Linh Miu:

Linh Miu: "Tôi bức xúc khi biết mẹ giấu việc đi ăn cưới Hữu Công"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 10/05/2018 | 10:00
0
Diễn viên, ca sĩ Linh Miu cho biết, chỉ khi bạn bè, truyền thông hỏi, cô mới biết mẹ cô đã đi ăn cưới người yêu cũ của mình là Hữu Công.

Vừa qua, đám cưới của Hữu Công và Thuỷ Tiên (sinh năm 1992, nhân viên sân bay) - đã diễn ra tại Hà Nội. Dù mối tình giữa Hữu Công và Linh Miu đã kết thúc từ lâu nhưng khi tin Hữu Công cưới vợ được công khai thì dư luận lại khơi gợi những chuyện của anh và tình cũ trong quá khứ.

Ngày hạnh phúc của nam diễn viên họ Nguyễn thu hút dàn khách mời toàn sao nổi tiếng: Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường,... Đám cưới đặc biệt còn có sự tham dự của bà Lý - mẹ diễn viên Linh Miu. "Đám cưới vừa rồi tôi có mời mẹ của Linh và cô cũng đến dự" - Hữu Công chia sẻ với báo giới.

Linh Miu: 'Tôi bức xúc khi biết mẹ giấu việc đi ăn cưới Hữu Công'

Linh Miu và mẹ của mình.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Linh Miu cho hay: "Tôi rất bức xúc việc mẹ giấu cả gia đình đi ăn cưới Hữu Công. Chỉ khi bạn bè và giới truyền thông hỏi, tôi mới "ngã ngửa" về chuyện này. Sau chuyện đó, tôi và mẹ có tranh cãi một hồi. Bố và em gái tôi cũng tỏ thái độ không hài lòng với hành động của mẹ. Tôi rất không hài lòng và không ngại nói thẳng rằng tôi cảm thấy xấu hổ vì hành động của mẹ mình. Bố tôi cho rằng, nếu đã chia tay rồi thì thôi, mẹ không nên xuất hiện tại đám cưới như vậy.

Tôi cho rằng, Công đang dùng truyền thông để PR đám cưới của mình. Cả nhà cũng không hài lòng về mẹ. Hiện tại, mẹ còn đang giận dỗi tôi, vì tôi phản ứng chuyện này gay gắt quá".

Linh Miu: 'Tôi bức xúc khi biết mẹ giấu việc đi ăn cưới Hữu Công' (Hình 2).

Linh Miu không muốn nhắc đến chuyện quá khứ với Hữu Công nữa.

Nữ diễn viên cũng cho biết, cô rất tôn trọng mối quan hệ giữa mẹ cô và Hữu Công. Tuy nhiên, điều này sẽ hoàn toàn là bình thường nếu nó không được những người trong cuộc thể hiện ra một cách quá và vô tư.

"Sau chia tay Công, tôi vẫn rất quý bố mẹ Công. Tôi có gọi điện cho bố mẹ Công vài lần. Nhưng sau đó, tôi nghĩ việc này là không nên. Vì tôi nhận ra, nếu bạn có người yêu mới, người đó sẽ nghĩ gì và có thoải mái nếu người cũ vẫn liên lạc, thân thiết với bố mẹ bạn?”– Linh Miu tâm sự.

Hiện tại, Linh Miu đang có những dự án mới về âm nhạc và nghệ thuật. Cô cho biết, chuyện quá khứ đã qua rồi và cô không muốn nhắc lại để làm người trong cuộc bị xao động nữa.

"Con gái" 9X của Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị kết hôn với Hữu Công

Thứ 3, 24/04/2018 | 18:30
Không chỉ xinh đẹp, vợ sắp cưới của Hữu Công còn có mối quan hệ đặc biệt với nhiều ngôi sao hạng A trong showbiz Việt.

Phản ứng của Linh Miu trước tin Hữu Công sắp là “chồng người ta"

Chủ nhật, 22/04/2018 | 06:20
Diễn viên Linh Miu đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin khi hay tin người yêu cũ Hữu Công sắp trở thành chú rể.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.