Lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất cho nửa yêu thương

Lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất cho nửa yêu thương

Thứ 2, 13/02/2017 | 14:33
0
Lời chúc Valentine hay, câu chúc Valentine ý nghĩa nhất sẽ là món quà tinh thần vô giá cho một nửa của bạn trong ngày lễ Tình nhân 14/2.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày Valentine, bên cạnh những món quà Valentine độc đáo bạn hãy dành cho một nửa yêu thương của bạn những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất.

Chắc hẳn khi nhận được những lời chúc ngọt ngào trong ngày lễ Tình nhân 14/2, người ấy của bạn sẽ cảm động vì hạnh phúc.

Dậy sóng mạng - Lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất cho nửa yêu thương

Lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất dành cho bạn trai, bạn gái chính là món quà đặc biệt trong ngày 14/2 (Ảnh minh họa).

Báo Người Đưa Tin xin giới thiệu đến độc giả một số lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất:

Lời chúc Valentine số 1: Em yêu của anh, một mùa Valentine đang đến rất gần, anh không biết chúc gì nhiều chỉ biết chúc em yêu của anh có một ngày lễ tình nhân ấm áp và hạnh phúc. Mãi bên em anh nhé. Happy Valentine Day’s.

Lời chúc Valentine số 2: Tình yêu của anh, mùa Valentine năm nay chúng ta lại phải xa nhau. Anh hứa sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt nhiệm vụ để trở về bên em, anh yêu em.

Lời chúc Valentine số 3: Ngốc yêu của anh, nhân ngày lễ tình yêu anh muốn nói với em rằng anh yêu em và sẽ mãi bên em. Hãy luôn yêu anh, bên anh em nhé.

Dậy sóng mạng - Lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất cho nửa yêu thương (Hình 2).

 Lời chúc Valentine ngọt ngào (Ảnh: Internet).

Lời chúc Valentine số 4: Em à, năm nay là năm thứ 3 chúng mình được đón Valentine cùng nhau. Anh mong rằng, mùa Valentine năm nay và những mùa Valentine những năm về sau chúng mình cứ mãi hạnh phúc như vậy em nhé.

Lời chúc Valentine số 5: Honey của anh, khi em đọc những dòng tin nhắn này em biết rằng anh yêu em nhiều đến thế nào. Nhân ngày lễ tình nhân anh chúc cho tình yêu của chúng ta mãi nồng nàn, thăng hoa em nhé.

Lời chúc Valentine số 6: Gửi vợ xa nhớ, chắc giờ này em đang cảm thấy buồn lắm khi không có anh bên cạnh ngày lễ tình nhân đúng không em. Anh xin lỗi vì đã không thể ở bên em nhưng em đừng buồn nhé, anh sẽ nhanh về với em và con.

Lời chúc Valentine số 7: Vợ ơi, mỗi sáng thức giấc người đầu tiên anh muốn thấy đó chính là em. Chúc vợ của anh có một ngày lễ Valentine thật lãng mạn nhé.

Lời chúc Valentine số 8: Nhân ngày lễ tình nhân, anh chúc vợ yêu của anh ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và yêu bố con anh nhiều hơn nữa nhé.

Lời chúc Valentine số 9: Đã mấy mùa valentine chúng mình được ở bên nhau, em chúc anh yêu của em ngày càng mạnh khỏe, luôn yêu thương em anh nhé.

Dậy sóng mạng - Lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất cho nửa yêu thương (Hình 3).

 Lời chúc ngày lễ tình nhân ấm áp (Ảnh: Internet).

Lời chúc Valentine số 10: Anh yêu, hôm nay là ngày lễ tình nhân 14/2, em chẳng biết nói lời hoa mỹ, chỉ chúc cho tình yêu của chúng ta mãi bền chặt và sớm đơm hoa kết trái anh yêu nhỉ.

Lời chúc Valentine số 11: Anh xa nhớ, năm nay em lại không được ở bên anh do bận công việc. Nhưng em hứa những mùa Valentine năm sau em sẽ về bên anh.

Lời chúc Valentine số 12: Anh yêu, thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu của em dành cho anh không có gì thay đổi. Trời lạnh, anh ra ngoài nhớ mặc ấm vào nhé. Hãy cho em thêm thời gian để chúng mình được gần bên nhau, chúc anh mọi điều tốt lành.

Lời chúc Valentine số 13: Chồng yêu ơi, vợ muốn dành cho chồng một điều bất ngờ, chồng đừng hồi hộp mà hãy đọc hết nhé. Thực ra, em muốn nói với chồng rằng em yêu ông xã của em nhiều lắm. Chúc anh một mùa Valentine ấm áp bên vợ nhé.

Lời chúc Valentine số 14: Tình yêu của vợ, vợ mong muốn không chỉ có ngày Valentine mà tất cả những ngày sau nữa chồng đều ở bên, quan tâm chăm sóc cho vợ và cho tổ ấm của chúng mình. Mãi yêu anh.

Hy vọng rằng những lời chúc Valentine trên, sẽ giúp bạn và người ấy thêm yêu và hài lòng về nhau.

Xem thêm:

>> 9 lời chúc Valentine hay nhất chàng nghe xong chỉ muốn hôn bạn

>> Quà Valentine 2017: Những món quà đọc lạ dành cho một nửa yêu thương

Thanh Lam

Cùng tác giả

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.