Lời kể của chủ nhân đoạn video ghi lại cảnh em trai tước dao, đâm tử vong người tấn công chị gái

Lời kể của chủ nhân đoạn video ghi lại cảnh em trai tước dao, đâm tử vong người tấn công chị gái

Nguyễn Thị Ngọc Lài
Thứ 3, 10/09/2019 | 19:48
1
Anh H.P.T. chia sẻ, chiếc camera giám sát quầy hàng của gia đình anh vô tình quay lại được cảnh Nguyễn Văn Mom đâm người bạn trai của chị gái khi thấy người này dùng dao tấn công chị anh ta.

Video: Diễn biến vụ thấy chị gái bị đâm, em trai giật dao đâm hung thủ ở chợ

Clip: Hiện trường vụ thấy chị gái bị bạn trai đâm, em trai giật dao đâm hung thủ giữa chợ.

Ngày 10/9, đại diện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An cho biết, cơ quan đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng kinh hoàng tại chợ nhỏ bên cạnh công ty Hù Kiệt thuộc xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Hiện tại, cơ quan công an đang tạm giữ Nguyễn Văn Mom, 25 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang để lấy lời khai.

An ninh - Hình sự - Lời kể của chủ nhân đoạn video ghi lại cảnh em trai tước dao, đâm tử vong người tấn công chị gái

Nguyễn Văn Mom đang bị tạm giữ để lấy lời khai.

Liên quan đến vụ việc, anh H.P.T., tiểu thương ở ngôi chợ xảy ra án mạng kinh hoàng ở ấp 8, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, Long An, cho biết: “Tôi và mẹ chứng kiến vụ việc từ đầu đến cuối. Mẹ tôi bán thịt heo đối diện chỗ hai chị em Mom mua thức ăn. Đồng thời, tôi có gắn camera ở chỗ bán hàng nên vô tình ghi lại cảnh Mom đâm Nguyễn Văn S., 33 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp.

Lúc xảy ra vụ việc, cả khu chợ hỗn loạn lắm, ai cũng bỏ chạy khi chứng kiến cảnh Mom rượt S. chạy. Người chị gái bị đâm thì gục tại chỗ”.

Theo anh T., quầy hàng bán thịt heo của gia đình đối diện sạp bán cá, nơi chị em Mom ghé vào mua thức ăn.

Khi chị Nguyễn Thị Ch. (30 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) đang đứng mua cá, S. bất ngờ lao đến kéo hướng ra ngoài nói chuyện. Hai người nói gì đó, rồi S. rút dao đâm nạn nhân với thái độ rất hung hăng.

Tức thì, Mom rượt S. chạy và đâm người này nhiều nhát gục dưới nền đất trước sạp thịt của mẹ anh T..

Lúc thấy Mom rượt S., nhiều người bỏ chạy tán loạn, mẹ anh T. nhanh trí giấu 2 con dao chặt thịt, rồi cũng trèo qua sạp thịt chạy đến nơi an toàn.

Anh T. chia sẻ: “Chợ ồn lắm, tôi không nghe rõ họ cãi nhau chuyện gì nhưng người đàn ông đâm người phụ nữ rất hung dữ. Bà con ở chợ đồn rằng, chị Ch. thiếu nợ hoặc chuyện tình cảm gì đó. Em trai thấy chị bị đâm, rồi hung thủ bỏ chạy nên theo bản năng, người em chạy đến giật dao rồi đâm tên đó. Đâm S. xong, người em chở chị đi bệnh viện cấp cứu, còn chúng tôi cũng đưa S. đi nhưng người này chết trên đường”.

An ninh - Hình sự - Lời kể của chủ nhân đoạn video ghi lại cảnh em trai tước dao, đâm tử vong người tấn công chị gái (Hình 2).

S. nằm gục tại hiện trường khiến người dân hốt hoảng.

Theo tìm hiểu, chị em Mom ở trọ cách chợ không xa nên chiều nào, hai chị em cũng ghé chợ mua thức ăn.

Chủ nhà trọ hai chị em thuê ở cho biết: “Hai chị em Mom rất hiền lành, đặc biệt là Mom. Mom chân chất, chăm chỉ làm việc. Chị gái của Mom đã ly hôn chồng ở quê và tìm đến Long An để làm công nhân".

"Trước đó, Ch. sống với S. như vợ chồng nhưng thường xảy ra mâu thuẫn. Dường như, S. cũng đã ly hôn vợ. Gần đây, Mom có báo với tôi cho chị gái của Mom về sống cùng nhà trọ. Từ đó, hai chị cùng nhau đi làm, đi chợ".

Nghe tin Mom bị tạm giữ sau khi đâm chết bạn trai của chị gái, người dân xóm trọ gần chợ nhỏ đều thương tiếc.

“Bình thường, thằng Mom hiền lắm, có nói tới ai tiếng nào đâu. Thấy chị nó bị đâm tàn nhẫn vậy, hung thủ còn định bỏ trốn, chắc nó không kịp suy nghĩ lao đến ăn miếng trả miếng thôi. Nói chuyện với ai, nó cũng dạ thưa, lễ phép”, bà M. sống trong khu trọ chia sẻ.

Bà M. cho biết thêm: “Chị gái của Mom có vẻ ngoài cũng bình thường, không xinh đẹp lắm đâu. Ch. làm công nhân ở công ty H.M., còn Mom, trước đây, làm công nhân ở TP.HCM. Khoảng đầu năm 2019, Mom về làm trong khu công nghiệp Phú An Thạnh (huyện Bến Lức, tỉnh Long An). Hiện, hai chị em Mom không có người thân ở tỉnh Long An. Mọi người mong Ch. vượt qua cơn nguy kịch để lo lắng cho em trai vướng phải tù tội".

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30, ngày 9/9, chị Nguyễn Thị C. (30 tuổi) cùng em trai Nguyễn Văn Mom (25 tuổi), quê tỉnh Kiên Giang tan ca làm việc ở công ty nên ra về. Trên đường về gần đến nhà trọ, 2 người ghé vào chợ cạnh công ty Hù Kiệt, thuộc xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An để mua thức ăn.
Lúc chị C. xuống xe mua thịt heo, Nguyễn Văn S., 33 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp chạy xe tới chặn lại để nói chuyện, rồi bất ngờ rút con dao trong túi quần đâm liên tiếp vào người chị C.. Đứng gần đó, thấy chị gái bị đâm, Nguyễn Văn Mom chạy tới giật dao, đâm S. nhiều nhát.
Những nhát dao chí mạng khiến S. té xuống đường bất tỉnh và tử vong trên đường đi cấp cứu. Chị C. bị trọng thương phải chuyển viện tuyến trên để cứu chữa. Sau khi gây án, Mom bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An tạm giữ, lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Clip: Hiện trường vụ thấy chị gái bị bạn trai đâm, em trai giật dao đâm hung thủ giữa chợ

Thứ 3, 10/09/2019 | 09:59
Thấy chị gái bị bạn trai dùng dao đâm nhiều nhát, em trai của nạn nhân thiếu kiềm chế, lao đến giật dao trút hận lên người hung thủ.

Vụ bảo vệ chung cư rút súng trấn áp ẩu đả: Đại diện an ninh chung cư từ chối trả lời vụ việc

Thứ 3, 10/09/2019 | 06:39
Để can ngăn, trấn áp vụ ẩu đả do tranh chấp chỗ đỗ xe, một nhân viên an ninh của chung cư Gold View đã rút súng thị uy. Tuy nhiên, khi được đề cập về vụ việc, đại diện an ninh chung cư này lại từ chối bình luận cũng như cung cấp thông tin cho báo chí về diễn biến vụ việc cũng như nhân viên đã trực tiếp rút súng.

Làm rõ án mạng kinh hoàng khiến 2 người thương vong

Thứ 2, 09/09/2019 | 22:35
Thấy chị gái bị đâm, em trai của nạn nhân giật dao và đâm đối tượng nhiều nhát khiến người này tử vong trên đường đi cấp cứu.
Cùng tác giả

Tìm lại trái châu trị giá 350 triệu đồng bị đạo chích lấy trộm bán 13 triệu đồng

Thứ 2, 14/09/2020 | 12:36
Lợi dụng đêm tối, Trần Văn Thọ lẻn vào lăng Ông, trèo lên nóc Bia Đình lấy trộm trái châu quý hiếm trị giá 350 triệu đồng. Tuy nhiên, Thọ đem bán món cổ vật vừa trộm được chỉ với giá 13 triệu đồng cho Trần Hiền Sĩ.

Long An: Xác minh nghi vấn con gái đổ chất thải lên đầu mẹ già

Thứ 2, 07/09/2020 | 11:54
Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, sự việc con gái nghi xúc phân đổ lên đầu, đánh đập mẹ già xảy ra tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Hỗn chiến trên bàn nhậu, “ma men” rút dao sát hại người đến can ngăn

Thứ 6, 04/09/2020 | 16:14
Trong lúc nhậu, nhóm thợ hồ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Không muốn xảy ra chuyện không hay, người trong nhóm gọi điện cho anh T. đến để hòa giải. Nào ngờ, sau ít phút nói chuyện và tiếp tục tiệc rượu, những người này lại lao vào hỗn chiến. Trong lúc xô xát, Lê Quốc Tuấn cầm dao đâm người đến hòa giải khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Tuấn trốn về quê.

Mẹ bị cáo vận chuyển gần 64kg ma túy ngã quỵ khi nghe tòa tuyên con trai tử hình

Thứ 2, 24/08/2020 | 11:20
Do ảnh hưởng dịch bệnh covid – 19, mẹ bị cáo Trương Quốc Cường chỉ có thể đứng bên ngoài phòng xét xử theo dõi diễn biến. Đúng ngọ, tòa tuyên bản án tử hình đối với bị cáo Cường vì hành vi vận chuyển gần 64kg ma túy. Biết con không thể thoát án tử, mẹ Cường òa khóc, ngã quỵ.

Gã nghiện sát hại người phụ nữ bị liệt nửa người từng đâm công an bị thương

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:59
Nghiện ma túy nặng, Nguyễn Quang Thoại thường xuyên trộm cắp để có tiền “nướng” vào cái chết trắng. Sáng sớm 23/8, Thoại lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị Kim Th. để trộm, rồi sát hại nạn nhân. Trước đó, cuối năm 2019, trong lúc trộm vịt bị truy đuổi, Thoại đâm 1 chiến sĩ công an bị thương rồi bỏ trốn.
Cùng chuyên mục

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra vụ chồng đổ xăng đốt vợ đang mang thai 8 tháng

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:56
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Trần Nam Thanh đã đổ xăng đốt người vợ đang mang thai 8 tháng của mình.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.