Liverpool vs Man City: Trận đại chiến của hai đội bóng đang đứng đầu bảng Premier League

Liverpool vs Man City: Trận đại chiến của hai đội bóng đang đứng đầu bảng Premier League

Thứ 7, 09/11/2019 | 11:53
0
Cả Liverpool và Man City đang có phong độ cực cao tại đấu trường quốc nội. Bằng chứng chính là việc họ đang lần lượt chia nhau ở hai vị trí đứng đầu Premier League. Trận đại chiến giữa hai đội vào cuối tuần này được đánh giá sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn bởi cả hai đội bóng đều đang sở hữu những cầu thủ cực kỳ chất lượng và một hàng công sắc bén.

Vào lúc 23h30 ngày 10/11 mọi sự chú ý sẽ hướng về sân Anfield, nơi diễn ra cuộc đại chiến và cũng là trận đấu tâm điểm của vòng 10 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Man City. The Kop đang dẫn đầu với 31 điểm, trong khi Man City xếp ngay phía sau với 6 điểm ít hơn. Một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân của HLV Klopp gia tăng cách biệt với chính đối thủ, ngược lại 3 điểm là mục tiêu để các nhà ĐKVĐ rút ngắn khoảng cách.

Sau khi không thể vô địch ở mùa giải năm ngoái, Liverpool đang đặt mục tiêu rất cao là giành chức vô địch Premier League 2019/2020. Minh chứng cho sự quyết tâm của thầy trò HLV Jurgen Klopp chính là việc họ đang có thành tích bất bại sau 11 trận với 10 chiến thắng và một trận hòa. 

Với thành tích như vậy, nhà đương kim vô địch Champions League rất quyết tâm đánh bại Man City ngay trên sân nhà để kéo dài khoảng cách trên BXH với chính đối thủ này. Tuy nhiên, với những NHM đội bóng đến từ thành phố cảng Merseyside dù đội bóng của họ vẫn đang bay cao trên BXH với vị trí dẫn đầu nhưng không vì thế mà đội bóng này đã thực sự hoàn hảo. 

Thể thao - Liverpool vs Man City: Trận đại chiến của hai đội bóng đang đứng đầu bảng Premier League

Trận đại chiến giữa Liverpool và Man City được dự đoán sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn bộc lộ ra đôi chút điểm yếu mà Liverpool cần phải khắc phục. Cụ thể, trong những trận đấu gần đây, "The Kop" thường xuyên chỉ giành được chiến thắng với cách biệt một bàn và những bàn thắng để mang về 3 điểm thường rơi vào những phút cuối trận hoặc bù giờ.

Bên cạnh đó, khả năng giữ sạch lưới của Liverpool là không thực sự cao khi họ chỉ giữ sạch gôn nhà được 3 trên tổng số 18 trận đấu vừa qua. Điều này cho thấy hàng thủ của "Quỷ đỏ vùng Merseyside" đang thực sự có vấn đề. Nếu không khắc phục được điểm yếu nơi hàng thủ thì đội bóng này hoàn toàn có thể ôm hận trước Man City.

Còn đội khách Man City cũng đang cho thấy sự quyết tâm của mình trong việc rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool để bảo vệ được ngôi vương. Dù không có được thành tích bất bại như đội bóng đang tạm thời xếp đầu bảng là Liverpool nhưng Man City lại là đội bóng sở hữu một hàng công đang thi đấu vô cùng thắng hoa. 

Tính đến thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã có được 34 bàn thắng tại Premier League mùa giải năm nay. Tuy nhiên, dù có được những chiến thắng với tỷ số đậm nhưng sự ổn định là không lớn bởi nửa xanh thành Manchester vẫn có những trận thua trước những đối bóng yếu hơn.

Bởi vậy đoàn quân của HLV Pep Guardiola không được phép mắc thêm bất kỳ một sai lầm nào nếu như không muốn gặp khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vương.

Đội hình dự kiến của Liverpool và Man City

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane.

Man City: Bravo; Walker, Otamendi, Fernandinho, Mendy; De Bruyne, Gundogan, Bernardo; Mahrez, Aguero, Sterling.

Thầy Park và Quang Hải thắng lớn ở AFF Awards 2019

Thứ 6, 08/11/2019 | 21:46
Bóng đá Việt Nam với một năm thi đấu cực kỳ thành công ở mọi cấp độ đã liên tiếp gặt hái được muôn vàn giải thưởng tại buổi lễ vinh danh AFF Awards 2019.

UAE và Thái Lan đâu mới thực sự là đối thủ đáng gờm của thầy trò HLV Park Hang-seo?

Thứ 6, 08/11/2019 | 19:00
Chỉ còn ít ngày nữa là ĐTQG Việt Nam sẽ liên tục đối đầu với hai đối thủ khó chơi tại vòng loại World Cup 2022 là UAE và Thái Lan. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Thái Lan mới chướng ngại khó khăn của chúng ta. Vậy giữa hai đội bóng này, ai mới thực sự là đối thủ khó nhằn của thầy trò HLV Park Hang-seo?

HLV Park Hang-seo trầm ngâm ở buổi tập trong ngày tái ký hợp đồng với VFF

Thứ 5, 07/11/2019 | 21:08
Dù mới chính thức tái ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra khá trầm ngâm và căng thẳng tại buổi tập của các cấp độ ĐTQG diễn ra vào chiều nay.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.