“Lời tự sự” của NSƯT Chí Trung hậu ly hôn NS Ngọc Huyền gây tranh cãi, MC Phí Linh lên tiếng đồng cảm

“Lời tự sự” của NSƯT Chí Trung hậu ly hôn NS Ngọc Huyền gây tranh cãi, MC Phí Linh lên tiếng đồng cảm

Hà Thị Linh
Thứ 4, 26/02/2020 | 11:58
0
Trước việc NSƯT Chí Trung gặp phản ứng trái chiều khi trải lòng về chuyện ly hôn trên sóng truyền hình, MC Phí Linh đã bày tỏ quan điểm của mình.

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Lời tự sự của VTV3, NSƯT Chí Trung lần đầu tiên trải lòng về khoảng thời gian khủng hoảng hậu ly hôn với nghệ sĩ Ngọc Huyền và chuyện tình cảm với bạn gái kém 17 tuổi. Tuy nhiên, những chia sẻ của “Táo Giao thông” lại vấp phải những tranh cãi trái chiều của dư luận. Là người trực tiếp trò chuyện với nghệ sĩ Chí Trung, MC Phí Linh đã chia sẻ những cảm nhận của riêng mình.

Ngôi sao - “Lời tự sự” của NSƯT Chí Trung hậu ly hôn NS Ngọc Huyền gây tranh cãi, MC Phí Linh lên tiếng đồng cảm

Hôn nhân của NSƯT Chí Trung và Ngọc Huyền tan vỡ trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

MC Phí Linh bày tỏ: "Vẫn muôn đời chuyện làm dâu trăm họ, tiếng thơm thì nhiều mà bỉ bai cũng lắm. Người nghệ sĩ phải chịu tất cả, cuộc sống riêng của họ cũng theo đó mà vốn dĩ gánh nhiều áp lực. Và lại đành đổ tội cho cá tính mạnh, rung động nhiều mà đường đời của nghệ sĩ đa phần chông chênh để rồi hợp tan cũng là lẽ thường. Và khi họ chấp nhận đối diện với sự thật, dù là chủ động hay bị động để chia sẻ cho truyền thông, mình biết chắc chắn họ mất nhiều hơn được. Thế nên, mình đã đắn đo rất nhiều khi vừa trở lại với công việc đã ngồi trên chiếc ghế này và cho đến giờ vẫn chưa dám nhận lời chính thức sẽ dẫn chương trình này lâu dài. Vì mình hiểu, dẫu là “Lời tự sự”, cũng khó để nói cho tận cùng sự thật. Mà những tâm sự thật được nói ra hết từ người nghệ sĩ, vui ít buồn nhiều".

Cũng theo nữ MC xinh đẹp, dù chứng kiến xung quanh nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ, nhưng cô vẫn rất buồn khi biết chuyện tình của vợ chồng NSƯT Chí Trung - NSƯT Ngọc Huyền đã đổ vỡ. Phí Linh cảm thấy buồn bởi niềm tin về một “tượng đài hạnh phúc” cuối cùng đã không thể vượt qua được khúc quanh co trên đường đời nghệ sĩ chông chênh muôn thuở.

Ngôi sao - “Lời tự sự” của NSƯT Chí Trung hậu ly hôn NS Ngọc Huyền gây tranh cãi, MC Phí Linh lên tiếng đồng cảm (Hình 2).

MC Phí Linh.

Trước đó, giãi bày trong “Lời tự sự”, NSƯT Chí Trung cho biết, anh và vợ cũ Ngọc Huyền đã ly thân từ năm 2016 và đến cuối năm 2018 cả hai ly hôn trong sự bình an và văn minh. Tuy nhiên, lâu nay anh tránh nhắc đến vì không muốn làm tổn thương những người thân của mình.

Cũng trong buổi trò chuyện này, Chí Trung đã tiết lộ rằng trong khoảng thời gian ly thân, cả anh và Ngọc Huyền đều vẫn dành tình cảm cho nhau. Tự thừa nhận mình là người có lỗi, Chí Trung ngậm ngùi: "Có lẽ chúng tôi chia tay vì sự vô cảm đến dần dần sau quá trình sống quá dài với nhau, có thể là do sự gia trưởng của tôi lớn, có thể do tính lăng nhăng của tôi làm cho Ngọc Huyền không chịu nổi khi về già".

“Táo Giao thông” cũng tự thừa nhận rằng, mình chỉ có lỗi với Ngọc Huyền vì không đem lại hạnh phúc đích thực và không đi đến cuối còn đường cùng vợ cũ. "Đến giờ phút này tôi vẫn rất thương Ngọc Huyền. Chắc Ngọc Huyền cũng rất thương tôi, nhưng không đồng nghĩa với việc chúng tôi phải sống với nhau tiếp", nam nghệ sĩ nói.

Bước qua quãng thời gian đầy “giông bão”, ở thời điểm hiện tại, nghệ sĩ Chí Trung đã tìm được bình yên khác bên doanh nhân kém 18 tuổi Ý Lan. Mặc dù vấp phải nhiều chỉ trích, nhưng nam danh hài vẫn một mực khẳng định bạn gái mới của mình là người đoàng hoàng, không phải kẻ thứ ba như lời đồn.

Ngọc Huyền lên tiếng khi chồng cũ Chí Trung tiết lộ lý do ly hôn

Thứ 2, 24/02/2020 | 19:55
Sau những chia sẻ của chồng cũ Chí Trung, NSƯT Ngọc Huyền cho biết: "Tôi chọn cách im lặng cũng là cách để ồn ào về việc ly hôn của chúng tôi chấm dứt".

NSƯT Chí Trung khẳng định bạn gái mới không phải là người thứ 3, tiết lộ lý do ly hôn với NSƯT Ngọc Huyền

Thứ 2, 24/02/2020 | 19:10
Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung lần đầu có những tâm sự, giãi bày về khoảng thời gian anh ly hôn vợ và chia sẻ về người yêu mới Ý Lan.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.