Lối thoát nào cho người dân sử dụng nước sinh hoạt nhiễm bẩn?

Lối thoát nào cho người dân sử dụng nước sinh hoạt nhiễm bẩn?

Thứ 2, 19/08/2019 | 14:13
0
Nguồn nước ngày càng ô nhiễm trầm trọng khiến cho nước sinh hoạt cũng ô nhiễm theo. Kể cả nước máy thành phố cũng không tránh được tình trạng này. Vậy đâu sẽ là giải pháp để xử lý nước sinh hoạt bị nhiễm bẩn?

Nước sinh hoạt nhiễm bẩn - Người dân kêu cứu

Nước sinh hoạt nhiễm bẩn đang tấn công cuộc sống của người dân, kể cả ở các khu biệt thự, chung cư cao cấp thì tình trạng này cũng không hiếm gặp. Ở các đô thị hiện nay chủ yếu sử dụng nước máy cho sinh hoạt. Thế nhưng, không có nghĩa đây là một nguồn nước đủ an toàn để người dân có thể an tâm sử dụng.

Cần biết - Lối thoát nào cho người dân sử dụng nước sinh hoạt nhiễm bẩn?

Không khó để bắt gặp tình trạng ô nhiễm nước sinh hoạt hiện nay

Nước nhiễm Clo

Clo là một  thành phần phổ biến trong nước sinh hoạt. Đây là hóa chất rẻ nhưng lại có tác dụng diệt khuẩn rất tốt nên nó được sử dụng trong các nhà máy xử lý nước, không chỉ Việt Nam mà cả các nước trên thế giới. 

Clo tồn tại trong nước sau khi đã xử lý để tránh tái nhiễm khuẩn cho nước. Thế nhưng, hàm lượng Clo nếu tồn tại vượt quá tiêu chuẩn cho phép sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Clo trong nước sinh hoạt có thể xâm nhập vào cơ thể chúng ta thông qua việc tiếp xúc hoặc qua hô hấp hàng ngày và có thể gây ra tình trạng viêm da, dị ứng, mẩn ngứa, ngộ độc Clo. Nghiêm trọng hơn nếu Clo tác dụng với các hợp chất hữu cơ trong nước, tạo thành hợp chất THM’s là một tác nhân hàng đầu gây ung thư.

Nước cứng

Tình trạng nước cứng phổ biến ở hầu hết mọi nguồn nước tại Việt Nam. Nước cứng gây ra hiện tượng bám cặn trên các thiết bị sinh hoạt như vòi sen, bồn rửa mặt, bồn tắm, gây mất thẩm mỹ cho các thiết bị này. Nước cứng tạo thành một lớp cách nhiệt dưới đáy nồi hơi và các thiết bị đun nấu, làm hao tốn điện năng. Sử dụng nước cứng để tắm rửa còn gây khô da và tóc.

Nước nhiễm kim loại nặng, gỉ sét

Hệ thống xử lý nước tại Việt Nam chưa triệt để, bên cạnh đó thì đường ống dẫn nước đã sử dụng lâu năm mà không được thay thế, sục rửa làm cho nước dễ bị nhiễm kim loại nặng và các gỉ sét. Kể cả nước có sạch thì sau khi đi qua đường ống dẫn nước này cũng không còn an toàn để sử dụng nữa. 

Lối thoát cho người dân đang sử dụng nước sinh hoạt nhiễm bẩn

Đa số người dân hiện nay sử dụng nước máy cho sinh hoạt trong khi nguồn nước này lại tiềm ẩn những nguy cơ gây hại đến sức khỏe. Sử dụng hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay để mang đến nguồn nước sạch cho mọi gia đình. EWS Plus, hệ lọc tổng nước sinh hoạt đa năng công nghệ Italia chính là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình hiện nay. 

Cần biết - Lối thoát nào cho người dân sử dụng nước sinh hoạt nhiễm bẩn? (Hình 2).

Hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt EWS Plus

EWS Plus - bước tiến đột phá trong công nghệ xử lý nước sinh hoạt

Hệ thống lọc nước sinh hoạt tổng đa năng EWS giúp loại bỏ hiện tượng bám cặn, bảo vệ thiết bị tích hợp hệ thống điều khiển thông minh.

Vật liệu lọc cao cấp: Nhập khẩu châu Âu, an toàn cho sức khỏe và đảm bảo chất lượng nước sau xử lý.

Hệ thống 3 tầng lọc liên hoàn: Bộ lọc hấp phụ đa năng loại bỏ tạp chất, màu, mùi, clo, tác nhân gây ung thư - Máy làm mềm nước tự động EWS 2 in 1 giúp làm mềm nước và chống bám cặn thiết bị - Hệ thống màng siêu lọc có khe hở đến 0.1 micron, loại bỏ tối ưu các tạp chất kích thước siêu nhỏ, thậm chí cả vi khuẩn gây bệnh trong nước.

Lập trình thông minh số 1 hiện nay: Bộ điều khiển thông minh cho phép cài đặt máy sục rửa vào thời gian nhất định. Hệ thống lập trình sục rửa phụ thuộc vào chất lượng nước đầu vào và nhu cầu sử dụng

Tủ bảo vệ sơn tĩnh điện cao cấp: Thích nghi với mọi địa hình, chống chọi với mọi thời tiết khắc nghiệt và điều kiện sử dụng tại Việt Nam.

Lợi ích khi sử dụng hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt EWS Plus

EWS Plus mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sạch từ công nghệ Italia. Sử dụng EWS Plus sẽ giúp bạn cảm thấy chất lượng cuộc sống được nâng cấp và an tâm hơn. 

Bảo vệ các thiết bị gia đình: Chậu rửa, bồn cầu, bồn tắm, sàn nhà gạch ốp lát, vòi nước không bị xỉn màu, ố vàng, rỉ sét, ăn mòn do nước bị nhiễm canxi, mangan chưa được xử lý.

Làm đẹp: Giảm tình trạng khô da; tóc mềm mượt hơn; quần áo bền hơn, không bị phai màu.

Tiết kiệm tối đa chi phí: Loại bỏ độ cứng trong nước giúp tiết kiệm 30% chất tẩy rửa cho công việc gia đình, tăng tuổi thọ các thiết bị; từ đó tiết kiệm thời gian, tiền điện, tiền nước.

Bảo vệ sức khỏe: Bảo vệ toàn diện sức khỏe của gia đình, nhất là với trẻ nhỏ; phòng tránh các bệnh về ung thư, da liễu, những bệnh thường phát sinh do nguồn nước nhiễm các chất độc hại.

EWS Plus là hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt đa năng công nghệ Italia. Với hệ thống 3 tầng lọc liên hoàn, sử dụng các vật liệu cao cấp, tích hợp lập trình thông minh số 1 hiện nay, sử dụng EWS Plus sẽ mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sạch đích thực. 

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: Ews.com.vn.

Bùi Huyền

Thận trọng khi mua máy lọc nước nhập khẩu nếu không muốn mất tiền mang tật

Thứ 2, 19/08/2019 | 14:05
Xu hướng sử dụng máy lọc nước nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt. Thế nhưng để lựa chọn được máy lọc nước nhập khẩu tốt lại không phải chuyện dễ dàng.

“Sốt xình xịch” máy lọc nước của Mỹ Kinetico “đổ bộ” vào thị trường Việt

Thứ 6, 16/08/2019 | 14:35
“Hơn cả chuẩn Mỹ” - máy lọc nước của Mỹ Kinetico đổ bộ vào thị trường Việt và tạo nên một cơn sốt trên thị trường lọc nước. Cùng tìm hiểu thêm về dòng máy lọc nước gây tiếng vang lớn này trong bài viết dưới đây.

Tại sao máy lọc nước chảy chậm và cách khắc phục?

Thứ 3, 13/08/2019 | 14:14
Gia đình bạn đang sử dụng máy lọc nước và gặp phải tình trạng nước chảy chậm, chảy yếu nhưng bạn không biết tại sao máy lọc nước chảy chậm và cách khắc phục như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Điều gì tạo nên sự khác biệt của máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 6?

Thứ 2, 12/08/2019 | 15:21
Ngày nay hầu hết các gia đình đều sử dụng máy lọc nước để bảo vệ sức khỏe từ việc sử dụng một nguồn nước sạch. Giữa hàng trăm thương hiệu máy lọc nước, tại sao Geyser Ecotar 6 vẫn tạo nên sự khác biệt và được đón đầu hiện nay.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.