Lợi ích của việc mặc áo ngực định hình sau khi nâng ngực

Lợi ích của việc mặc áo ngực định hình sau khi nâng ngực

Thứ 3, 15/10/2019 | 12:29
0
Phẫu thuật nâng ngực là giải pháp hữu hiệu để cải thiện kích cỡ vòng một, mang lại sự căn tròn quyến rũ. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả hoàn hảo sau khi nâng ngực, thì chăm hậu phẫu và mặc áo đình hình chính là nguyên nhân then chốt.

Lợi ích của việc mặc áo ngực định hình sau nâng ngực

Truyền thông - Lợi ích của việc mặc áo ngực định hình sau khi nâng ngực

Bất cứ ai khi có vấn đề về vòng 1 như ngực chảy xệ, lép, 2 bên không cân đối…thì nâng ngực là giải pháp hữu hiệu giúp cải thiện vòng 1. Bên cạnh những vấn đề như địa chỉ uy tín, công nghệ và trang thiết bị hiện đại, bác sĩ tay nghề giỏi giàu kinh nghiệm, chăm sóc sau phẫu thuật... thì việc mặc áo định hình sau nâng ngực là rất quan trọng trong việc quyết định kết quả sau nâng ngực.

Sau phẫu thuật, bầu ngực chưa có ổn định, rất dễ bị tác động bởi các hoạt động hằng ngày gây lệch, biến dạng… Mặc áo định hình giúp giảm sưng, cố định túi độn đúng vị trí. Từ đó, bầu ngực căng tròn tự nhiên, tạo khe hẹp quyến rũ.

Đồng thời, mặc áo ngực định hình đúng cách giúp vết thương mau lành, giảm rủi ro biến chứng co thắt bao xơ hiệu quả. 

Cách mặc áo ngực định hình sau nâng ngực

Kiểm tra móc áo – mặc áo định hình:

Trước khi mặc áo định hình, bạn cần kiểm tra các móc trên áo đã được tháo ra chưa, nếu chưa hãy tháo tất cả các móc áo ra. Mặc áo nịt vào và bắt đầu đóng móc phần vai, điều chỉnh áo ngực sao cho thoải mái và cân đối.

Lựa chọn nấc móc áo phù hợp, cài móc áo trước ngực để tạo khe ngực:

 Dùng tay kéo hai bên áo ngực móc chúng lại với nhau. Chú ý tránh làm đau và tổn thương ngực, bắt đầu móc từng móc trên áo. Bạn có thể móc cuối cùng móc ra ngoài một nấc tạo độ rộng nhất định để cảm thấy thoải mái hơn.

Lưu ý nên điều chỉnh áo ngực định hình sao cho ôm lấy bầu ngực, tránh áp sát quá mức sẽ để lại vết hằn trên ngực. Đường viền trên áo luôn luôn nằm ngày dưới bầu ngực.

Cuối cùng là đóng nút đai ngang:

Đầu tiên cần kéo giãn đai từ bên ngoài trước. Sau đó kéo cao lên trên, vắt từ bên ngực này sang bên ngực kia, thực hiện tương tự với bên đai ngang còn lại rồi dính chặt lại. Sau khi dính đai ngang lại thì dùng tay kéo dài đai ngang lên phía trên, tránh để đai ngàng chèn vào túi ngực có thể làm lệch túi.

Truyền thông - Lợi ích của việc mặc áo ngực định hình sau khi nâng ngực (Hình 2).

Phải mặc áo ngực định hình trong bao lâu?

Thông thường, áo ngực định hình cần được mặc từ 4-6 tuần liền sau phẫu thuật, mặc liên tục cả ngày lẫn đêm trong suốt thời gian đó. Sau thời gian đó, bạn có thể chuyển qua các loại áo ngực thông thường để thoải mái. Tuy nhiên, nên lưu ý rằng trong suốt quá trình mặc áo định hình, bạn không nên nằm sấp để tránh ảnh hưởng tới bầu ngực.

Bạn không nên sử dụng áo ngực có gọng kim loại, nó có thể chà xát vào vị trí mổ, ảnh hưởng đến kết quả nâng ngực.

Tùy mỗi trường hợp sẽ có những loại áo định hình khác nhau, chỉ bác sĩ phẫu thuật mới biết rằng bạn nên mặc áo định hình thế nào. Bác sĩ sẽ thực hiện đo kích cỡ để đưa ra cho bạn hướng dẫn về việc chọn mua áo ngực, cách mặc phù hợp. Do đó, bạn nên thực hiện nghiêm ngặt những chỉ định của bác sĩ để đảm bảo hiệu quả nhất.

Bạn không nên quá lo lắng khi không biết mặc áo định hình sao cho đúng. Tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh ngay sau khi phẫu thuật, bạn sẽ được chăm sóc tại phòng nghỉ của, đồng thời bác sĩ và điều dưỡng viên sẽ trực tiếp hướng dẫn cách chọn mua và sử dụng áo định hình ngực.

Nếu còn vấn đề thắc mắc, để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tại Viện bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP HCM.

ĐT: 02839797888 - 02839797666 - Hotline: 0888999833

Website: www.nguyenthethanh.vn

Phương Anh

Nâng ngực, hành trình sở hữu mỹ thể ngọc ngà của hàng triệu Eva

Thứ 4, 09/10/2019 | 14:38
Thượng đế ban cho cơ thể phụ nữ đôi "gò bồng đảo" làm xốn xang ánh nhìn phái mạnh. Tuy nhiên không phải ai cũng bẩm sinh sở hữu "cặp đào" quyến rũ, đẫy đà, có người đã phải tập luyện khổ cực, có người lại kết hợp chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt, mặc những loại trang phục nâng đỡ vòng 1. Và 1 giải pháp khác chúng ta chẳng thể bỏ qua, chính là phẫu thuật nâng ngực.

Những quy tắc vàng mang lại kết quả nâng ngực hoàn hảo

Thứ 3, 24/09/2019 | 15:05
Sở hữu một đường cong nóng bỏng, vòng một căng tròn luôn là niềm ao ước của tất cả các chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu cho mình một thân hình đẹp như ý. Chính vì thế nhiều chị em đã tìm đến phương pháp nâng ngực nội soi để cải thiện vòng một của mình.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.