Lời kể của người cứu cháu bé bị bố rạch bụng

Lời kể của người cứu cháu bé bị bố rạch bụng

Thứ 4, 04/09/2013 | 15:04
0
Bà Mùi vội vàng chạy sang sau khi nghe tiếng kêu cứu, đã thấy cháu nhỏ bị rạch bụng hở ruột, mặt tím. Bà chỉ kịp úp bát vào bụng đứa bé, băng bó rồi đưa đi cấp cứu.

Không chỉ người dân ở xóm 5, xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ, Hà Nội, mà còn cả các xã lân cận, vẫn chưa hết bàng hoàng khi biết chính tay người cha đã rạch bụng đứa con gái chưa đầy 4 tháng tuổi là cháu T.

Ghi nhận ở địa phương, xung quanh ngôi nhà xảy ra sự việc là một nhà trẻ, vì vậy luôn có những phụ huynh tới đón con cháu bàn tán và vẫn chưa thể tin được sự việc xảy ra ở ngay trong làng mình.

Xã hội - Lời kể của người cứu cháu bé bị bố rạch bụng

Ngôi nhà của anh Vũ đóng kín cửa sau khi sự việc xảy ra.

Từ ngày xảy ra sự việc, ngôi nhà của anh Vũ (bố cháu T.)  đóng kín, rất nhiều người đi qua đi lại hay ngó nghiêng thăm dò. Ngôi nhà nằm ngay trung tâm của làng, có mặt tiền, ngoài nhà ở có một gian ngoài mở cửa hàng dán ghế da ô tô.

Bà Khuất Thị Mùi (73 tuổi) ở ngay đối diện ngôi nhà vợ chồng anh Vũ – nơi xảy ra sự việc, chua xót kể lại lúc cứu cháu bé: “Lúc đó khoảng gần 12h trưa 1/9 khi gia đình chuẩn bị ăn cơm, thấy Hòa, vợ Vũ, chạy sang la toáng nhờ con dâu tôi là y tá sang cứu con gái. Nhưng con dâu đi vắng, tôi vội vàng chạy sang thì thấy bà nội đang bế cháu mếu máo nói bố nó cứa cổ con bé rồi. Nhưng tôi xem kỹ thì cổ cháu không việc gì, vạch bụng thì thấy hông bên phải cháu có vết rạch, ruột tràn ra ngoài.

Xã hội - Lời kể của người cứu cháu bé bị bố rạch bụng (Hình 2).

Người cứu cháu bé kể lại với PV.

Cháu bị mất máu nhiều, thấm hết áo và chăn nên mặt tái xanh, bị ngất đi nhưng vẫn còn hơi thở yếu. Tôi vội vàng lấy cái bát nhựa hay ăn cơm úp vào ruột và dùng băng băng lại. Bà nội và mẹ cháu nhanh chóng đưa cháu đi bệnh viện Sơn Tây để tiếp máu và tiếp tục đưa cháu lên Viện nhi TW. Còn bố cháu sau đó cũng được đưa đi cấp cứu”.

Trước đó, vào sáng 1/9, sau khi đặt con vào ngủ cùng chồng, chị Hòa đi nấu ăn. Khi quay lại phòng  đánh thức con dậy để đưa con đi chơi, chị thấy cửa bị khóa. Cố gọi cửa không được, người mẹ trẻ điện thoại cho chồng nhưng máy tắt liền kêu hàng xóm sang phá khóa. Vừa vào phòng thì chị phát hoảng thấy chồng nằm bất động bên vũng máu. Còn con gái chưa đầy 4 tháng tuổi bị đâm ở bụng.

Ngươi dân ở quanh đây cho biết, vợ chồng anh Vũ từ ngày ở đây chưa từng xảy ra xích mích, to tiếng hay có chuyện gì bất thường. Vũ có vợ trẻ đẹp ở cùng huyện được bố mẹ cho đất làm nhà mở cửa hàng bọc đệm da ghế ô tô, còn vợ thì làm may kiếm thêm.

Theo Tri thức

Người đàn ông dùng dao rạch bụng vợ để lấy con

Thứ 5, 28/03/2013 | 17:03
Đau quá vợ quát “lấy dao mổ bụng ngay, chứ không con chết ngạt bây giờ”, thế là trời xui đất khiến thế nào, Dưỡng quẫn trí, cầm đại con dao xắt rau cũ kỹ ở nhà dưới rạch bụng vợ để lấy con...

Kinh hoàng lừa rạch bụng bà bầu để cướp con

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
Tờ Daily Mail hôm qua đưa tin về một vụ án dã man tưởng như chỉ gặp trong phim kinh dị này xảy ra với bà mẹ Odete Barreto, 22 tuổi ở Brazil.

Du khách Việt rạch bụng tự sát tại Philippines

Thứ 2, 10/06/2013 | 15:38
Khi một người bạn từ chối không cho mượn tiền, du khách Việt đã tự dùng dao rạch bụng rồi bỏ đi.

Bị đánh hội đồng, nữ sinh đâm rách mắt bạn

Chủ nhật, 18/08/2013 | 07:46
Bị đánh hội đồng, nữ sinh cấp 3 đã rút cây kéo trong cặp đâm loạn xạ và gây chấn thương cho 3 nữ sinh khác.

Giải mã nghi thức tự mổ bụng của các Samurai

Chủ nhật, 31/03/2013 | 13:00
Nền văn hóa Nhật Bản có rất nhiều những truyền thống đặc trưng, riêng biệt mà samurai cùng với nghi thức seppuku – tự mổ bụng là một minh chứng rõ nét.

Vợ chủ tịch xã rạch mặt, lột quần tình địch giữa làng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Nghi ngờ chị Vân có tình cảm với chồng mình, bà Rớt đã dùng cây đánh vào đầu và dùng dao rạch toàn thân khiến chị bị thương tích nặng. Chưa thỏa cơn ghen, dù nạn nhân đã ngất, bà Rớt cùng đội quân đánh ghen của mình cắt tóc và lột quần chị Vân giữa chốn đông người rồi bỏ đi.

Giảng đường và những vụ truy sát kinh hoàng

Chủ nhật, 01/09/2013 | 19:11
Những cái xấu, cái ác đang ngày một gia tăng trong xã hội khiến nhiều người sợ hãi. Nhất là việc giảng đường đang dần trở thành nơi "tụ họp" của phần tử xấu.