Gã đàn ông cuồng tình ra tay sát hại 'phòng nhì'

Gã đàn ông cuồng tình ra tay sát hại 'phòng nhì'

Thứ 3, 12/11/2013 | 09:32
0
Đã có vợ con đàng hoàng, nhưng vì “háu gái”, Phương vẫn tìm cách tiếp cận rồi sống chung như vợ chồng với một người phụ nữ nữa. Khi tình cảm dần nhạt phai, người tình muốn chia tay, tìm cách né tránh, gã vung dao sát hại. Nạn nhân đã về với đất nhưng những nỗi đau để lại vẫn mãi tồn tại trên cõi trần gian.

Theo dõi người tình

Nguyễn Văn Phương (SN 1963, xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) là tài xế xe khách tuyến đường Đồng Tháp đến Bến Cát, tỉnh Bìnhh Dương. Gã đã có vợ và bốn người con. Tuy nhiên, là tài xế, thường xa nhà, quen biết nhiều, đến năm 2010, gã quen biết với chị Nguyễn Như H.. Qua nhưng cuộc nói chuyện, gã hay tin, chị H. đã ly dị chồng những vẫn còn khá xuân sắc nên buông lời tán tỉnh. Cứ mỗi lần xe đáp xuống tỉnh Bình Dương, gã lại ghé vào thăm chị H. và tặng một số tiền để "mua sắm". Thiếu vắng tình cảm của chồng, thấy gã yêu thương, chiều chuộng, trái tim chị H. cũng dần dần rung động. Cuối cùng, chị cũng chấp nhận lời yêu, sống như vợ chồng với gã.

Mối tình kéo dài chừng ba năm, đến tháng 2/2013, Phương nghi ngờ chị H. có bạn trai khác nên nhiều lần đe dọa giết nếu điều này là có thực. Đến lễ 30/4, 1/5, gã nhiều lần gọi điện, rủ đi chơi lễ nhưng chị H. cáo bận việc. Khoảng 12h ngày 4/5/2013, gã điều khiển xe ô tô khách từ tỉnh Đồng Tháp đến bãi đậu xe tại thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát. Sau khi trả khách xong, gã điện thoại rủ chị H. chiều đi ăn cùng nhưng bị từ chối vì có việc riêng. Nghĩ chị H. đi chơi với bạn trai mới, khoảng 15h cùng ngày, mượn xe máy của ông Nguyễn Trường Chinh, gã điều khiển đến đứng trước nhà của chị H. theo dõi.

Khoảng 17h20, thấy chị H. dắt xe máy đi ra ngoài, Phương liền rồ ga bám theo. Khi đến cổng khu công nghiệp Mỹ Phước 1, thấy chị H. gặp ông Trương Văn K., rồi hai người cùng điều khiển xe đến quán ăn Sáu Sánh. Cơn ghen bùng nổ, gã nảy sinh ý định sát hại chị H. vì "dám bỏ mình đi theo trai". Phương đến chợ, mua một con dao Thái Lan, bỏ vào túi quần rồi điều khiển xe trở lại quán Sáu Sánh.

Pháp luật - Gã đàn ông cuồng tình ra tay sát hại 'phòng nhì'

Phương buồn bã ngồi trong giờ nghị án.

Những nhát dao đoạt mạng

Trong lúc chị H. cùng ông K. và một đôi nam nữ nữa đang ngồi ăn lẩu, Phương chạy đến, lớn tiếng hỏi: "Bà và ông già này có quan hệ gì?". Chị H. bất ngờ vì người tình xuất hiện, vội vàng phân trần: "Tôi và ông ấy chỉ là bạn". Gã nghiến răng, rít mạnh: "Vậy tại sao tôi điện thoại lại không đi cùng tôi mà đi cùng với ông này?". Chị H. nhẹ nhàng: "Tôi có hẹn với ba người này trước. Tôi đã nói là mai, hoặc mốt sẽ đi ăn cùng anh rồi mà". Không cần nói thêm lời nào, gã vung dao đâm một nhát vào bụng của người tình. Chị H. hoảng sợ, nén đau đớn bỏ chạy. Gã cầm dao rượt theo đến sảnh phía trước, gần khu vực bến của quán thì nắm được vai và tiếp tục dùng dao đâm một nhát vào ngực khiến chị H. ngã quỵ. Ngay sau đó, gã quay dao, đâm một nhát vào bụng của mình tự sát.

Lúc này, khách trong quán thấy vậy liền chạy đến bao vây, khống chế và gọi điện báo công an khu vực gần nhất. Ngay sau đó, công an đến, yêu cầu Phương bỏ hung khí xuống. Tuy nhiên, gã hung hăng: "Đứa nào dám vào đây, tao đâm chết hết". Nhận thấy đối tượng khá manh động, lại lo sợ sức khỏe cho người phụ nữ, công an liền dùng chiêu ly tán suy nghĩ và một đồng chí từ phía sau lưng, xông đến, tước đoạt hung khí trong tay Phương. Ngay lập tức, cả hai người được đưa lên taxi đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị H. đã tử vong. Riêng kẻ sát nhân, chỉ bị thương nhẹ nên sau khi sơ cứu liền bị công an áp giải về cơ quan điều tra.

Trước đây, TAND tỉnh Bình Dương đã mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Văn Phương 20 năm tù giam về tội giết người. Sau đó, gã viết đơn kháng cáo xin giảm án. Đầu tháng 10/2013, tòa phúc thẩm TANDTC tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử Phương. Đứng trước vành móng ngựa, gã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Phiên tòa hôm đó diễn ra khá chóng vánh. HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng. Biết rõ hành vi của mình là trái pháp luật, sẽ tước đi sinh mạng của người bị hại, nhưng vì bản tính hung hăng, bị cáo vẫn bất chấp pháp luật, mong muốn hậu quả chết người xảy ra, thể hiện bản chất xem thường tình mạng người khác. Bên cạnh đó, trong phiên tòa, bị cáo không đưa ra được tình tiết nào mới nên tòa quyết định bác đơn kháng cáo, tuyên y án.

Đau thương còn mãi

Bà Nguyễn Thị Đ. (mẹ chị H.) cho biết, hôm xảy ra vụ án, bà đi trên xe lên Đà Lạt du lịch. Tuy nhiên, chưa đến nơi thì bà nhận được điện thoại của người thân thông báo, chị H. bị Phương ra tay sát hại. Quá đau đớn, bà khóc ngất ngay trên xe. Bạn bè đi cùng thấy vậy dùng hết mọi lời lẽ để khuyên nhủ, an ủi. Cuối cùng, vì không muốn bà quá sốc nên cả đoàn quyết định quay ngược xe trở lại về tỉnh Bình Dương. Khi về đến nơi là chừng 2h sáng ngày 5/5/2013, lúc này, cơ quan công an đang khám nghiệm tử thi. Nhìn con gái nằm bất động trên băng ca, người mẹ vật vã khóc rồi bất tỉnh.

Người mẹ già chia sẻ, trước đây, chị H. đã có chồng, nhưng vì nhiều mâu thuẫn không thể giải quyết được nên quyết định ra tòa ly dị. Chị H. là người sống nội tâm, ít khi tâm sự với người thân về chuyện tình cảm. Đặc biệt, sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ, chị lại càng ít nói hơn. Cách đây vài năm, chị đưa Phương về ra mắt và bảo đó là người yêu mới của mình. Chỉ mới nhìn lần đầu tiên, bà Đ. đã cảm thấy ở người đàn ông có điều gì đó không thực. Về sau, nhận thấy bản chất của Phương không tốt, nhiều lần, bà khuyên con gái nên từ bỏ mối tình này để kiếm người đàn ông khác tốt hơn. Bên cạnh đó, con cái của chị H. cũng phản đối. Đầu năm 2013, chị H. nói mình sẽ từ bỏ dần và chia tay  với Phương. Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện thì chị đã từ giã cõi đời trong tay người tình độc ác.

Bên cạnh đó, con gái ruột chị H. là Nguyễn Như T. cho biết, hạnh phúc gia đình tan vỡ thì cũng rất buồn. Lớn lên, có chồng, T. thấu hiểu nỗi buồn của mẹ và cũng mong muốn đấng sinh thành tìm được người đàn ông đúng nghĩa của mình để sẻ chia tình cảm. Tuy nhiên, khi biết mẹ làm quen, có quan hệ tình cảm với Phương thì T. ra sức phản đối. Bởi, chỉ nhìn khuôn mặt của Phương thì đã không thể có cảm tình. Bên cạnh đó, nhiều lần Phương đến nhà chơi thì T. được biết, gã đã có vợ và con ở quê. Không muốn mẹ lại rơi vào đau khổ, T. khuyên mẹ nên từ bỏ mối tình này.

Chị H. hiếm khi trò chuyện, chia sẻ về tình cảm, do đó, T. cũng không biết giữa mẹ và Phương có mâu thuẫn gì không. Tuy nhiên, từ đầu năm 2013, thỉnh thoảng, gã đến nhà, nhưng lại ăn nói một cách cộc cằn. Thậm chí, gã còn đe dọa sẽ thuê giang hồ sát hại mẹ. Đặc biệt, có hôm, say rượu, gã tìm đến nhà.

Lúc này, chị H. đi vắng, gã lớn tiếng chửi bới, dạy đời. Mặc dù đã được mời ra khỏi nhà nhưng gã vẫn ngồi lỳ, miệng luôn văng tục. Thấy mọi người không ai để ý đến mình, gã bực mình lấy chiếc điện thoại ở trên ghế đang sạc mang đi. Bà Đ. cùng các người con của chị H. thấy vậy, chạy theo nói mãi, gã mới trả lại. Tuy nhiên, gã lại đứng trước sân lớn tiếng nói này, nói nọ. Lúc này, chồng T. thấy vậy, ra nói chuyện thì gã mới chịu bỏ về. Đêm hôm đó, gã lại đến nhưng không vào trong mà lấy đá ném lên mái nhà khiến người thân chị T. lo lắng vì cứ ngỡ giang hồ đến "xử".

Nỗi đau trong người thân của nạn nhân sẽ mãi tồn tại. Tuy nhiên, mọi người vẫn nén đau thương để sống tiếp. Họ chỉ cầu mong cho linh hồn người đã khuất được siêu thoát, không vướng bận gì.                                 

Lời hối lỗi cuối cùng của bị cáo

Vợ của Phương cũng đến tham dự phiên phúc thẩm nhưng tìm cho mình một góc vắng, ngồi tránh ánh mắt soi mói của mọi người. Mặc dù chồng ngoại tình, gây trọng tội, nhưng khi nhìn, trong mắt người phụ nữ vẫn đau đớn, tiếc thương, dạt dào cảm xúc. Trưa, ánh nắng rọi xuống sân tòa, Phương được viện dẫn ra xe bít bùng. Khi bước xuống bậc cấp, gã cố đi chầm chậm, đưa ánh mắt hối lỗi về phía người vợ có hôn thú mấp máy môi rất khẽ: "Tôi xin lỗi". Cánh cửa xe khép lại như đóng chặt cuộc đời của gã tội đồ để lại người vợ khắc khổ và những giọt nước mắt rơi.

Huy Linh

Giới trẻ sợ yêu vì những vụ giết người dã man do cuồng tình

Thứ 4, 25/09/2013 | 11:38
Những vụ cuồng yêu, giết người yêu dã man, là hậu quả của chuyện ghen tuông, yêu đương thất bại liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Chân dung kẻ cuồng tình thiêu thiếu nữ trước phòng trà

Thứ 2, 17/06/2013 | 09:37
Vì hận tình, Thành tu chí làm ăn, không để để ý người con gái nào trong suốt 20 năm. Ở tuổi 39, hắn phát cuồng khi gặp Yến tại phòng trà.

'Tình trường' choáng váng của cô bé cuồng tình tuổi 15

Thứ 2, 21/10/2013 | 21:16
Cũng như những mối tình trước, H. đã sớm “trao thân gửi phận” cho người yêu. Chính vì vậy, chỉ trong vòng mấy ngày đầu tháng 4-2012, Hưng và H. đã 3 lần đưa nhau vào nhà trọ Thạch Thảo và khách sạn Hà My (đều thuộc thôn 2, Điện Ngọc, Điện Bàn) để qua đêm.

Tử hình kẻ hiếp dâm, giết người tình

Thứ 4, 31/07/2013 | 14:02
Bị người yêu đòi chia tay, gã trai si tình nửa đêm mò vào phòng ngủ rồi đâm chị, hiếp em sau đó ra tay sát hại người tình từng một thủa mặn nồng…

Ngủ gần mẹ vẫn quay sang cưỡng bức bạn gái

Thứ 5, 25/07/2013 | 21:27
Nửa đêm, Cường nổi "máu dê", khống chế cô bạn đang ngủ nhờ để hiếp dâm dù rằng trong nhà còn có mẹ anh ta đang say giấc.

Bí mật đời sống tình dục của người đồng tính

Thứ 4, 22/05/2013 | 16:26
Cũng giống như các cặp dị tính, tình dục là là một điều không thể thiếu trong mối quan hệ tình yêu giữa những người đồng giới.

Cuộc 'say' tình và tiền của người đàn bà cô độc

Thứ 7, 02/03/2013 | 11:31
Hai lần kết hôn với một người chồng Việt Nam và một người chồng Mỹ đã cho chị một cậu con trai kháu khỉnh và một gia tài khổng lồ, thế nhưng cơn say tình, tiền và quyền lực vẫn như ma đưa lối, quỷ dẫn đường khiến người đàn bà sắp cập tuổi 40 như con thiêu thân lao đầu vào lửa.

Giới trẻ sợ yêu vì những vụ giết người dã man do cuồng tình

Thứ 4, 25/09/2013 | 11:38
Những vụ cuồng yêu, giết người yêu dã man, là hậu quả của chuyện ghen tuông, yêu đương thất bại liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Chân dung kẻ cuồng tình thiêu thiếu nữ trước phòng trà

Thứ 2, 17/06/2013 | 09:37
Vì hận tình, Thành tu chí làm ăn, không để để ý người con gái nào trong suốt 20 năm. Ở tuổi 39, hắn phát cuồng khi gặp Yến tại phòng trà.

'Tình trường' choáng váng của cô bé cuồng tình tuổi 15

Thứ 2, 21/10/2013 | 21:16
Cũng như những mối tình trước, H. đã sớm “trao thân gửi phận” cho người yêu. Chính vì vậy, chỉ trong vòng mấy ngày đầu tháng 4-2012, Hưng và H. đã 3 lần đưa nhau vào nhà trọ Thạch Thảo và khách sạn Hà My (đều thuộc thôn 2, Điện Ngọc, Điện Bàn) để qua đêm.

Tử hình kẻ hiếp dâm, giết người tình

Thứ 4, 31/07/2013 | 14:02
Bị người yêu đòi chia tay, gã trai si tình nửa đêm mò vào phòng ngủ rồi đâm chị, hiếp em sau đó ra tay sát hại người tình từng một thủa mặn nồng…

Ngủ gần mẹ vẫn quay sang cưỡng bức bạn gái

Thứ 5, 25/07/2013 | 21:27
Nửa đêm, Cường nổi "máu dê", khống chế cô bạn đang ngủ nhờ để hiếp dâm dù rằng trong nhà còn có mẹ anh ta đang say giấc.

Bí mật đời sống tình dục của người đồng tính

Thứ 4, 22/05/2013 | 16:26
Cũng giống như các cặp dị tính, tình dục là là một điều không thể thiếu trong mối quan hệ tình yêu giữa những người đồng giới.

Cuộc 'say' tình và tiền của người đàn bà cô độc

Thứ 7, 02/03/2013 | 11:31
Hai lần kết hôn với một người chồng Việt Nam và một người chồng Mỹ đã cho chị một cậu con trai kháu khỉnh và một gia tài khổng lồ, thế nhưng cơn say tình, tiền và quyền lực vẫn như ma đưa lối, quỷ dẫn đường khiến người đàn bà sắp cập tuổi 40 như con thiêu thân lao đầu vào lửa.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Từ đầu bếp trở thành “ông trùm” chế tạo và buôn vũ khí nóng liên tỉnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:46
Trong một lần lên mạng xã hội, Du đã học được cách chế tạo vũ khí và từ một gã đầu bếp hắn đã thành “ông trùm” của đường dây buôn bán súng và vũ khí nóng liên tỉnh.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.