Lĩnh án chung thân vì đánh chết cán bộ Cục An ninh điều tra

Lĩnh án chung thân vì đánh chết cán bộ Cục An ninh điều tra

Thứ 6, 15/01/2016 | 15:58
0
Sau một cú va chạm nhỏ trên đường làng, chỉ vì “ăn thua” nhau một câu xin lỗi mà nguyên một cán bộ Công an đã phải bỏ mạng bởi tay côn đồ.

Tin tức an ninh hình sự ngày 15/1, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phạm Xuân Trường (SN 1990, trú ở số 58, ngõ Đại Đồng, phường Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội) về tội “Giết người”.

Pháp luật - Lĩnh án chung thân vì đánh chết cán bộ Cục An ninh điều tra

Bị cáo Trường trước vành móng ngựa.

Mặc dù chưa đến giờ làm việc, nhưng người nhà của bị hại đã đến rất đông đủ. Căn phòng xử nhỏ bé, rộng chưa đầy 20m 2 càng trở nên ngột ngạt, căng thẳng khi nhìn đâu đâu cũng là những khuôn mặt sầu não xen lẫn sự bức xúc, trên đầu vấn khăn tang trắng càng làm không khí phiên tòa thêm lạnh lẽo.

Trong khi mọi thứ còn đang hỗn độn, thì tiếng khóc ai oán của chị H (con gái nạn nhân) không khỏi khiến mọi người chú ý và lấy làm thương cảm, có lẽ vì quá đau buồn trước sự ra đi đột ngột, oan uổng của người cha mẫu mực mà chị H không ngừng vừa khóc vừa luôn miệng lẩm bẩm “giết người phải đền mạng”.

Nỗi bức xúc của con gái nạn nhân cũng là tâm trạng chung của người thân trong gia đình bị hại. Được biết nạn nhân nguyên là một cán bộ Cục An ninh điều tra, Bộ Công an.

Trên cơ sở kết quả điều tra cho biết nội dung vụ án như sau: Vào khoảng 23h30 phút ngày 23/9/2014, Phạm Xuân Trường điều khiển xe máy đi theo hướng từ Ô Chợ Dừa đi Khâm Thiên. Khi đến đầu ngõ Tiến Bộ thì va chạm với anh Vũ Trường Sơn (là cán bộ Cục An ninh điều tra, Bộ Công an) đi di chuyển theo hướng ngược lại.

Do đêm tối hạn chế tầm nhìn, xe của anh Sơn va chạm vào phần bô xe máy của Trường, làm Trường mất lái và lao lên vỉa hè. Hậu quả, bô xe máy của Trường bị bẹp, điện thoại bị văng ra ngoài đường và hư hỏng.

Bức xúc vì anh Sơn đã không chịu xin lỗi mình mà còn có những lời lẽ chửi bới khó nghe. Nên mặc dù sau đó anh Sơn đã lái xe đi, Trường vẫn cố tình phóng xe đuổi theo.

Lúc dừng xe ở dải phân cách chờ đèn đỏ ở ngã 6 Ô Chợ Dừa, Trường to

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.