Lời chúc ngày Quốc tế Đàn ông hay nhất gửi đến cha, chồng, bạn trai

Lời chúc ngày Quốc tế Đàn ông hay nhất gửi đến cha, chồng, bạn trai

Thứ 5, 19/11/2020 | 12:02
0
19/11 là ngày Quốc tế Đàn ông, bạn có thể bày tỏ tình cảm tới những người đàn ông xung quanh bằng cách gửi đến họ lời chúc ngọt ngào, ý nghĩa.

Ngày Quốc tế Đàn ông (hay ngày Quốc tế Nam giới) là sự kiện được tổ chức vào ngày 19 tháng 11 hàng năm. Ngày này được bắt đầu vào năm 1999 ở Trinidad và Tobago bởi Tiến sĩ Jerome Teelcksingh (đại học Tây Indies). Sau đó, được Liên Hợp Quốc cùng các nhóm nam giới ở Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Phi và vùng Caribe ủng hộ.

Dân sinh - Lời chúc ngày Quốc tế Đàn ông hay nhất gửi đến cha, chồng, bạn trai

Ảnh minh họa.

Đến nay, ngày Quốc tế Đàn ông đã được tổ chức tại trên 170 quốc gia bao gồm Trinidad và Tobago, Jamaica, Australia, Ấn Độ, Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Vương quốc Anh, Áo, Đan Mạch, Nam Phi, Malta…

Những năm gần đây, tại Việt Nam ngày càng nhiều người biết tới ngày Quốc tế Đàn ông và tổ chức sự kiện để chúc mừng cánh mày râu nhân ngày này. Bên cạnh các món quà, bạn đừng quên gửi lời chúc thể hiện tình cảm đến những người đàn ông mà mình yêu quý.

Lời chúc ngày Quốc tế Đàn ông cho bố

1. Cảm ơn bố đã chăm sóc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn bố từng âm thầm theo bước và giúp đỡ con bao năm qua… Chúc bố mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Yêu bố rất nhiều.

2. Bố luôn là một trụ cột vững chắc cho cả gia đình mình, là niềm tự hào cho anh em chúng con. Con không đếm hết đã bao nhiêu lần con làm cho bố buồn vì những suy nghĩ chưa đúng của mình. Nhưng có một điều mà con luôn nhớ mãi, đó là dù con có bao nhiêu lỗi lầm đi nữa thì bố luôn là người tha thứ, giúp con nhìn ra sai lầm.

3. Con xin gửi đến ba lời biết ơn chân thành bởi ba đã bao dung cho con từ những điều nhỏ nhặt nhất. Con biết, hơn ai hết yêu các con và yêu mẹ nhất vẫn là ba. Chúc cho ba luôn mạnh khỏe để sống trọn đời bên chúng con và mẹ.

4. Cảm ơn cha, con biết con đã không nói điều này hằng ngày với cha. Con muốn cảm ơn cha về tất cả những gì cha đã làm cho con. Con yêu cha!

5. Chúc bố luôn khỏe mạnh vui vẻ và mãi bên mẹ con chúng con. Cảm ơn bố vì bố đã hy sinh vì gia đình mình như tất cả những gì bố đã làm trong thời gian qua. Tự hào và yêu bố rất nhiều.

Lời chúc ngày Quốc tế Đàn ông cho bạn trai

1. Anh yêu ơi! Ngày 19/11 đến, em cầu chúc cho anh nhiều niềm vui, luôn mạnh khỏe , luôn an lành. Mãi mãi là người đàn ông của em, anh nhé!

2. Em rất vui vì có anh bên cạnh, cảm ơn anh - người em yêu. Chúc anh có một ngày 19/11 vui vẻ, ý nghĩa nhé!

3. Anh là người quan tâm em hết mực, chăm sóc cho em từng ly từng tý và mang đến cho em những niềm vui và hạnh phúc trong đời. Cảm ơn anh và chúc anh ngày Quốc tế đàn ông hạnh phúc.

4. Nhân ngày quốc tế Đàn ông, chúc ông xã luôn vững vàng trước mọi sóng gió của cuộc đời. Chúc cho tình yêu và hạnh phúc của chúng mình luôn bền vững và thắm nồng anh nhé!

5. Anh yêu! Chúc mừng anh nhân Ngày Quốc tế Đàn ông. Em không biết nói gì hơn chỉ biết chúc anh luôn mạnh khỏe, vui tươi và vững tin vào những gì anh chọn. Em luôn ở bên và ủng hộ anh hết mình. Yêu anh!

Lời chúc ngày Quốc tế Đàn ông cho chồng

1.Hôm nay là ngày duy nhất trong năm anh được quyền "vùng lên" và làm những điều mà anh muốn! Chúc mừng ông xã yêu quý của em nhân Ngày Quốc tế Đàn ông nhé!

2. Anh luôn ở bên em khi khó khăn. Anh đã tạo cơ hội cho em trưởng thành. Anh luôn quan tâm, chăm sóc cho em. Em thật hạnh phúc vì có anh trong đời. Chúc mừng anh ngày Quốc tế Nam giới!

3. Chúc chồng yêu có một Ngày Quốc tế Đàn ông thật vui vẻ và ý nghĩa nhé! Yêu chồng nhiều lắm!

4. Nhân ngày 19/11, chúc một nửa của em luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc. Cảm ơn anh đã xuất hiện và mang tới cho em những điều tuyệt vời nhất.

5. Nhân một trong những ngày ý nghĩa trong cuộc đời anh, em sẽ thể hiện hết tấm lòng của mình với anh. Em thật hạnh phúc và tự hào khi có anh bên cạnh, là chồng của em. I love U so much.

Lời chúc ngày Quốc tế Đàn ông cho sếp, đồng nghiệp

1. Nhân ngày Quốc tế Đàn ông, em xin gửi tới sếp những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc sếp luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.

2. Cảm ơn sếp trong suốt thời gian qua đã luôn giúp đỡ, động viên em để em hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Nhân ngày Quốc tế Đàn ông, em chúc sếp luôn khỏe mạnh, vững vàng để đưa công ty mình ngày càng phát triển.

3. Thay mặt hội phụ nữ của phòng, chúc các anh em luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Happy International Men's Day!

4. Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, thay mặt các chị em trong công ty, em xin được gửi tới sếp và các anh em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc sếp và các anh em luôn mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết.

5. Nhân ngày quốc tế Nam giới, em không biết nói gì hơn ngoài chúc sếp luôn giữ vững phong độ "đỉnh của đỉnh" như hiện tại, tiếp tục là nguồn động lực cho tụi em cố gắng vươn xa hơn trên con đường sự nghiệp. Em cầu chúc những điều may mắn và vui vẻ sẽ đến với sếp trong năm nay.

Minh Hoa (t/h)

"Bỏ túi” lời chúc ngày Valentine 14/2 dành cho bạn trai ngọt ngào và cảm động nhất

Thứ 6, 14/02/2020 | 05:00
Nhân ngày Valentine 14/2, các cô gái đừng quên gửi tới những chàng trai của mình lời chúc tốt đẹp và ngọt ngào nhất. Dưới đây là những lời chúc ngày Valentine 14/2 dành cho bạn trai ngọt ngào và cảm động nhất.

Lời chúc ngày 20/11 dành cho người yêu, bạn trai làm giáo viên ý nghĩa nhất

Thứ 3, 20/11/2018 | 15:32
Đôi khi, chẳng cần hoa hay quà, đơn giản chỉ là những lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa thôi cũng thể hiện được tấm lòng yêu quý, quan tâm của bạn dành cho bạn trai của mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

10 lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành cho Ngày của Cha

Chủ nhật, 19/06/2016 | 14:44
Con rất vui vì chúng ta đã có rất nhiều thời gian để chia sẻ cùng nhau mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Chúc mừng ngày của Cha.

Top 10 lời chúc Valentine cho bạn trai cảm động và hay nhất

Thứ 3, 06/02/2018 | 13:00
Lời chúc Valentine hay nhất dành cho bạn trai là món quà không thể thiếu trong ngày lễ Valentine (14/2). Đôi khi chỉ một tin nhắn, một câu nói cũng có thể khiến chàng xao xuyến và không ngừng yêu thương bạn.
Cùng chuyên mục

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân vùng hạn ở Cà Mau

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:31
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã tổ chức vận chuyển nước ngọt từ đảo vào đất liền, để cấp miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Tp.HCM: Dịch bệnh tay chân miệng gia tăng, người dân cần làm gì?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:16
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Tp.HCM (HCDC) vừa có báo cáo tình hình dịch bệnh tay chân miệng và sốt xuất huyết tuần 15 (từ ngày 8 - 14/4).

Thanh Hóa dự kiến giảm ít nhất 1/3 "nhà tạm, dột nát"

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Mục tiêu tới hết quý 3/2025, Thanh Hóa dự kiến huy động hàng trăm tỷ đồng để hỗ trợ sửa chữa, xây mới ít nhất 5.000 căn nhà ở cho người nghèo trên địa bàn tỉnh này.

Gia Lai: Tìm giải pháp ứng phó mùa khô khốc liệt

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:32
Trước tình hình nắng hạn kéo dài khiến hàng trăm ha cây trồng bị hư hại, Sở NN&PTNT tỉnh Gia Lai chủ trì tổ chức hội nghị, lên phương án xả nước về hạ du.

Lâm Đồng: Gian nan hành trình tìm nguồn nước sinh hoạt cho hơn 700 hộ dân

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:00
Do nguồn nước cạn kiệt, buộc Nhà máy nước Đạ Huoai phải ngừng cung cấp nước, khiến hơn 700 hộ dân thiếu nước sinh hoạt trầm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng cao tốc Hòa Liên - Túy Loan

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:46
Ngày 17/4, ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng có chuyến kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng phục vụ thi công dự án cao tốc Hòa Liên - Túy Loan.

Thanh Hóa dự kiến giảm ít nhất 1/3 "nhà tạm, dột nát"

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Mục tiêu tới hết quý 3/2025, Thanh Hóa dự kiến huy động hàng trăm tỷ đồng để hỗ trợ sửa chữa, xây mới ít nhất 5.000 căn nhà ở cho người nghèo trên địa bàn tỉnh này.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Đồng Nai: Một nam sinh lớp 8 tử vong do đuối nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:00
Nhóm 3 nam thiếu niên rủ nhau đi tắm tại một con rạch trong hẻm 259, thuộc phường Long Bình Tân (thành phố Biên Hoà). Hậu quả, một em bị đuối nước tử vong.