'Đệ nhất dâm phụ' Phan Kim Liên đã có đối thủ

'Đệ nhất dâm phụ' Phan Kim Liên đã có đối thủ

Thứ 4, 23/01/2013 | 17:17
0
Tình địch của Phan Kim Liên cũng có phong cách vô cùng sexy, lả lơi.

Thời gian gần đây, bộ phim điện ảnh 3D Tân Kim Bình Mai liên tục làm nóng cộng đồng mạng với nhiều loạt ảnh 'không-thể-sexy-hơn'. Được biết, bộ phim này được chia thành ba phần nhỏ bao gồm Mệnh hoặc, Sắc kiếp và Tình loạn. Những loạt ảnh của hai phần đầu khi công bố ngay lập tức đã thu hút hàng chục triệu lượt xem và bình luận. Qua đây có thể thấy được độ hot của bộ phim.

Để tiếp tục "hâm nóng" sự nổi tiếng của bộ phim, mới đây đơn vị chế tác đã cho ra lò loạt ảnh của phần ba - Tình loạn. Trong phần này, 'dâm phụ' Phan Kim Liên vẫn mang phong cách sexy như hai phần trước. Cô nàng tiếp tục diện bộ trang phục chẳng khác nào đồ lót và nằm lả lơi trên giường.

Sự kiện - 'Đệ nhất dâm phụ' Phan Kim Liên đã có đối thủ

Sự kiện - 'Đệ nhất dâm phụ' Phan Kim Liên đã có đối thủ (Hình 2).

Sự kiện - 'Đệ nhất dâm phụ' Phan Kim Liên đã có đối thủ (Hình 3).

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất trong phần phim Tình loạn chính là việc xuất hiện "đối thủ tình trường" của Phan Kim Liên. Khi này, Tây Môn Khánh có phần hỡ hững với Phan Kim Liên để vui vẻ bên hai người đẹp khác. Nhìn Tây Môn Khánh cùng uống rượu bên người khác, Phan Kim Liên không khỏi u buồn.

Sự kiện - 'Đệ nhất dâm phụ' Phan Kim Liên đã có đối thủ (Hình 4).

Sự kiện - 'Đệ nhất dâm phụ' Phan Kim Liên đã có đối thủ (Hình 5).

 

Sự kiện - 'Đệ nhất dâm phụ' Phan Kim Liên đã có đối thủ (Hình 6).

Tân Kim Bình Mai xoay quanh cuộc đời trụy lạc của Tây Môn Khánh. Dù đã có vợ và nhiều thê thiếp, Tây Môn Khánh vẫn phải lòng Phan Kim Liên và lập mưu giết chồng của Kim Liên để chiếm lấy cô. Có được Phan Kim Liên rồi, Tây Môn Khánh vẫn chưa thỏa mãn. Sau này, hắn còn mua Lý Bình Nhi về làm vợ lẽ và gian dâm với người hầu gái của Phan Kim Liên là Bàng Xuân Mai.

> Loạt ảnh dâm phụ Phan Kim Liên 'khoe thân'

Mai Nguyên (nguồn: 2Sao)

 

 

'Đệ nhất dâm phụ' Phan Kim Liên đang bị 'săn lùng' ráo riết

Thứ 4, 23/01/2013 | 13:20
Mặc dù chưa ra mắt nhưng cái tên "Tân Kim Bình Mai" 3D đang được "săn lùng" ráo riết. Khán giả đã bắt đầu nóng lòng chờ đợi những tin tức được cập nhật từ đoàn phim.

'Dâm phụ' Phan Kim Liên nào lẳng lơ nhất?

Thứ 3, 15/01/2013 | 12:36
Bộ phim điện ảnh "Tân Kim Bình Mai" phiên bản 3D đang được chú ý vì những hình ảnh táo bạo của nữ diễn viên Cung Nguyệt Phi khi thể hiện vai Phan Kim Liên.

Thuở hàn vi khốn khó của người đẹp Diễm My (6)

Thứ 4, 23/01/2013 | 09:06
"Bây giờ, khán giả xem phim nhìn vào tôi ai cũng nghĩ là sung sướng từ trong trứng nước. Tuy nhiên, ngày còn nhỏ tôi đã biết phụ mẹ mọi việc trong nhà rồi", Diễm My cho biết.