Lindsay Lohan ‘tẩu thoát’ khi vừa nhập trại cai nghiện

Lindsay Lohan ‘tẩu thoát’ khi vừa nhập trại cai nghiện

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:13
0
Nữ diễn viên tới trại phục hồi chức năng Morningside Recovery ở California, Mỹ, hôm 2/5 nhưng lập tức bỏ đi sau ít phút vì cảm thấy không thoải mái.

Nguồn tin thân cận cho biết trên Us: “Có quá nhiều thợ săn ảnh ở khắp nơi và Lindsay cảm thấy không an toàn”. Theo nguồn tin, gia đình, bạn bè ngôi sao "Scary Movie 5" rất lo ngại trước hành vi của Lindsay. “Bây giờ, cô ấy đang không chấp hành quyết định của tòa án. Không một người thân thích nào của Lindsay cảm thấy vui vì chuyện này. Họ nghĩ cô ấy thực sự kém hiểu biết”.

Sự kiện - Lindsay Lohan ‘tẩu thoát’ khi vừa nhập trại cai nghiện

Ngôi sao 26 tuổi ban đầu được sắp xếp tới trung tâm phục hồi chức năng Seafield ở New York nhưng được chuyển tới California vào phút cuối. “Lindsay mua sắm tại một cửa hàng điện tử rồi đi vào trung tâm cai nghiện được vài phút nhưng đụng cánh paparazzi ở đây. Lindsay lập tức la lên: ‘Tôi không đi cai nghiện. Tôi không đi cai nghiện. Hãy đưa tôi trở lại sân bay’”, nguồn tin cho biết.

Theo Nydaily News, sau khi bỏ đi, Lindsay tới sân bay quốc tế Los Angeles để về New York. “Nếu xác nhận được chuyện Lindsay về New York, tôi sẽ tới đó và yêu cầu tòa án ban lệnh bắt giữ”, công tố viên thành phố Santa Monica, California - Terry White - cho biết. Theo TMZ, nếu Lindsay không trở lại trung tâm điều trị ở California vào sáng 3/4, các công tố viên sẽ không nể nang mà ban lệnh bắt cô.

Liên quan tới các tội danh của nữ diễn viên trong vụ đâm xe mùa hè năm ngoái, Lindsay sẽ phải tới trung tâm phục hồi chức năng trong 3 tháng, lao động công ích 30 ngày và tham gia khóa điều trị tâm lý 18 tháng.

Theo Song Ngư/VnExpress

Cận cảnh khu trại cải tạo của Lindsay Lohan

Thứ 6, 03/05/2013 | 09:09
'Cô nàng rắc rối' sẽ trải qua 3 tháng giam lỏng, bắt đầu từ ngày 2/5, tại trung tâm Morningside ở California.

Chùm ảnh "khoe thân" của Lindsay Lohan trên Playboy

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Trong chùm ảnh mới trên tạp chí Playboy số ra tháng 1/2012, nữ diễn viên rắc rối Lindsay Lohan "khoe" toàn bộ cơ thể nuột nà và khoe dáng rất thỏa mái.

Lindsay Lohan nói lời cám ơn muộn màng tới Charlie Sheen

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
"Cô nàng rắc rối" Lindsay Lohan đã nói lời cảm ơn muộn màng đến Charlie Sheen sau khi nam diễn viên đưa cho cô 100.000 USD để trang trải phần nào nợ nần với những hóa đơn thuế lên đến 233.904 USD.