Luật sư Hàn: Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể khởi kiện vụ tin đồn ly hôn

Luật sư Hàn: Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể khởi kiện vụ tin đồn ly hôn

Thứ 5, 28/02/2019 | 20:06
0
Luật sư Lee Jae Man cho biết, Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể khởi kiện dân sự với người phát tan nguồn tin ban đầu về vụ ly hôn của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Trách nhiệm thuộc về ai?

Ngôi sao - Luật sư Hàn: Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể khởi kiện vụ tin đồn ly hôn

Trong chương trình "Weekly Entertainment Court" của OBS News đã nhắc đến việc những trang báo Trung (Quốc) tung ra hàng loạt các tin đồn vô căn cứ, gây hoang mang dư luận liên quan đến việc Song - Song ly (hôn).

Ông Lee Jae Man, luật sư chuyên giải quyết các vụ việc trong làng giải trí, đã nói lên nhiều ý kiến phân tích về chuyện Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể dùng các hành động pháp lý ngăn chặn những tin đồn này hay không.

Ông Lee cho hay, trên thực tế Song Joong Ki và Song Hye Kyo khó có thể khởi kiện các tờ báo Trung Quốc đưa thông tin thất thiệt về vụ li hôn.Vì cả hai đều là người nổi tiếng, việc liên tục nhận phải các bài báo tin đồn là điều không tránh khỏi.

Ngôi sao - Luật sư Hàn: Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể khởi kiện vụ tin đồn ly hôn (Hình 2).

Bên cạnh đó, những  tờ báo Trung Quốc đều  đăng  tải thông  tin dạng "dẫn" lại những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội nên rất khó để truy cứu trách nhiệm đối với các truyền thông Hoa ngữ.

Tuy nhiên, ông Lee Jae Man tuyên bố, cả hai có khởi kiện dân sự với người phát tán các nguồn tin ban đầu: "Nếu mở rộng việc điều tra, họ có thể truy cứu trách nhiệm dân sự và đâm đơn kiện những nguồn tin này về tội phỉ báng".

Ngay dưới bài đăng của OBS News, dư luận Hàn đã nhanh chóng lên tiếng cật lực phản đối sự vô trách nhiệm từ phía báo Trung và những kẻ tung nguồn tin.

"Tiểu tam" nghi làm Song Joong Ki mê đắm

Ngôi sao - Luật sư Hàn: Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể khởi kiện vụ tin đồn ly hôn (Hình 3).
Ngôi sao - Luật sư Hàn: Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể khởi kiện vụ tin đồn ly hôn (Hình 4).

Người được cho là đã khiến dấy lên tin đồn Song - Song ly hôn.

Phía báo Trung cũng hé lộ, người mà Song Joong Ki đang say đắm là một người bạn thân của Song Hye Kyo. Tiếp theo đó, thân phận của cô gái này cũng được hé lộ hơn. Cô này là một stylist, là người bạn chung của 2 vợ chồng. Sau khi ngoại tình và bị phát giác, Song Joong Ki bắt đầu lạnh nhạt, thờ ơ với Song Hye Kyo, làm cho Song Hye Kyo trong đêm xoá loạt ảnh trên Instagram cá nhân.

Đặc biệt, Song Hye Kyo đã huỷ theo dõi người bạn này, đồng thời huỷ theo dõi thêm cả stylist của Song Joong Ki. Cả Song Joong Ki và cô gái này đều nhấn theo dõi các tài khoản liên quan đến nội thất nhà cửa, khiến rộ lên thông tin cặp đôi đang muốn dựng xây tổ ấm riêng.

Tuy nhiên, một điểm đặc biệt là Song Joong Ki không hề sở hữu bất cứ tài khoản SNS nào, do đó thông tin từ phía Trung Quốc cũng rất đáng ngờ.

Tình trạng hiện nay của Song – Song, tại sao hai người không đeo nhẫn?

Ngôi sao - Luật sư Hàn: Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể khởi kiện vụ tin đồn ly hôn (Hình 5).

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều không còn đeo nhẫn cưới.

Mới đây, trang QQ đã dẫn thông tin từ một người biết nội tình sự việc tiết lộ, Song Joong Ki và Song Hye Kyo thực ra vẫn chưa ly hôn, mà chỉ "chiến tranh lạnh" vì một số vấn đề nhỏ trong cuộc sống hôn nhân.

Ngoài ra, giữa cặp đôi Song - Song còn nhiều mối ràng buộc về công việc,… nên chuyện ly hôn không thể diễn ra nhanh chóng như vậy.

Dù sau đó công ty quản lý của hai ngôi sao đã lên tiếng phủ nhận, nhưng nhiều người vẫn cho rằng nếu không có lửa thì làm sao có khói.

Bên cạnh đó, hành động không đeo nhẫn cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng được truyền thông Hàn giải thích. Việc các cặp vợ chồng không đeo nhẫn sau khi kết hôn vẫn thường xuyên diễn ra ở showbiz Hàn.

GIA BẢO (Tổng hợp)

Bí mật showbiz 28/2: Hé lộ danh tính "người thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo

Thứ 5, 28/02/2019 | 14:07
Sự thật về chuyện tình Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh; Tài tử "Hoàng Cung" bị khởi kiện vì ép bạn gái phá thai; Sao nổi tiếng Trung Quốc "lên đời" sau nhiều năm ăn bám vợ; Hé lộ danh tính "người thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo; Chúc mừng sinh nhật vợ, Huỳnh Hiểu Minh đập tan tin ly hôn thất thiệt là những bí mật được bật mí.

Clip: Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới khi xuất hiện giữa tin đồn ly hôn

Thứ 5, 21/02/2019 | 14:02
Hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo càng khiến cư dân mạng đặt câu hỏi về hôn nhân của Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki: Câu chuyện tình khiến bao trái tim thổn thức

Thứ 5, 14/02/2019 | 19:00
2 năm bí mật yêu đương, 2 năm kết hôn chung sống, chặng đường mà cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã đi khiến biết bao trái tim thổn thức.

Clip: Màn tung hoa cưới theo cách "không giống ai" của Song Hye Kyo

Thứ 4, 01/11/2017 | 10:00
Sau màn ném hoa cưới ban đầu không được như mong đợi, Song Hye Kyo đã quyết định ném hoa thẳng cho bạn bè ở dưới mà không cần quay đầu đi nơi khác.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.