Lucid Motors giới thiệu thiết kế đèn pha ô tô của thế kỷ 21

Lucid Motors giới thiệu thiết kế đèn pha ô tô của thế kỷ 21

Chủ nhật, 18/12/2016 | 23:49
0
Mới đây, Lucid Motors đã chính thức ra mắt một thiết kế đèn pha ô tô đóng mở độc đáo, đây được coi là thiết kế đèn ấn tượng bậc nhất của thế kỷ 21.

Lucid Motors đã trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại vào trong những mẫu thiết kế ấn tượng của mình, sự sáng tạo của hãng không ngừng nghỉ.

Với mong muốn đem lại một thiết kế đèn pha “không giống ai”, Lucid Motors đã nghiên cứu và phát triển cụm đèn pha hoàn toàn mới cho những dòng xe ô tô của mình.

Cụ thể, thay vì cùm đèn pha 3 bóng đơn giản như bình thường, ở thiết kế mới này, mỗi cụm đèn pha mà Lucid Motors sản xuất sẽ có đến 10 bóng đèn LED rất nhỏ được dàn hàng ngang nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng. Điểm đặc biệt trong thiết kế này là những bóng đèn đều được bảo vệ bằng một lớp kính có thể đóng mở tự động. Điều đó cho phép lái xe có thể điều chỉnh số lượng bóng đèn sử dụng tùy ý.

Thị trường - Lucid Motors giới thiệu thiết kế đèn pha ô tô của thế kỷ 21

 Bóng đèn được đóng mở tự động và được bảo vệ an toàn.

Những ô kính bảo vệ của mỗi bóng đèn được xem như mắt của con người, có thể đóng mở một cách uyển chuyển và nhịp nhàng nhằm tạo cảm giác chuyên nghiệp nhất cho người nhìn.

Theo Lucid Motors, hãng sẽ đưa vào sản xuất thương mại thiết kế đèn pha ô tô hiện đại này bằng dây chuyền công nghệ cũng hoàn toàn mới và hiện đại bậc nhất thế giới. Đồng thời, Lucid Motors cũng cho biết, thiết kế mới này sẽ chính thức có mặt trên thị trường và đến tay người tiêu dùng vào khoảng giữa năm 2018.

Đây được nhiều chuyên gia xem như thiết kế đèn pha mang đến bước đột phá của ngành công nghiệp ô tô thế giới và là thiết kế ấn tượng bậc nhất thế kỷ 21.

Xuân khải