Lộ diện đại lý chính thức phân phối dự án “hot” Lovera Vista Khang Điền

Lộ diện đại lý chính thức phân phối dự án “hot” Lovera Vista Khang Điền

Thứ 2, 29/07/2019 | 10:08
0
Ngày 23/7/2019, chủ đầu tư Khang Điền đã tổ chức Lễ tập huấn dự án Lovera Vista Khang Điền và công bố đại lý phân phối chính thức của dự án. Theo đó, Mland Vietnam là một trong những đơn vị phân phối chính thức những căn hộ đang rất được chào đón ở Bình Chánh thời điểm hiện tại.

Thị trường bất động sản Bình Chánh, TP HCM thời gian gần đây trở nên vô cùng sôi động bởi sự xuất hiện của dự án Lovera Vista Khang Điền do Công ty CP Đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền làm chủ đầu tư. Theo thông tin từ chủ đầu tư, Lovera Vista Khang Điền là một trong những dự án trọng điểm của Khang Điền trong năm 2019. Ngay từ khâu triển khai dự án, các tiêu chí về chất lượng, thiết kế đã luôn được đặt lên hàng đầu nhằm mang lại cho cư dân tương lai một không gian sống hiện đại.

Cần biết - Lộ diện đại lý chính thức phân phối dự án “hot” Lovera Vista Khang Điền

Lovera Vista đang nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng và nhà đầu tư.

“Với kinh nghiệm lâu năm trong việc phân phối những căn hộ chất lượng tới khách hàng, chúng tôi đánh giá các căn hộ tại Lovera Vista Khang Điền sẽ là sản phẩm nhận được sự đón nhận tích cực của thị trường bởi những lợi thế vượt trội của dự án”. – Đại diện đơn vị phân phối Mland Vietnam cho biết.

Cần biết - Lộ diện đại lý chính thức phân phối dự án “hot” Lovera Vista Khang Điền (Hình 2).

Lovera Vista Khang Điền sở hữu vị trí đắt giá và tiện ích cao cấp mang đến một cuộc sống tiện nghi cho các cư dân tương lai.

Dự án Lovera Vista Khang Điền tọa lạc tại mặt tiền đường số 19, liền kề với khu dân cư Lovera Park thuộc KDC Phong Phú 4, Bình Chánh. Từ vị trí của dự án chỉ mất 1-2 phút để đến các tuyến đường huyết mạch như Trịnh Quang Nghị, Quốc lộ 50, Nguyễn Văn Linh... Thuận tiện di chuyển sang Quận 5, Phú Mỹ Hưng hoặc các tỉnh miền Tây. 

Đặc biệt, từ Lovera Vista Khang Điền chỉ mất 20 phút đi đến trung tâm Quận 1. Dự án cũng gần các tiện ích  chợ, trung tâm y tế, trung tâm thể dục thể thao và gần với hệ thống trường học các cấp như: Trường mầm non Hướng Dương, Trường tiểu học,Trường Trung học cơ sở, Trường phổ thông trung học, trường quốc tế và làng đại học khu Nam. Đặc biệt, dự án còn liền kề với 2 công viên lớn với diện tích lên đến 5ha.

Dự án được xây dựng trên quỹ đất 1,8ha, 5block, cao 20 tầng với 1300 căn hộ, diện tích từ 45m2-90m2 được thiết kế linh hoạt 1 PN, 2PN và 3PN. Dự án dự kiến sẽ mở bán đợt 1 vào tháng 10 năm 2019. 

Cần biết - Lộ diện đại lý chính thức phân phối dự án “hot” Lovera Vista Khang Điền (Hình 3).

Dự án được phân phối chính thức bởi Mland Vietnam.

Lovera Vista Khang Điền là dự án duy nhất nằm trong khu đô thị Phong Phú rộng 480ha, với những tiện ích nhà phố thương mại, biệt thự đầy đủ tiện ích nội khu và ngoại khu. Tại dự án chủ đầu tư đã mạnh tay đầu tư cho những tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, yoga, công viên cây xanh, lối dạo bộ, trung tâm thương mại và dịch vụ… Nơi đây phù hợp sinh sống cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, là người trẻ thành đạt, hộ gia đình trẻ hay những gia đình đa thế hệ… 

Dự án không chỉ nổi bật về vị trí và tiện ích mà còn hấp dẫn bởi giá bán. Hiện tại Lovera Vista Khang Điền được bán với giá chỉ rừ 1,5 tỷ đồng/căn 2PN (chưa bao gồm VAT). Khách hàng mua căn hộ tại dự án trong thời điểm này sẽ được tham gia chương trình hổ trợ vay không trả lãi, không trả gốc đến khi nhận nhà hoặc chương trình thanh toán vượt tiến độ lên đến 70%, chiết khấu 4%. Lovera Vista Khang Điền còn là dự án có cơ sở pháp lý rõ ràng khi đã có quy hoạch chi tiết, giấy phép xây dựng. Tất cả các căn hộ tại dự án đều được được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ hồng).

Theo các chuyên gia, hiện tại khu vực Bình Chánh đang lọt vào tầm ngắm của nhiều doanh nghiệp bất động sản, do có hạ tầng hoàn thiện và giá đất tại khu vực này vẫn còn khá mềm và có tiềm năng tăng giá lớn trong tương lai. Do vậy, đây chính là “thời điểm vàng” để người mua và nhà đầu tư có thể sở hữu một căn hộ tiện nghi với mức giá phải chăng như Lovera Vista Khang Điền. 

Với vị thế đắt giá, một không gian sống hoàn hảo, Lovera Vista Khang Điền chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu sở hữu mái ấm cao cấp cho các cư dân tương lai. 

Cơ hội để trở thành cư dân đầu tiên của Lovera Vista Khang Điền trong tầm tay bạn. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin dự án, vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối chính thức MLand Vietnam

Trụ sở chính Mland Vietnam: Số 5 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh. 

Hotline: 0965.625.123

www.mland.com|info@mland.com

Lê Phạm

Địa ốc Alibaba bị công an phong tỏa khu vực xung quanh lễ ra mắt dự án mới

Chủ nhật, 28/07/2019 | 21:51
Lực lượng công an phong tỏa khu vực Công ty Alibaba định tổ chức lễ ra mắt dự án mới, khiến công ty này "Tạm hoãn hội nghị" tại Tân Bình, dời về trụ sở ở quận Thủ Đức) và được phát trực tiếp lễ ra mắt trên fanpage Địa ốc Alibaba.

Vì sao Movenpick Resort Cam Ranh là dự án BĐS nghỉ dưỡng được mong đợi nhất năm 2019?

Thứ 7, 27/07/2019 | 06:27
Với 100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển cùng hệ thống dịch vụ đẳng cấp quốc tế, Movenpick Resort Cam Ranh đang được đánh giá là dự án bất động sản nghỉ dưỡng được mong đợi nhất năm 2019 tại thiên đường nghỉ dưỡng biển Bãi Dài.

Video: Chủ dự án làm sạch sông Tô Lịch bức xúc vì phát ngôn của công ty Thoát nước

Thứ 6, 26/07/2019 | 20:07
Ngày 26/7, sau nhiều ngày bức xúc về việc công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội phát ngôn với báo chí những điều không chính xác, đại diện công ty Cổ phần Cải thiện môi trường Nhật Việt (JVE) đã lên tiếng nêu lên quan điểm của mình.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.