Lộ diện

Lộ diện "thủ phạm" khiến người chồng ghen tuông mà đánh vợ

Thứ 4, 02/05/2018 | 17:07
0
Vô tình nghe được nội dung đoạn ghi âm điện thoại trong máy vợ về cuộc nói chuyện "tình cảm" giữa vợ và người đàn ông cùng làng, anh L. tức giận nên đã đánh vợ.

Người chồng ở Vĩnh Phúc chia sẻ nguyên nhân đánh vợ

Liên quan tới những phản ánh của anh Tạ Quang Hải (43 tuổi, ở xã Ngọc Mỹ, Lập Thạch, Vĩnh Phúc) về việc em gái của anh là chị T.T.H bị chồng đánh phải nhập viện trong tình trạng hôn mê, PV đã trao đổi trực tiếp với anh N.V.L. (người chồng bị tố đánh vợ dã man – PV) ngay tại bệnh viện Việt Đức.

Anh L. cũng thừa nhận trong lúc nóng giận không kiểm chế được bản thân vì nghi vợ có quan hệ ngoài luồng, anh đã đánh vợ. Tuy nhiên, theo lời kể của người đàn ông này, anh chỉ tát vợ 3 cái và cầm ống nhựa dẻo vụt vào tay vợ chứ không đấm đá.

Cũng theo anh L., thời điểm trước khi xảy ra sự việc, vợ chồng anh vẫn sinh hoạt bình thường, không có xích mích gì. Sáng 29/4, anh L. mượn điện thoại của vợ để nghe nhạc và tình cờ phát hiện đoạn ghi âm điện thoại giữa vợ anh và một người đàn ông cùng làng. Nghi ngờ về mối quan hệ giữa 2 người qua nội dung cuộc điện thoại ấy, anh L. không giữ được bình tĩnh nên khi vợ vừa về, anh đã tát vợ 1 cái vào mặt.

Lộ diện 'thủ phạm' khiến người chồng ghen tuông mà đánh vợ

Anh L. trao đổi với PV khi đang chăm sóc vợ tại bệnh viện Việt Đức.

Anh L. cho biết thêm, khi đó, bản thân vợ anh cũng không hiểu lý do mình bị đánh. Sau đó, chị H. có hỏi lý do, lúc này anh L. mới đưa điện thoại có cuộc ghi âm "tình cảm" kia ra cho vợ xem. Chưa để vợ nói gì, anh L. lại tiếp tục tát vợ.

“Sau đó, tôi có túm tóc vợ lôi ra ngoài đường, lột quần của vợ ra. Cô ấy có phản kháng lại nên tôi cầm đoạn ống nhựa dẻo vụt vào tay vợ. Do xấu hổ bị chồng tụt quần nên cô ấy có chạy vào nhà leo lên cầu thang lấy quần để mặc. Trong lúc đi lên, vợ tôi vội vã nên khi bước lên cầu thang đã vấp ngã đập ngực và bụng xuống. Nhưng sau đó, cô ấy vẫn lên giường nằm”, anh L. kể lại.

Theo anh L., vợ chồng anh sau đó có lời qua tiếng lại. Anh L. vào nhà ngồi, bật lại đoạn ghi âm “tình cảm” trên để nghe, sẵn cơn tức giận, anh lại tiếp tục tát vợ thêm cái nữa sau đó mới đi làm việc nhà.

Đến khoảng 11h30 cùng ngày, vợ kêu đau quá nên anh đã gọi xe đưa lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cấp cứu. Do tình trạng nặng nên chị H. được chuyển xuống bệnh viện Việt Đức.

Bên cạnh đó, anh L. kể, khi chuyển xuống bệnh viện Việt Đức, các bác sĩ chẩn đoán vợ anh có chấn thương vùng kín, phần lách, gan có dịch tự do nên đã tư vấn mổ nếu không sẽ có nguy cơ tử vong nên anh L. đã làm cam kết để mổ cho vợ.

"Thực tế vợ tôi mổ lá lách là bệnh lý chứ không phải do tôi bạo hành, hành động của tôi chỉ phần nào thôi. Bởi cô ấy có tiền sử về bệnh gan và sơ gan lá lách to từ nhiều năm nay. Cô ấy vẫn đang điều trị định kỳ tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Quan điểm của tôi vẫn rõ ràng, nếu tôi có đánh chết người tôi sẵn sàng chịu tội trước pháp luật chứ không trốn chạy, tôi vi phạm tôi phải chấp nhận. Kể cả công an bắt tôi ngay bây giờ tôi cũng chấp nhận để hợp tác điều tra. Mục đích của tôi không phải là đánh vợ gây thương tích như thế mà là do không kiềm chế được bản thân", anh L. nói.

Hiện tại, sức khỏe của chị H. theo như anh L. nói, có tiến triển nhưng vẫn chậm, 1-2 ngày tới có thể chuyển giường. Chị H. đã tỉnh, biết mở mắt, bấm cũng biết đau và không phải truyền máu.

Sau khi sự việc xảy ra, anh L. luôn túc trực tại bệnh viện để chăm sóc vợ, gia đình nhà chị H. cũng có xuống nhưng vẫn chưa được vào thăm vì chị H. vẫn đang nằm trong phòng cách ly. Trước thông tin nhà vợ cho rằng anh hay bạo hành vợ, anh L. khẳng định, không bạo hành, chỉ mâu thuẫn cuộc sống vợ chồng hàng ngày, cùng lắm là tát vợ rồi thôi chứ không đấm hay đánh.

Khi PV nhắc đến liệu có bằng chứng cụ thể việc ngoại tình không mà ra tay đánh vợ, anh H. bộc bạch: "Tôi không có bằng chứng cụ thể, chỉ có đoạn ghi âm. Ngay sau hôm xô xát với vợ, tôi có hẹn người hàng xóm cũng là người xuất hiện trong đoạn ghi âm đó để nói chuyện nhưng vì tôi phải đưa vợ đi cấp cứu nên chưa gặp được. Đây không phải lần đầu tôi bắt gặp họ nhắn tin, lần trước tôi cũng đã thấy họ nói chuyện với nhau trên Facebook, Zalo, tôi đã cảnh cáo rồi".

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, anh L. cũng tâm sự, bản thân mình thấy sai và ân hận khi không giữ được tính nóng nảy đã hành động quá đáng với vợ, dù biết vợ bệnh tật như thế.

Được biết, sáng 2/5, Công an huyện Lập Thạch có gọi điện cho anh L. để mời về trụ sở làm việc. Tuy nhiên, do đang chăm vợ trong bệnh viện nên anh xin lui lại ít hôm và sẽ về hợp tác với cơ quan điều tra sau.

Nguyễn Huệ

Vĩnh Phúc: Điều tra vụ chồng xuống tay lột quần áo, đánh vỡ gan, lá lách vợ vì ghen

Thứ 4, 02/05/2018 | 15:47
Nghi ngờ mối quan hệ của vợ với người đàn ông cùng làng, người chồng đã đánh vợ. Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hà Nội: Khởi tố đối tượng hành hung bác sĩ ở bệnh viện Xanh Pôn

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:06
Liên quan đến vụ hành hung bác sĩ ở bệnh viện Xanh Pôn, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình (Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố đối tượng Trương Văn Thanh.
Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.
     
Nổi bật trong ngày

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.