Lùm xùm chưa qua, bất ngờ thêm 1 vũ công “tố” Phạm Anh Khoa gạ tình?

Lùm xùm chưa qua, bất ngờ thêm 1 vũ công “tố” Phạm Anh Khoa gạ tình?

Thứ 7, 05/05/2018 | 12:16
0
Vụ việc ca sĩ Phạm Anh Khoa bị vũ công Phạm Lịch “tố” gạ tình gây xôn xao dư luận gần tuần qua. Trong lúc mọi lùm xùm vẫn chưa được ngã ngũ thì sáng 5/5, thêm một nữ vũ công xinh đẹp khác bất ngờ công khai những tin nhắn “tố” Phạm Anh Khoa rủ tới khách sạn, nhà riêng lúc nửa đêm.

Theo thông tin Zing.vn đăng tải sáng 5/5, Lê Hoàng Nga My sinh năm 1995, là vũ công thuộc vũ đoàn Bước nhảy đã  lần đầu công khai những tin nhắn Phạm Anh Khoa gửi tới cô vào những múi giờ nhạy cảm (khoảng 23 giờ đêm trở đi): "Hôm nay có làm gì không em? Có đi diễn không?", "Có rảnh không, qua anh chơi?", hay "Ngủ chưa em? Ngủ làm gì! Qua anh chơi".

Lùm xùm chưa qua, bất ngờ thêm 1 vũ công “tố” Phạm Anh Khoa gạ tình?

Nga My công khai đoạn tin nhắn với Phạm Anh Khoa. (Ảnh: Zing.vn)

Nga My công khai câu chuyện những tin nhắn của Phạm Anh Khoa sau khi chứng kiến những lời chỉ trích, xúc phạm "bất công" mà đồng nghiệp Phạm Lịch phải nhận sau khi tố Phạm Anh Khoa quấy rối tình dục.

“Tôi nghĩ, nhiều người thường nói nghệ sĩ lăng nhăng này kia thì cũng có, nhưng đừng thể hiện ra ngoài nhiều quá. Tôi biết rằng khi tôi kể câu chuyện của mình, nhiều người sẽ nghĩ tôi đu bám theo anh ấy để nổi tiếng này kia, người ta sẽ nghiêng về phía anh Khoa nhiều hơn, nên tôi cũng không muốn tiết lộ quá nhiều” Nga My chia sẻ.

Được biết, lúc đầu vũ công Nga My không muốn nói ra. Nhưng khi chứng kiến Phạm Lịch “tố” Phạm Anh Khoa và nhận rất nhiều lời chỉ trích, xúc phạm nên cô muốn lên tiếng để mọi người hiểu rằng: Phạm Lịch cũng là một vũ công đã có tiếng trong nghề, cô ấy không việc gì phải dùng câu chuyện này để đẩy mình lên.

Nga My chia sẻ với Zing.vn những gì cô công khai là sự thật nên cô tự tin nói ra không chỉ vì Phạm Lịch mà còn để cho mọi người cùng biết. “Tôi không sợ anh Khoa có giận mình hay không vì giữa tôi và anh không có mối quan hệ gì, có chuyện gì xảy ra thì cũng chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống của nhau”, Nga My nói.

Lùm xùm chưa qua, bất ngờ thêm 1 vũ công “tố” Phạm Anh Khoa gạ tình? (Hình 2).

Vũ công Nga My công khai những tin nhắn Phạm Anh Khoa gửi lúc nửa đêm. (Ảnh: Zing.vn)

Trước đó, Phạm Anh Khoa bị “tố” bỏ bê, thiếu trách nhiệm khi cùng hợp tác trong gameshow "Trời sinh một cặp". Sau đó, ngày 27/4, vũ công Phạm Lịch đăng tải thêm dòng trạng thái tố HLV của mình gạ tình, gọi cô bằng biệt danh tục tĩu, khó nghe.

Cụ thể Phạm Lịch viết: "Em biết em nói ra những điều này có thể em sẽ bị chửi rất nhiều, nói em vô ơn tố HLV của mình, thậm chí là những lời lẽ xúc phạm em nặng nề, nhưng em nghĩ mình cần phải nói ra hết, em nói ra sự thật, nói điều đúng thì không có gì phải sợ. Em không muốn bao che điều xấu và nếu không nói ra, em sẽ ám ảnh những điều này mãi, từ khi sự việc xảy ra, em mất ngủ liên tục và tâm lý khủng hoảng vô cùng.

Trong thời điểm làm việc với HLV Phạm Anh Khoa, HLV đã có những lời nói và hành động "gạ tình" thí sinh (là em), lợi dụng trong lúc làm việc riêng chỉ có 2 người anh Khoa có những lời lẽ "khiêu khích" và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục...".

Phạm Lịch chia sẻ thêm “HLV Phạm Anh Khoa đã gọi cô một cách khiếm nhã trước mặt rất nhiều người, khẳng định cần 1 năm để giải quyết chuyện gia đình sau đó đến với cô. Phạm Lịch khẳng định Phạm Anh Khoa là người không đàng hoàng, không chung thủy. Ngoài ra, khi cô kiên quyết từ chối thì HLV quay lại tỏ thái độ và việc hợp tác trong công việc mỗi lúc một tệ hơn”.

Lùm xùm chưa qua, bất ngờ thêm 1 vũ công “tố” Phạm Anh Khoa gạ tình? (Hình 3).

Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch trong chương trình "Trời sinh một cặp".

Phạm Lịch cho biết cô nói ra những điều này để đòi lại cho showbiz môi trường trong sạch hơn, đặc biệt là nghệ sĩ nữ cần được bảo vệ.

Chia sẻ của Phạm Lịch khiến làng giải trí "dậy sóng". Nhiều nghệ sĩ và khán giả bị sốc khi nghe những thông tin không hay về Phạm Anh Khoa. Sau vài ngày im lặng, mới đây chàng ca sĩ lần đầu lên tiếng. Anh khẳng định đang bị Phạm Lịch vu khống, bôi nhọ hình ảnh. Nam ca sĩ tuyên bố sẽ cùng luật sư làm rõ các "cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật của Phạm Lịch".

Trước phản ứng của Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch nói cô đã lường trước mọi việc. "Tôi có đầy đủ nhân chứng, vật chứng và sẵn sàng theo hầu tòa nếu Phạm Anh Khoa kiện tôi. Khi lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa, tôi vẫn đợi những phản hồi trực diện, xác đáng từ phía anh ấy. Tôi không dại mà đánh đổi danh dự của bản thân để tự dựng nên câu chuyện này. Sở dĩ tôi nói ra vì không muốn cô gái nào rơi vào tình huống này nữa và tôi mong anh Khoa nhận ra sai lầm, hành xử đúng mực hơn".

Hiện, vụ việc giữa Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch ngày càng diễn biến phức tạp. Phía Phạm Anh Khoa cho biết, vài ngày tới nam ca sĩ sẽ chính thức đăng đàn trả lời báo chí về vụ việc này.

Phong Linh (t/h)

Phản ứng của BTC Trời sinh một cặp về ồn ào Phạm Anh Khoa bị "tố" gạ tình

Thứ 5, 03/05/2018 | 14:00
Để rộng đường dư luận, mới đây đại diện ban tổ chức Trời sinh một cặp chính thức lên tiếng về ồn ào "tố" gạ tình giữa HLV Phạm Anh Khoa và vũ công Phạm Lịch.

Phạm Anh Khoa lên tiếng vụ bị "tố" gạ tình: "Phạm Lịch vu khống, cố tình bôi nhọ tôi"!

Thứ 3, 01/05/2018 | 18:31
Mới đây, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng việc anh bị Phạm Lịch "tố" gạ tình. Nam ca sĩ cho biết, anh sẵn sàng đưa vụ việc ra cơ quan điều tra để giành lại quyền lợi cho mình và gia đình.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.