Lindsay Lohan nói lời cám ơn muộn màng tới Charlie Sheen

Lindsay Lohan nói lời cám ơn muộn màng tới Charlie Sheen

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
"Cô nàng rắc rối" Lindsay Lohan đã nói lời cảm ơn muộn màng đến Charlie Sheen sau khi nam diễn viên đưa cho cô 100.000 USD để trang trải phần nào nợ nần với những hóa đơn thuế lên đến 233.904 USD.

Vốn quý mến Lindsay từ sau khi đóng cùng trong phim Scary Movie 5, Charlie đã cho "cô nàng rắc rối" số tiền không nhỏ để trả bớt nợ nần gần 2 tỷ đồng.

Sự kiện - Lindsay Lohan nói lời cám ơn muộn màng tới Charlie Sheen

Lời cảm ơn muộn màng đã được LiLo gửi đến Charlie

Nói với Entertainment tối qua về việc này Charlie có nói: “Cô ấy quá thiếu thốn và tôi thấy được điều đó, vì vậy tôi nói, “Hãy cầm lấy số tiền này”. Tôi vẫn đang chờ đợi tin nhắn cảm ơn từ cô ấy, hay bất cứ điều gì tương tự. Bạn hiểu ý tôi chứ?"

Tuy không hài lòng với cách cư xử của Lindsay, Charlie Sheen vẫn dành những lời tốt đẹp để nói về nữ diễn viên đàn em: "Cô ấy rất tốt và là một phụ nữ đứng đắn. Chỉ vì cô ấy đã trải qua nhiều rắc rối thôi... Lindsay cần thêm một chút thời gian, mọi người hãy cho cô ấy cơ hội".

Theo LMZ Linds hiện đã lên tiếng bày tỏ sự biết ơn của cô. Theo nguồn tin khác cho biết, thật ra Lindsay đã bị hỏng điện thoại và mất hết danh bạ kể cả của vị mạnh thường quân Charlie. Vì vậy cô ấy đã gửi hoa tới cảm ơn bạn diễn của mình.

Sự kiện - Lindsay Lohan nói lời cám ơn muộn màng tới Charlie Sheen (Hình 2).

Mặc dù đã có tiền và giải quyết được khoản nợ thuế nhưng cô vẫn còn khoản nợ 16.000 Bảng nữa chưa thanh toán. Người ta dọa sẽ bán đấu giá đồ dùng cá nhân của cô để siết nợ. Để giúp đỡ LiLo, hàng loạt các tụ điểm bar, hộp đêm ở New York đã đề nghị cô đến làm việc cho họ. Nhưng có vẻ Linds không quan tâm nhiều đến những lời mời thiện ý đó.

P.V