Lộ diện vợ và con gái của Dustin Nguyễn

Lộ diện vợ và con gái của Dustin Nguyễn

Thứ 2, 29/07/2013 | 15:58
0
Trang cá nhân của một người bạn bất ngờ tung hình ảnh gia đình của nam chính phim Lửa phật.

Ly thân vợ từ năm 2011, Dustin Nguyễn dính nghi án đính hôn với người đẹp BB Phạm. Tuy nhiên cả hai quyết định im lặng trước thông tin này. Theo một nguồn tin thân cạnh, đám hỏi của anh và người đẹp BB Phạm được tổ chức trong vòng bí mật với gia đình để giữ sự bình yên cho mọi người. 

Sự kiện - Lộ diện vợ và con gái của Dustin Nguyễn

Hình ảnh hiếm hoi của Dustin Nguễn cùng BB Phạm

BB Phạm tên thật là Phạm Minh Thúy, từng là người mẫu thành danh trong nước và tham gia hoạt động trong môi trường người mẫu nước ngoài khi từng là người mẫu độc quyền cho công ty Pháp chuyên về thời trang Lydac; là người mẫu Việt Nam duy nhất làm việc cho Fashion TV; được Holywood mời đóng phim. BB Phạm từng trở về Việt Nam tham gia các bộ phim truyền hình: “Nghe trà”, “Huyền sử thiên đô”… Cô thường xuyên xuất hiện cùng người mẫu quốc tế Rich Ting và có tin đồn 2 người yêu nhau.

Không lên tiếng bất cứ thông tin nào về người đàn ông của mình, trong một bài phỏng vấn, BB Phạm từng chia sẻ: “Một người phụ nữ thì ai cũng ao ước được đảm nhận những thiên chức làm vợ, làm mẹ. Tôi cũng chỉ là một người phụ nữ bình thường. Hạnh phúc nhất của một người con gái khi lớn lên gặp được người yêu mình, nếu mà yêu hết lòng thì cái gì tôi cũng dám chứ không chỉ nghề nghiệp”. Người đẹp cũng từng chia sẻ: “Trong tình yêu đôi khi sự mù quáng lộng hành ghê lắm và tôi không dám nói trước điều gì, chỉ cần một người đàn ông đúng nghĩa là ok rồi”. 

Sự kiện - Lộ diện vợ và con gái của Dustin Nguyễn (Hình 2).

Dustin Nguyễn hạnh phúc cạnh gia đình nhỏ

Sự kiện - Lộ diện vợ và con gái của Dustin Nguyễn (Hình 3).

BB Phạm rạng rỡ cạnh con gái

Ngày chủ nhật vừa qua, Dustin Nguyễn và BB Phạm đến thăm cửa hàng cafe của một người bạn vừa khai trương giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Theo hình ảnh thấy được, Bebe Phạm rất hạnh phúc và tự hào về đứa bé bên cạnh Dustin Nguyễn. Bé gái của cặp đôi này chừng 1 tuổi và có vẻ ngoài khá dễ thương.
Theo Tiến Trần (Mốt và Cuộc sống)

Dustin Nguyễn, người tôn thờ giá trị thủy chung

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Trong ba cái tên nghệ sỹ Việt kiều đình đám nhất hiện nay, nếu Charlie Nguyễn luôn gây xôn xao dư luận bằng những dự án triệu "đô", Johny Trí Nguyễn giỏi võ thuật hay xuất hiện ồn ã bên những người đẹp showbiz Việt thì Dustin Nguyễn lại lặng lẽ, khiêm nhường và rất kiệm lời.

Dustin Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn: Những sắc màu đối lập

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Cùng trở về quê nhà làm việc sau những ngày ly hương, Dustin Nguyễn, Johnny Trí Nguyễn đã cùng tỏa sáng và hiện nay họ đều là những ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Việt.

Dustin Nguyễn và ồn ào chuyện xuất hiện... người thứ ba

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Người đàn ông vốn được mệnh danh là của lạ của showbiz Việt dù muốn và cố gắng thoát khỏi những thị phi đeo bám luôn bủa vây, thế nhưng, cuối cùng sự rạn nứt hôn nhân đã khiến Dustin Nguyễn trở thành trung tâm của cơn bão dư luận.

Dustin Nguyễn và Johnny Trí: Cuộc sống sau ánh hào quang

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Sau khi thành công và vụt sáng trở thành ngôi sao tại quê nhà, Dustin Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn đã có những thay đổi lớn trong cuộc sống của mình. Với những nét cá tính đặc trưng cả hai đã trở thành hai đối nghịch chói màu cùng hoạt động nghệ thuật.

Tiết lộ hậu trường thực hiện cảnh nóng của sao Việt

Chủ nhật, 21/07/2013 | 08:30
Những phân cảnh nóng bỏng luôn khiến nhiều nghệ sĩ đau đầu nhất bởi họ phải phô bày cơ thể trước ống kính và có nhiều điều phải cân nhắc.

Đạo diễn vẫn 'cố' thanh minh về Bụi đời Chợ Lớn

Thứ 5, 25/07/2013 | 13:36
Sau khi bản phim Bụi đời Chợ Lớn bị rò rỉ, Charlie Nguyễn lập tức lên tiếng phân trần “Đó là một bản nháp thật tệ” mà “tôi không bao giờ muốn ai xem”. Không rõ, bản nháp mà anh một mực phủ nhận này có phải là bản phim mà Hội đồng duyệt đã xem, và nhận vô số chỉ trích vì không đủ trình độ để đánh giá chúng.