Lộ diện người đàn ông “quyền lực” động chạm body sexy của Ngọc Trinh

Lộ diện người đàn ông “quyền lực” động chạm body sexy của Ngọc Trinh

Thứ 5, 07/01/2021 | 14:29
0
Từng dấu ấn “sexy”, nóng bỏng của chân dài Ngọc Trinh luôn có bóng dáng của người đàn ông "quyền lực" này.

Trong làng giải trí Việt, Ngọc Trinh và NTK Đỗ Long nổi danh là “cặp bài trùng” thời trang khó có thể tách rời. Hơn một thập kỷ làm việc chung, Đỗ Long là người hiểu rõ nhất những điểm mạnh, điểm yếu trên cơ thể Ngọc Trinh.

Từng dấu ấn “sexy”, nóng bỏng của chân dài Trà Vinh luôn có bóng dáng của Đỗ Long, với những bộ trang phục không thể hở bạo hơn. Còn với Ngọc Trinh, Đỗ Long cũng chính là NTK duy nhất được chân dài “chọn mặt gửi vàng” giao những “đề tài khó” khi thiết kế đồ cho cô.

Giải trí - Lộ diện người đàn ông “quyền lực” động chạm body sexy của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh thân thiết bên NTK Đỗ Long.

Tình cảm thân thiết của Đỗ Long và Ngọc Trinh còn thể hiện qua những hành động gần gũi, thân mật trong công việc lẫn cuộc sống đời thường. Đến độ, NTK nổi tiếng không ngại ngần “động chạm” vào body nóng bỏng của “nữ hoàng nội y. Nhưng, đôi khi sự vô tư thái quá cũng khiến hai người nhận về không ít “gạch đá”.

Trong một lần trò chuyện với PV, NTK Đỗ Long không ngại thừa nhận bản thân có số thị phi. Nhất là từ khi làm việc với Ngọc Trinh, anh đã quá quen với những chỉ trích, tranh cãi. “Thú thật, lúc tôi mới làm việc với Ngọc Trinh, người ta cũng bàn ra tán vào nhiều lắm. Nếu không có “tinh thần thép”, chắc tôi khó có thể đồng hành với Ngọc Trinh cho đến thời điểm hiện tại. Bởi, nhất cử nhất động của chúng tôi lúc nào cũng gây chú ý, và không ít lần vướng phải những scandal “trên trời rơi xuống”. Hồi mới đầu, tôi cũng căng thẳng lắm, nhưng riết cũng thành quen”.

NTK “ruột” của chân dài gốc Trà Vinh cho biết, gắn bó với nhau suốt hơn 1 thập kỷ, anh xem Ngọc Trinh như em gái mình. Thế nên, việc cả hai có những hành động vô tư, thân mật là rất bình thường, không có gì phản cảm.

Giải trí - Lộ diện người đàn ông “quyền lực” động chạm body sexy của Ngọc Trinh (Hình 2).

Đỗ Long là người "nâng khăn sửa túi" cho Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua.

Về phía Ngọc Trinh, trong những lần chia sẻ với truyền thông, cô nàng luôn thoải mái khi nhắc về mối quan hệ đặc biệt với NTK Đỗ Long. Cô nói: "Tính cách giữa tôi và Đỗ Long giống nhau đến 99%, chỉ khác giới tính, tôi là nữ, anh ấy là nam thôi. Các thiết kế của Đỗ Long, nếu không thích thì Trinh góp ý thẳng. Hai anh em chưa bao giờ cãi nhau trong suốt 10 năm nay. Hầu như quen ai cũng có cãi lộn, chỉ có mình Long là chưa cãi một lần nào". Thời gian gần đây, cặp "bài trùng" này cũng khiến người hâm mộ "cười bò" khi đăng tải loạt clip hậu trường ảnh "sống ảo" siêu lầy lội, thậm chí "nữ hoàng nội y" không ngại xấu để NTK nổi tiếng "bắt trend". Nói vậy, đủ để thấy độ khăng khít của cặp sao như thế nào.

Clip khoảnh khắc "sống ảo" của Ngọc Trinh và Đỗ Long:

Đỗ Long hành động không ngờ với Ngọc Trinh


Song Ngư

“Tú bà màn ảnh” múa cột khoe body “nghẹt thở” ngang ngửa Ngọc Trinh

Thứ 4, 23/12/2020 | 10:35
Tự tin khoe 3 vòng cực nóng bỏng khi múa cột, nữ diễn viên nổi tiếng khiến nhiều người "nổ đóm mắt".

Sao Việt "ngả mũ" với bộ sưu tập xe của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Thứ 5, 19/11/2020 | 13:00
Ngoài việc có căn hộ cao cấp, sở hữu nhiều hàng hiệu giá "khủng", Ngọc Trinh còn sưu tập siêu xe mà chỉ cần điểm danh qua tên cũng khiến nhiều người choáng váng.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.