Lộ clip vào nhà nghỉ với nữ cán bộ: Chủ tịch xã nói do...đau bụng

Lộ clip vào nhà nghỉ với nữ cán bộ: Chủ tịch xã nói do...đau bụng

Nguyễn Thiện Quyền
Thứ 5, 25/01/2018 | 17:46
0
Sau khi vào nhà nghỉ với một nữ cán bộ cùng xã, ông Lê Xuân Thu, Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đã bị người dân quay clip tố cáo quan hệ bất chính. Hiện, sự việc đang gây xôn xao dư luận tại địa phương.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip dài khoảng hơn 3 phút ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang ôm ấp một phụ nữ trong nhà nghỉ tại địa bàn huyện Hoằng Hóa.

Đoạn video thứ nhất ghi lại cảnh chiếc xe máy BKS: 36M3 - 2998 dựng ở dưới khu vực để xe của một nhà nghỉ. Tiếp theo là cảnh cánh cửa phòng nhà nghỉ quên khóa để lộ hình một người đàn ông đang ôm một phụ nữ.

Xã hội - Lộ clip vào nhà nghỉ với nữ cán bộ: Chủ tịch xã nói do...đau bụng

Clip tố cáo việc Chủ tịch xã Thuần Lộc có quan hệ bất chính. (ảnh cắt từ clip).

Trong đoạn video này, khi biết mình bị quay, người đàn ông nhanh chóng ra chốt chặt cửa phòng. Một đoạn clip khác cho thấy, người đàn ông này đang đôi co với người quay hình ngay tại phòng nhà nghỉ, khi đang ở cùng với một người phụ nữ.

Qua xác minh các nguồn tin được biết, nhân vật nam trong 2 đoạn clip chính là ông Lê Xuân Thu, Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc và chiếc xe máy kia là của ông.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Xuân Thu thừa nhận có vào nhà nghỉ tại địa bàn xã Hoằng Qùy, huyện Hoằng Hóa. Tuy nhiên, ông này lí giải, do hôm đó đang đi có việc gia đình thì bị đau bụng nên phải vào nhà nghỉ để “giải quyết”.

Xã hội - Lộ clip vào nhà nghỉ với nữ cán bộ: Chủ tịch xã nói do...đau bụng (Hình 2).

Hình ảnh được cho là của ông Thu và nữ cán bộ trong nhà nghỉ.

“Tôi chưa xem kĩ clip nhưng việc tôi vào nhà nghỉ và bị một số người ghi hình là có thật. Sau đó, giữa tôi và nhóm người đó có tranh cãi với nhau. Hôm ấy, tôi đang đi trên đường thì bị đau bụng nên vào trong nhà nghỉ để đi vệ sinh (?!). Tôi cũng sơ ý, không nghĩ đến chuyện nhóm người kia lại quay phim. Về cô gái trong clip tôi không biết tại sao lại xuất hiện ở đó…”, ông Thu thanh minh.

Vị Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc phủ nhận việc mình vào nhà nghỉ cùng 1 người phụ nữ và bị bắt quả tang. Khi chúng tôi đưa ra clip ghi lại cảnh thể hiện ông Thu đang ôm một người phụ nữ trong phòng của nhà nghỉ và quên không chốt cửa. Lúc này, ông Thu im lặng và không trả lời gì thêm.

Qua tìm hiểu, người phụ nữ vào nhà nghỉ cùng ông Thu là bà H.T.Nh., một cán bộ đang công tác tại xã Thuần Lộc.

Làm việc với PV, bà Nh. cho biết, bà chưa bao giờ vào nhà nghỉ nào, với bất kỳ ai. “Tôi có nghe thông tin từ người thân nói clip tôi với Chủ tịch xã Thuần Lộc ôm nhau trong nhà nghỉ. Tôi không làm chuyện đó nên cũng không để tâm. Tôi khẳng định, hình ảnh trong clip không phải là tôi, nếu có cũng là ai đó ghép”, bà Nh. khẳng định.

Ông Nguyễn Văn Luệ, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc cho biết: “Hiện nay, chúng tôi đã nắm bắt được thông tin về việc Chủ tịch xã Thuần Lộc bị tố vào nhà nghỉ cùng một phụ nữ. Chúng tôi đang xác minh và yêu cầu ông Thu giải trình lại sự việc. Nếu đúng có sự việc chủ tịch xã này quan hệ nam nữ bất chính sẽ xử lý nghiêm theo đúng quy định”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ thông tin!

Chủ tịch xã lộ “ảnh nóng” với cấp dưới bị cho thôi việc

Thứ 4, 20/12/2017 | 15:51
UBND huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định cho thôi việc với ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân vì có quan hệ bất chính với cấp dưới.

Mức kỷ luật cho nữ cán bộ lộ "ảnh nóng" với chủ tịch xã

Thứ 2, 04/12/2017 | 18:11
Liên quan đến vụ lộ "ảnh nóng" với chủ tịch xã, bà Đỗ Thị Sâm đã bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và bãi nhiệm tư cách đại biểu HĐND xã.

Thanh Hóa: Kỷ luật chủ tịch xã vì để lộ "ảnh nóng" cùng nữ cán bộ văn phòng

Thứ 4, 01/11/2017 | 20:51
Sau khi thừa nhận những hình ảnh nhạy cảm được phát tán trên mạng internet chính là của mình và một nữ cán bộ văn phòng, ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) đã bị cách chức.

Miễn nhiệm chủ tịch xã đưa nữ thủ quỹ vào nhà nghỉ

Thứ 4, 15/05/2013 | 15:52
Bị tố đưa nữ thủ quỹ của cơ quan vào nhà nghỉ trong ngày lễ tình nhân, ông Nguyễn Gia Khang, phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã Quảng Phong (huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) đã bị miễn nhiệm vì không còn uy tín. Vụ việc nói trên đã và đang gây xôn xao cho dư luận
Cùng tác giả

Hội Luật gia Hà Tĩnh tổng kết năm 2023 và triển khai công tác năm 2024

Thứ 7, 13/01/2024 | 10:54
Ngày 13/1, Hội Luật gia tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và bàn phương hướng triển khai công tác năm 2024.

Tạm giam đối tượng lừa đảo bán hàng qua mạng, chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng

Thứ 3, 19/12/2023 | 09:26
Sau khi lập các tài khoản facebook, zalo giả, Nguyễn Thế Anh đăng tải các bài viết để bán hàng. Nhận tiền xong, đối tượng chặn tài khoản, chiếm đoạt tiền của bị hại.

Xử phạt và ngăn chặn đại công trường khai thác đất trái phép ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 29/06/2023 | 10:06
UBND huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã xử lý, kiên quyết ngăn chặn tình trạng khai thác tại tiểu khu 132C, sau khi Người đưa tin đăng tải bài viết phản ánh.

Bắt nhóm đối tượng chuyên trộm xe máy ở Nghệ An và Hà Tĩnh

Thứ 4, 28/06/2023 | 14:56
Nhóm đối tượng từ Nghệ An sang Hà Tĩnh để trộm cắp xe máy. Khi bị phát hiện các đối tượng bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng chức năng cùng người dân vây bắt sau đó.

Hà Tĩnh: Bắt giữ đối tượng tàng trữ mìn, súng và thuốc nổ số lượng lớn

Thứ 3, 27/06/2023 | 08:16
Trong lúc đang vận chuyển chất nổ và vũ khí trái phép với số lượng lớn, đối tượng Trần Văn Toàn đã bị lực lượng chức năng Hà Tĩnh bắt giữ để điều tra làm rõ.