ý kiến tư vấn của Tòa án Công lý quốc tế (ICJ) về biến đổi khí hậu.

Việt Nam-Anh phối hợp thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP

Thứ 3, 26/03/2024 | 16:30
Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Anh khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ với các bộ ngành, đối tác Việt Nam để thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP, nhất là về điện gió ngoài khơi, lĩnh vực Anh có thế mạnh.

Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:51
Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất là cuộc đối thoại cấp Bộ trưởng đầu tiên giữa hai nước kể từ khi xác lập Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.