Luật sư tập sự chiến thắng Vietnam's Got Talent 2013

Luật sư tập sự chiến thắng Vietnam's Got Talent 2013

Thứ 2, 22/04/2013 | 09:49
0
Vượt qua nhóm xiếc Hoa mẫu đơn, với 33% số phiếu bình chọn, chàng luật sư có chất giọng opera cao vút đã chính thức trở thành quán quân chương trình Vietnam's Got Talent mùa thứ hai.

Trong đêm chung kết diễn ra tối 21/4 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM), Trần Hữu Kiên thể hiện rất thành công ca khúc Hà Nội niềm tin và hi vọng, chính phần thi này đã giúp anh có số phiếu bầu cao nhất, dù chỉ nhỉnh hơn nhóm xiếc Hoa mẫu đơn 1% số phiếu bầu.

Sự kiện - Luật sư tập sự chiến thắng Vietnam's Got Talent 2013

Trần Hữu Kiên phấn khích với chiến thắng

“Em sở hữu một giọng hát mà rất nhiều ca sĩ phải thèm muốn, tôi nghĩ các ca sĩ chuyên nghiệp sẽ không chọn hát ca khúc này ở tông cao như của em đâu. Nhưng em đã thể hiện rất thành công, các nốt cao của em lên rất tốt. Tôi nghĩ hiếm ai có thể lên được nốt cao như em đã làm. Em hoàn toàn có thể chiến thắng trong đêm nay”, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét.

"Nhạc sĩ Đức Trí nói với tôi rằng, nốt cao nhất của Hữu Kiên bằng nốt cao nhất của Mỹ Linh. Sự phiêu của Kiên rất quan trọng, khiến khán giả say sưa. Tiết mục này hoàn toàn xứng đáng trong đêm nay", Thành Lộc chia sẻ.

Trần Hữu Kiên sinh năm 1986 tại Quảng Xương, Thanh Hóa, hiện là một luật sư tập sự. Trong các đêm thi trước, chàng trai này đã từng gây ấn tượng khá mạnh với Hồ trên núi, Yêu thương mong manh... được thể hiện theo phong cách Opera.

Sự kiện - Luật sư tập sự chiến thắng Vietnam's Got Talent 2013 (Hình 2).

Nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn gây ấn tượng trên sân khấu

Trong top 4 đêm chung kết, có đến 3 tiết mục thi hát. Hoa Mẫu Đơn là nhóm duy nhất so tài bằng nghệ thuật xiếc. Nhóm xiếc nhí này gây chú ý không chỉ bởi tài năng mà còn cả những “câu chuyện” phía sau của họ, hình ảnh những em bé mồ côi phải học một nghề thực sự vất vả và nguy hiểm để kiếm sống khiến không ít khán giả xúc động.

Trong đêm chung kết, Kiều Anh và Đức Anh vẫn phô diễn sở trường giọng hát của mình nhưng không tạo được sự đột phá so với các đêm thi trước. "Ca nương" chọn ca khúc "Em đi Chùa Hương" với phong cách world music khá thành công, tuy nhiên sự mới lạ, phá cách trong phần biểu diễn của Kiều Anh không đủ tạo thành điểm nhấn. Cậu bé 10 tuổi Đức Anh đã rất tự tin thể hiện ca khúc Con cò. Tuy nhiên, thí sinh nhí có vẻ đã chọn sai bài nên có một màn thi không thật sự thuyết phục.

Trong đêm Gala, Diva làng nhạc nhẹ Hồng Nhung góp mặt với ca khúc "Ru em từng ngón xuân nồng" của Trịnh Công Sơn trầm ấm là lắng đọng. Trong khi đó, nữ ca sĩ Thu Minh lại khiến khán giả nổi cả da gà khi thể hiện chất khỏe khoắn, phiêu đến những nốt cao nhất trong ca khúc "One night only".

> Video: Trần Hữu Kiên đăng quang Vietnam's Got Talent 2013

Mai Nguyên

Sao Việt dự đoán kết quả VN's Got Talent

Thứ 6, 19/04/2013 | 15:02
Đêm gala trao giải Vietnam’s Got Talent đang đến rất gần. Không chỉ 14 thí sinh lọt vào vòng chung kết đang háo hức, hồi hộp chờ đợi kết quả mà đông đảo khán giả từ các nghệ sỹ hoạt động trong showbiz đến những người ngoài giới cũng háo hức không kém.

Thí sinh vẽ Thúy Hạnh làm khán giả Got Talent khóc

Thứ 2, 15/04/2013 | 09:20
Tài biến hóa ghép lồng bức tranh về tình mẹ con và chân dung Thúy Hạnh vào nhau của Phạm Hồng Minh gây hiệu ứng thị giác ấn tượng.

Thành Lộc ngồi vào vị trí giám khảo Vietnam's Got Talent

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Đây là lần đầu tiên danh hài nổi tiếng trở thành giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế. Anh sẽ cùng hai vị giám khảo khác (chưa công bố) đánh giá thí sinh qua các vòng thi, tìm ra người chiến thắng trong cuộc thi Vietnam's Got Talent Tìm kiếm tài năng Việt Nam.