Lộ loạt ảnh thời thơ ấu của MC Phan Anh

Lộ loạt ảnh thời thơ ấu của MC Phan Anh

Thứ 5, 14/11/2019 | 07:00
0
Trái ngược với hình ảnh của MC Phan Anh đẹp trai như hiện nay, ít ai biết được rằng hồi còn nhỏ Phan Anh khá nhỏ bé, gầy gò và còn đen nhẻm.
Giải trí - Lộ loạt ảnh thời thơ ấu của MC Phan Anh

Phan Anh kể, lúc bé anh không phải là một đứa trẻ cao to gì cho lắm so với bạn bè, thậm chí còn hơi còi. Học lớp 4 rồi mà mặc vừa quần áo của em học lớp 1. Tấm ảnh này chụp lúc cưới cậu mợ Phan Anh, và bỗng dưng mọi người “học đòi” phải có phù dâu, phù rể nhí nên thằng bé được lôi ra làm tóc xoăn, tô son, trát phấn. Và để tươm tất hơn thì một bộ quần áo của đứa em họ vừa được bố gửi từ Tây về được trưng dụng. “Bây giờ nhìn lại trông xanh xanh, đỏ đỏ vậy chứ... còn lúc đó thì oai lắm, ai cũng nhìn, ai cũng khen và xuýt xoa đấy”- Phan Anh hóm hỉnh chia sẻ.

Giải trí - Lộ loạt ảnh thời thơ ấu của MC Phan Anh (Hình 2).

Hồi nhỏ nhà nghèo nên đến tận năm 13 tuổi, ba mẹ mới cố gắng cho Phan Anh đi biển chơi lần đầu tiên. Và kể từ đó đến nay Phan Anh cũng chưa quay lại thăm biển Sầm Sơn lần nào nhưng vẫn nhớ rất rõ hình ảnh của hòn Trống - Mái chênh vênh trên một mỏm đá, được ngồi trên xe ngựa đi lòng vòng. Kỷ niệm không thể quên được nữa là chuyện "lộ hàng", Phan Anh tủm tỉm: “Chả là sóng biển ở đó rất lớn, khi đang nhảy sóng thì nhìn xuống bỗng thấy mình đang khỏa thân vì môi trường... và phải loay hoay ngụp lặn một lúc quần mới về đúng vị trí”.

Giải trí - Lộ loạt ảnh thời thơ ấu của MC Phan Anh (Hình 3).

Đây là hình chụp chung với mẹ khi đi chùa Hương, Phan Anh nhớ lại: “Trẻ con cứ được đi chơi xa là rất thích. Lúc nào Phan Anh cũng dẫn đầu đoàn, và phải đứng chờ mọi người. Có những lúc leo lên chưa thấy ai, rồi lại leo xuống. Đi lễ như vậy trong đoàn thường hay có các cụ lớn tuổi, Phan Anh thì lại hay tíu ta tíu tít nên được quý lắm, bao giờ đi về cũng có thêm rất nhiều lộc, người cho cái bánh, người cho cái kẹo, người cho quả quýt...”. Phan Anh tâm sự: “Ông bà nội ngoại đều mất khi mình còn rất nhỏ, thành ra ở cạnh người già có cảm giác như là ông bà mình vậy. Có một bà rất thương hai anh em mình, tết nào cũng mừng tuổi nhiều lắm... nhưng rồi chuyển nhà, mỗi người một nơi, hơn 10 năm rồi chưa gặp lại...”.

Giải trí - Lộ loạt ảnh thời thơ ấu của MC Phan Anh (Hình 4).

Còn tấm hình này Phan Anh chụp chung với bố. Tết năm đó nhà mới mua được chiếc xe cúp 82. Phan Anh thì được tậu cho một bộ áo vest nên vui kinh khủng. Mặc dù bộ quần áo đó cứ rộng thùng thà thùng thình, nhưng bố bảo mặc vào trông chững chạc, người lớn hẳn và ai cũng khen thằng này ra dáng thanh niên. “Đây cũng là bộ quần áo duy nhất từ thuở nhỏ mình vẫn giữ lại trong tủ quần áo. Ngày trước, mỗi lần nhìn nó lại thấy buồn cười, còn bây giờ mỗi lần nhìn thấy thì lại rất nhớ ba...” - Phan Anh kể.

Giải trí - Lộ loạt ảnh thời thơ ấu của MC Phan Anh (Hình 5).

Theo lời kể của Phan Anh, tấm ảnh này chụp ngay cạnh nhà anh, nhà của bác Vũ Tiến, người đã nổi tiếng với tổ bán báo Xa Mẹ. Hồi trước Phan Anh thích tấm này lắm, vì trông có vẻ "nhà tôi trên bến sông", rất nên thơ, xa xa lại có cái biệt thự to, oai ơi là oai. Thời điểm này, Phan Anh học lớp 10 và đã bị cận 3 độ nhưng anh không nhớ tại sao trong tấm hình lại không đeo kính. Cả tuổi thơ của Phan Anh là khu vực này, với những vườn cây rộng bát ngát, um tùm, rồi chèo thuyền trên sông hái rau muống, kéo vó bắt cá, đào lươn... Tiếng là ở thủ đô, nhưng cũng phải đến tận những năm 95-96, sự đô thị hóa mới băng qua nơi Phan Anh sống.

Giải trí - Lộ loạt ảnh thời thơ ấu của MC Phan Anh (Hình 6).

Phan Anh chia sẻ: “Hồi nhỏ thì bé, nhưng đến năm lớp 10, lớp 11 thì mình phát triển nhanh chóng lắm, lêu đêu như một cái gậy. Và phải đến 6-7 năm liền lòng vòng quanh mức 56-58 kg. Nhưng may là cái mặt thì không bao giờ bị gầy, lúc nào cũng có da có thịt từ cổ trở lên thành ra đôi khi độn quần áo vào cũng ăn gian được chút ít. Chứ nếu nhìn tổng thể, như tấm hình này, thì chẳng khác gì người rừng”.

Giải trí - Lộ loạt ảnh thời thơ ấu của MC Phan Anh (Hình 7).

Những kỷ niệm của lớp 12 là đây. Đây là năm học vui nhất trong đời học sinh của Phan Anh. Bức hình này chụp nhân dịp mùng 8/3 và khi đó Phan Anh bỗng dưng nổi tiếng toàn trường vì đã làm MC trong chương trình Ấn tượng 12A5. Một chương trình thành công hết sức và rất nhiều bạn trai trong lớp tự dưng thành hotboy. “Tiếc là từ thời điểm nổi tiếng đến khi kết thúc năm học chỉ còn vài tháng nên không được... “chảnh” nhiều lắm”. Phan Anh lém lỉnh: “Đằng sau mình là bốn cô gái thường xuyên quấy rầy mình trước, trong và sau giờ học: từ đưa đi, đón về, đến mua quà vặt khi ra chơi.”

D.T (t/h)

 

MC Phan Anh: "Cảm ơn ca sĩ Duy Mạnh đã quan tâm đến việc làm từ thiện của tôi"

Thứ 6, 23/08/2019 | 07:31
Trước sự nghi ngờ của khán giả về việc sử dụng tiền từ thiện để mua xe ô tô sang, MC Phan Anh đã thẳng thắn lên tiếng về những hoài nghi này.

MC Phan Anh nói gì khi bị nhạc sĩ Duy Mạnh ám chỉ dùng 3 tỷ làm từ thiện, 21 tỷ “đút túi riêng”?

Thứ 4, 21/08/2019 | 14:42
Câu chuyện MC Phan Anh kêu gọi được 24 tỷ đồng làm từ thiện đồng bào miền lũ năm 2016 lại tiếp tục bị khơi lại. Trong đó, nhạc sĩ Duy Mạnh đã có những phát ngôn về số tiền 24 tỷ quyên góp làm từ thiện năm 2016 khiến không ít người bất ngờ.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Sau phim Kiều, Mai Thu Huyền tiếp tục thất bại với Đoá hoa mong manh

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Hai dự án điện ảnh của Mai Thu Huyền có nguy cơ lỗ nặng tại thị trường Việt Nam, không nhận được hiệu ứng cao về doanh thu phòng vé.

"Hằng Nga" đẹp nhất màn ảnh châu Á: Là doanh nhân giàu có, bí ẩn, tuổi U70 nhan sắc vẫn kiều diễm khó tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:10
“Hằng Nga” Khâu Bội Ninh trong phim Tây Du Ký năm 1986, gây thương nhớ bởi nhan sắc băng thanh ngọc khiết, khí chất thoát tục như tiên nữ hạ phàm.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.