Lợi ích từ bảo hành điện tử máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2

Lợi ích từ bảo hành điện tử máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2

Thứ 5, 02/05/2019 | 14:10
0
Ứng dụng bảo hành điện tử cho máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 là một trong những cách bảo vệ tốt nhất lợi ích của người tiêu dùng. Vậy đâu là những lợi ích người tiêu dùng sẽ nhận được khi thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử máy lọc nước Geyser Ecotar 2.
Thương hiệu - Lợi ích từ bảo hành điện tử máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 LN Nga

Bảo hành điện tử Geyser Ecotar 2 - Bước tiến vì quyền lợi người tiêu dùng

Bảo hành điện tử là một hình thức bảo hành mới ra đời nhằm giúp người tiêu dùng xác định thời gian bảo hành và những thông tin liên quan tới các dịch vụ bảo hành của sản phẩm từ nhà sản xuất thông qua hệ thống điện tử truyền thông, phổ biến nhất là qua tin nhắn SMS, nhằm thay thế cho các hoạt động bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành. Ngày nay, trong xã hội công nghệ 4.0 các nhà sản xuất, kinh doanh cũng nhanh chóng ứng dụng bảo hành điện tử vào các sản phẩm của mình để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Máy lọc nước nano Geyser nói chung và Geyser Ecotar 2 nói riêng đều được ứng dụng chế độ bảo hành điện tử đối với từng series sản phẩm khi đến tay khách hàng. Đây chính là điểm cộng giúp Geyser Ecotar 2 ghi điểm tuyệt đối với người tiêu dùng ngay khi vừa tung ra thị trường.

Để tiến hành kích hoạt bảo hành điện tử đối với máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn ngay trên thân máy bằng những thao tác rất đơn giản. Theo đó, khách hàng chỉ việc nhắn tin theo cú pháp: XT[dấu cách]mã số xác thực gửi 8137.

Khách hàng khi mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 cần lưu ý rằng tổng đài 8137 là đầu số kích hoạt bảo hành điện tử duy nhất của Geyser Việt Nam.

Thương hiệu - Lợi ích từ bảo hành điện tử máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 (Hình 2).

Tem bảo hành điện tử máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2

Lợi ích khi kích hoạt bảo hành điện tử máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2

Trước đây, khi chỉ có bảo hành giấy thì đây là cách thức duy nhất người tiêu dùng có thể chứng minh với đơn vị bán về việc mua sản phẩm cũng như thời hạn bảo hành. Nhưng hiện nay, khi công nghệ được áp dụng vào mọi lĩnh vực trong xã hội thì bảo hành điện tử lại là một hình thức thay thế hoàn hảo cho bảo hành giấy và khắc phục được mọi nhược điểm của bảo hành giấy.

1. Đảm bảo hàng chính hãng

Khi nhắn tin theo cú pháp như trên để kích hoạt bảo hành điện tử, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả về điện thoại như sau: “GEYSER Chuc mung Quy khach den voi bao hanh dien tu. Thoi han bao hanh tu 20/01/2019 den 19/01/2022. Trung tam dich vu KH 02436363555. Series:xxxxx”.

Nếu số series trên trùng với số series trên thân máy, đồng nghĩa với việc khách hàng đã mua đúng sản phẩm máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 chính hãng. Khách hàng lưu ý cần kích hoạt bảo hành điện tử ngay tại thời điểm mua máy để đảm bảo những quyền lợi chính hãng từ Geyser Việt Nam.

Thương hiệu - Lợi ích từ bảo hành điện tử máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 (Hình 3).

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước bảo hành điện tử

2. Thông báo lịch thay lõi lọc định kỳ tự động

Thay thế lõi lọc là một trong những yêu cầu tất yếu khi sử dụng máy lọc nước để đảm bảo chất lượng nước đầu ra và tuổi thọ của máy. Đối với máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2, khi kích hoạt bảo hành điện tử, khách hàng sẽ được thông báo về thời gian thay thế lõi lọc tự động, đảm bảo chính xác và kịp thời.

So với việc sử dụng bảo hành giấy trước đây, đại lý hoặc người bán có thể quên hoặc nhớ nhầm lịch thay lõi. Điều này vô hình chung lại gây mất an toàn khi sử dụng nguồn nước đầu ra từ máy lọc nước.

3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tiếp từ hãng

Khi kích hoạt bảo hành điện tử máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2, khách hàng sẽ nhận được chế độ chăm sóc khách hàng từ hãng. Các chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sẽ trực tiếp thực hiện việc tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng vượt xa mong đợi.

Địa chỉ mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 chính hãng

Với những lợi ích từ chế độ bảo hành điện tử máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 chắc hẳn gia đình nào cũng muốn sở hữu siêu phẩm này để bảo vệ sức khỏe. Vậy mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 chính hãng ở đâu?

Thương hiệu - Lợi ích từ bảo hành điện tử máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 (Hình 4).

Enterbuy - địa chỉ bán máy lọc nước uy tín số 1 hiện nay

Enterbuy Việt Nam là đơn vị bán máy lọc nước chính hãng được người tiêu dùng đánh giá cao. Đây là đơn vị kinh doanh máy lọc nước đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thành lập được Phòng chuyên gia nước, giúp khách hàng bắt bệnh nguồn nước trước khi đưa ra quyết định mua máy lọc nước nào. Enterbuy tư vấn máy lọc nước cho khách hàng dựa trên đặc điểm nguồn nước từng khu vực và cũng dựa vào đó để tính tuổi thọ từng lõi lọc nhằm đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất.

Enterbuy cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu mạnh trong và ngoài nước. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành nước, Enterbuy tự hào vì ngày càng ngày nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Thông tin chi tiết xem tại: Enterbuy.vn.

Huyền Bùi

Mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 chính hãng ở đâu?

Thứ 5, 18/04/2019 | 11:26
“Làm mưa làm gió” thị trường máy lọc nước thời gian gần đây, Geyser Ecotar 2 được mệnh danh là “đệ nhất” máy lọc nước 2019. Vậy mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 ở đâu uy tín?

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar chỉ 3 lõi lọc có tốt không?

Chủ nhật, 24/03/2019 | 11:13
So với các máy lọc nước truyền thống có 7, 9 thậm chí 11 lõi lọc; máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga chỉ có 3 lõi lọc. Nhiều người dùng hoang mang rằng với số lõi ít như vậy, khả năng lọc của máy có bị hạn chế không?
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.