Lời chia sẻ của chú rể trong ngày vu quy khiến cô dâu bật khóc

Lời chia sẻ của chú rể trong ngày vu quy khiến cô dâu bật khóc

Hoàng Thị Bích
Thứ 4, 13/06/2018 | 15:19
0
Cặp đôi Xuân Tâm – Thu Hiền yêu nhau 8 năm, trong đó có 6 năm yêu xa vừa có một cái kết đẹp bằng đám cưới hạnh phúc. Những lời chia sẻ của chú rể trong ngày trọng đại của cuộc đời mình khiến cô dâu xúc động.

Với nhiều người, yêu xa thường khó đến được với nhau. Thế nhưng, cặp đôi Xuân Tâm – Thu Hiền đã chứng minh điều ngược lại. Với họ chỉ cần có niềm tin vào nhau thì dù có khó khăn ra sao, xa cách thế nào thì họ vẫn một lòng một dạ chờ đợi nhau. Câu chuyện về tình yêu đẹp, một cái kết có hậu của cặp đôi này đang nhận được nhiều sự quan tâm của mạng xã hội.

Chuyện tình mà chúng tôi muốn nhắc tới là của cặp đôi Xuân Tâm (29 tuổi) và Thu Hiền (24 tuổi) ở Hải Dương, hiện cả hai đang sinh sống, học tập và làm việc tại Đài Loan.

Đoạn clip ghi lại đám cưới của cặp đôi này được diễn ra tại Đài Loan vào ngày 9/6 vừa qua. Trong đó, điều thu hút sự chú ý chính là khoảng thời gian yêu nhau lâu của cặp đôi, đồng thời những lời chia sẻ chất chứa nỗi niềm của chú rể khiến cô dâu không kìm nén được sự xúc động.

Lời chia sẻ của chú rể trong ngày vu quy khiến cô dâu bật khóc

Chú rể nói với cô dâu trong ngày trọng đại gây xúc động (Ảnh cắt từ clip).

“Hôm nay là ngày quan trọng trong cuộc đời hai đứa. Chồng cảm ơn vợ đã ở bên mỗi khi chồng buồn và luôn là cánh tay đắc lực của chồng. Trong cuộc sống sẽ có nhiều thứ thay đổi nhưng tình cảm của chồng dành cho vợ vẫn nguyên vẹn như ngày đầu.

Bên nhau đã được 8 năm, vui có buồn có, chồng chỉ muốn nói với vợ một điều, tất cả những gì không vui trong quá khứ, những gì luôn làm chúng ta không vui vẻ hãy gạt bỏ hết đi để nghĩ đến một tương lai mới. Trong giờ phút thiêng liêng, trọng đại này, chồng muốn nói với vợ: Vợ à, hãy bên cạnh chồng nhé, chồng yêu vợ rất nhiều”.

Nghe những lời chất chứa tình cảm của chú rể, cô dâu bật khóc vì xúc động, đáp lại những lời chia sẻ của chồng, cô dâu nói: “Cảm ơn cuộc đời đã cho em một người chồng tuyệt vời. Không ai hoàn hảo nhưng với em anh chính là cả thế giới. Vợ yêu chồng”.

Lời chia sẻ của chú rể trong ngày vu quy khiến cô dâu bật khóc

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về cảm xúc trong ngày trọng đại, Thu Hiền cho biết: “Cho đến thời điểm này, vợ chồng tôi vẫn cảm thấy lâng lâng hạnh phúc vì không ngờ được nhiều người quan tâm đến vậy”.

Tiết lộ về quá trình yêu nhau, Thu Hiền bộc bạch: “Tôi quen anh ấy khi mới học lớp 10, đó là vào ngày 20/10 khi tôi đi diễn văn nghệ ở trường về thì xe bỗng dưng bị hỏng, anh có đi ngang qua và trông thấy nên quay lại hỏi han, tìm chỗ sửa xe cho tôi, trả tiền thay lốp xe cho tôi (vì khi ấy tôi không có tiền). Hôm đó, anh xin số điện thoại và thường hỏi han tôi hàng ngày”.  

“Cứ thế, hàng ngày anh nhắn tin đều đặn, được một tháng thì anh ngỏ ý muốn quan tâm tôi nhiều hơn, bảo vệ tôi và thế là chúng tôi yêu nhau từ đó”, Thu Hiền chia sẻ.

Lời chia sẻ của chú rể trong ngày vu quy khiến cô dâu bật khóc (Hình 2).

Quen nhau một tháng cặp đôi chính thức yêu nhau.

Tuy nhiên, vì trong lúc yêu nhau Thu Hiền còn là học sinh nên cô chú tâm học hành, còn bản thân Xuân Tâm vì công việc chưa ổn định nên anh quyết định đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan. Ngày quyết định đi cả hai đều buồn.

“Chúng tôi rất buồn khi phải xa nhau, nhưng yêu thì cùng nhau phấn đấu nên cả hai cùng cố gắng. Chúng tôi cũng bắt đầu quá trình yêu xa. Suốt 3 năm đầu, chúng tôi không thể gặp mặt mà chỉ có gọi điện, chát với nhau những lúc rảnh”, Thu Hiền kể tiếp.

Yêu xa mới thấy thiệt thòi, những lúc giận hờn khó giải quyết hay cả vào những ngày lễ, Tết thấy cặp đôi khác tay trong tay đều khiến Thu Hiền cảm thấy buồn, tủi thân.

“Trong thời gian yêu xa đó, nhiều người cũng khuyên tôi nên dừng lại vì “yêu xa phí cả tuổi thanh xuân”. Thế nhưng, tôi tin anh ấy sẽ giữ lời hứa về ngày chúng tôi được đoàn tụ, được bên nhau nên luôn một lòng chờ đợi anh”, Thu Hiền trải lòng thêm.

Lời chia sẻ của chú rể trong ngày vu quy khiến cô dâu bật khóc (Hình 3).

6 năm yêu xa nhưng cặp đôi vẫn luôn tin một ngày họ được gần nhau.

Cứ thế, sau 3 năm Xuân Tâm về thăm Thu Hiền được một lần sau đó anh lại ký hợp đồng đi tiếp 3 năm. Thế rồi, sau 6 năm yêu xa, Thu Hiền đã tốt nghiệp đại học, cô quyết định làm hồ sơ sang Đài Loan để du học.

“Ngày 1/4/2018 chúng tôi kết hôn tại Việt Nam, và ngày 9/6 vừa qua là đám cưới của chúng tôi được tổ chức tại Đài Loan, mời anh chị em bạn bè bên Đài Loan cùng chung vui”, Thu Hiền bật mí thêm.

Lời chia sẻ của chú rể trong ngày vu quy khiến cô dâu bật khóc (Hình 4).
Họ chính thức về chung một nhà.

Chú rể Xuân Tâm cũng cho biết: “Tôi vui và hạnh phúc vì có cô ấy luôn đồng hành, là động lực để tôi phấn đấu nhiều hơn nữa cho tương lai của hai đứa. Sắp tới đây, tôi có dự định sẽ về Việt Nam để thành lập một công ty riêng”.

Lời chia sẻ của chú rể trong ngày vu quy khiến cô dâu bật khóc (Hình 5).
Cặp đôi đang cùng nhau viết tiếp câu chuyện tình đẹp của mình.

Trải qua 6 năm yêu xa với nhiều khó khăn thì hiện tại cặp đôi Xuân Tâm – Thu Hiền đã chính thức về chung một nhà. Họ đang cùng nhau xây dựng tổ ấm nhỏ, nơi ấy có tiếng cười trẻ thơ.

Chuyện tình cổ tích thời hiện đại của cặp đôi đồng tính

Thứ 5, 24/05/2018 | 14:30
Nhìn những bức ảnh cưới của cặp đôi đồng tính Lê Phạm Khánh (SN 1993, Tây Ninh) và Trầm Cẩm Linh (SN 1991, Kiên Giang) khiến nhiều người ngạc nhiên. Bởi, họ tự tin thể hiện tình cảm trước ống kính, bạn bè, gia đình như để khẳng định rằng họ đang rất hạnh phúc.

Chuyện tình “chị ơi anh yêu em” của cặp đôi đồng tính miền Tây

Thứ 3, 22/05/2018 | 14:25
Ban đầu, gia đình không tin vào tình cảm của Thu Thủy và Ái Ái vì Thu Thủy mới “chết đi sống lại” bởi mối tình đầu 9 năm. Tuy nhiên, sự chân thành và tình yêu mãnh liệt của cặp đôi đồng tính đã thay đổi được suy nghĩ của bố mẹ.

Yêu xa... có đáng hay không?

Thứ 6, 23/03/2018 | 17:10
Tình yêu vốn không có đáng hay không đáng, chỉ có muốn hay không muốn, yêu hay không mà thôi.
Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...
Cùng chuyên mục

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.

Anh nông dân Ireland gây "bão mạng" khi đi chăn bò theo cách chẳng giống ai

Thứ 3, 26/03/2024 | 11:22
Một đoạn video ấn tượng ghi lại cảnh đàn bò của một nông dân ở County Mayo, Ireland, nhảy từ thuyền sang quần đảo Inishkea để chăn thả đã thu hút nhiều sự chú ý.

Con gái bị bắt cóc ngay trước cửa nhà, mẹ liều mình lao tới giải cứu

Thứ 2, 25/03/2024 | 19:03
Dù bị đánh tới mức bị thương nặng, người mẹ vẫn cố gắng cứu con gái khỏi tay bắt cóc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.