Lộ ảnh thực tế của iPhone giá rẻ

Lộ ảnh thực tế của iPhone giá rẻ

Thứ 3, 04/06/2013 | 19:55
0
Chiếc iPhone giá rẻ sở hữu phần vỏ bằng nhựa khá giống với iPhone 3GS, sử dụng cáp Lightning và màn hình 4 inch giống như iPhone 5.

Sự tồn tại của một mẫu iPhone giá rẻ là chủ đề được đặc biệt quan tâm trong thời gian qua. Và có vẻ như, với những bức ảnh vừa rò rỉ tại Trung Quốc, chúng ta đã có thể xác nhận ngày ra mắt của model này không còn xa.

2 bức ảnh về chiếc iPhone giá rẻ đến từ 2 nguồn khác nhau, đều xuất phát từ Trung Quốc, cho phép người dùng hình dung phần nào về chân dung của sản phẩm rất được mong đợi này. Theo đó, phần vỏ sau bằng nhựa bóng của máy gợi cho người ta nhớ đến những chiếc iPhone 3G và 3GS. Ở phía cạnh dưới là cổng kết nối Lightning, loa ngoài của máy và jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Công nghệ - Lộ ảnh thực tế của iPhone giá rẻ
 
Công nghệ - Lộ ảnh thực tế của iPhone giá rẻ (Hình 2).
2 bức ảnh rò rỉ về mặt sau của chiếc iPhone giá rẻ từ Apple.

Qua những bức ảnh kể trên, có thể dự đoán, màn hình của máy có kích thước 4 inch, giống như iPhone 5. Những thông số còn lại của máy chưa được tiết lộ, nhưng rất có thể iPhone giá rẻ sẽ loại bỏ màn hình Retina để đảm bảo mức giá 200 - 300 USD như các tin đồn trước đó.

Việc tung ra một chiếc iPhone giá rẻ được xem là chiến lược hợp lý của Apple, bởi phân khúc này đang phát triển đặc biệt mạnh, nhất là ở những nước đang phát triển. Hiện tại, Apple đang áp dụng chiến lược: ra mắt sản phẩm mới, sau đó bán những mẫu cũ hơn với giá thấp. Tuy nhiên, nhiều đối tượng người dùng không muốn sở hữu một sản phẩm đời cũ mà thích các sản phẩm mới nhất, mặc dù cấu hình của nó không cao và iPhone giá rẻ của Apple sẽ đáp ứng được yêu cầu đó.

Theo các nhà phân tích thị trường, nếu Apple ra mắt chiếc iPhone giá rẻ vào thời điểm giữa năm nay, họ có thể sẽ bán được 80 triệu chiếc cho đến hết năm - một con số khổng lồ. Tuy nhiên, có vẻ như chiếc iPhone giá rẻ này sẽ ra mắt cùng với iPhone 5S vào tháng 9 tới, thay vì ngay tại hội nghị WWDC diễn ra ngày 10/6 tới.

Theo Infonet

CEO Apple nói gì về iPhone giá rẻ?

Chủ nhật, 02/06/2013 | 08:54
CEO Tim Cook không loại trừ ý tưởng Apple phát hành nhiều phiên bản iPhone khác nhau, nhưng lưu ý rằng công ty phải có cách làm khác so với những gì họ đã từng thực hiện với máy Mac và iPad.

Tại sao Apple ra mắt iPhone giá rẻ trong năm nay?

Thứ 5, 09/05/2013 | 20:13
Trước tính hình suy giảm về doanh thu sẽ dẫn đến khả năng là Apple sẽ không tập trung phát triển dòng điện thoại cao cấp mà hãng này sẽ phát hành một iPhone rẻ hơn.

Lộ diện hình ảnh iPhone giá rẻ

Thứ 6, 19/04/2013 | 10:14
Một hình ảnh được xem là nắp lưng của iPhone giá rẻ mới đây đã xuất hiện trên hàng loạt trang thông tin công nghệ.

iPhone giá rẻ sử dụng chip xử lý 'bình dân'

Chủ nhật, 27/01/2013 | 13:44
Tạp chí Forbes tiết lộ thông tin do một số nhà phân tích của hãng nghiên cứu Detwiler Fenton cho biết, hãng Apple sẽ tìm kiếm một đối tác phần cứng bên ngoài để cung cấp linh kiện dùng cho mẫu iPhone giá rẻ hơn, thay vì sử dụng hoàn toàn phần cứng do Apple tự chế tạo.

Xuất hiện iPhone 'trong suốt' giá rẻ

Thứ 5, 04/04/2013 | 20:31
Hai nhà thiết kế Nickolay Lamm và Matteo Gianni mới đây đã tung ra bản concept iPhone giá rẻ cực đẹp mắt.