Ca sĩ Lương Nguyệt Anh:

Ca sĩ Lương Nguyệt Anh: "Nhiều người khen tôi có giọng hát cao và sáng"!

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 03/11/2017 | 07:49
0
Xuất hiện tại liên hoan Ca nhạc Truyền hình châu Á - Thái Bình Dương 2017 tại Thành Đô, Trung Quốc, Lương Nguyệt Anh được nhiều người đánh giá cao về khả năng âm nhạc.

Mới đây, ca sĩ Lương Nguyệt Anh đã có mặt tại liên hoan Ca nhạc Truyền hình châu Á - Thái Bình Dương 2017 (ABU TV Song Festival) vừa được tổ chức tại Thành Đô, Trung Quốc. Thể hiện một cách xuất sắc ca khúc Đất nước lời ru, Lương Nguyệt Anh đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen của bạn bè quốc tế.

Sự kiện - Ca sĩ Lương Nguyệt Anh: 'Nhiều người khen tôi có giọng hát cao và sáng'!

Liên hoan Ca nhạc Truyền hình châu Á - Thái Bình Dương 2017 tại Thành Đô, Trung Quốc.

Lương Nguyệt Anh cho biết, thời tiết ở Thành Đô – Trung Quốc hiện đang là 12 độ C. Vì thời tiết khá lạnh nên khi sang đến nơi, sức khoẻ của cô cũng gặp phải một số vấn đề.

Tuy nhiên, cô đã cố gắng để thể hiện tiết mục của mình trọn vẹn và thăng hoa nhất trong đêm gala diễn ra tối qua. Tiết mục Đất nước lời ru của nhạc sĩ Văn Thành Nho do Lương Nguyệt Anh thể hiện được xếp thứ 6 chương trình.

Sự kiện - Ca sĩ Lương Nguyệt Anh: 'Nhiều người khen tôi có giọng hát cao và sáng'! (Hình 2).

 

Với kỹ thuật thanh nhạc bài bản, cảm xúc đong đầy và chiếc áo dài thêu tay duyên dáng mà NTK Lan Hương thiết kế riêng, Lương Nguyệt Anh đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng BTC, nghệ sĩ các nước và khán giả sở tại. Nhiều bạn bè quốc tế đã chạy đến bắt tay và dành cho giải Nhất dòng nhạc dân gian Sao mai 2011 nhiều lời khen ngay khi cô vừa bước xuống sân khấu.

“Ngay khi tôi vừa diễn xong đã có khán giả chạy theo xin chụp hình. Nhiều người khen tôi có giọng hát cao, sáng… và đặc biệt là mặc áo dài rất duyên dáng”, Lương Nguyệt Anh chia sẻ.

Sự kiện - Ca sĩ Lương Nguyệt Anh: 'Nhiều người khen tôi có giọng hát cao và sáng'! (Hình 3).

 

Sự kiện - Ca sĩ Lương Nguyệt Anh: 'Nhiều người khen tôi có giọng hát cao và sáng'! (Hình 4).

Lương Nguyệt Anh cùng bạn bè tại Liên hoan.

Liên hoan Ca nhạc Truyền hình châu Á - Thái Bình Dương 2017 là sáng kiến của Hiệp hội Phát thanh Truyền hình châu Á - Thái Bình Dương (ABU) và Đài Truyền hình KBS (Hàn Quốc), bắt đầu từ năm 2012 tại Seoul (với 12 tổ chức thành viên tham gia) nhằm tăng cường giao lưu văn hóa giữa các nước trong khu vực.

Sự kiện - Ca sĩ Lương Nguyệt Anh: 'Nhiều người khen tôi có giọng hát cao và sáng'! (Hình 5).

Lương Nguyệt Anh trả lời phỏng vấn tại Trung Quốc.

Đây là sự kiện âm nhạc với sự tham gia của các tài năng âm nhạc nổi tiếng từ khắp Châu Á - Thái Bình Dương, được các nhà phát thanh thành viên tập hợp lại. Đêm Gala mà Nguyệt Anh tham gia là một phần Liên hoan này. Chương trình sẽ được ghi lại và cung cấp cho các thành viên ABU để phát sóng.

Sự kiện - Ca sĩ Lương Nguyệt Anh: 'Nhiều người khen tôi có giọng hát cao và sáng'! (Hình 6).

 

Sự kiện - Ca sĩ Lương Nguyệt Anh: 'Nhiều người khen tôi có giọng hát cao và sáng'! (Hình 7).

 

Năm nay, Liên hoan có 14 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Liên hoan, bao gồm: Afganistan, Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Kazakhstan - Khabar Agency, Hàn Quốc, Ma Cao, Malaysia, Maldive, Turkmenistan, Việt Nam và Zambia. Mỗi quốc gia biểu diễn một tiết mục. Trước đó, các ca sĩ: Văn Mai Hương, Nguyễn Ngọc Anh, Pha Lê, ban nhạc Ngũ Cung… từng là đại diện của Việt Nam tham dự Liên hoan này.

 

Ca sĩ Lương Nguyệt Anh bất ngờ ra MV về mẹ nhân dịp 8/3

Thứ 4, 08/03/2017 | 10:42
Nhân dịp 8/3, ca sĩ Lương Nguyệt Anh đã ra MV có tên "Nhớ mẹ, mẹ ơi". Vậy có gì thú vị trong MV này?

Lương Nguyệt Anh biểu diễn mừng Học viện Âm nhạc tròn 60 tuổi

Thứ 6, 26/08/2016 | 10:34
Đêm diễn "Sao Mai ngày trở về" với sự góp mặt của các quán quân Sao Mai sẽ diễn ra ngày 28/8 tại Học viện âm nhạc quốc gia Hà Nội.

Sao mai Lương Nguyệt Anh làm MV vì… Facebook

Thứ 6, 06/05/2016 | 19:02
Ca sĩ Lương Nguyệt Anh cho biết, tình cờ nhờ trang cá nhân Facebook mà chị mới có ý tưởng làm một MV thời sự về môi trường, về sự kiện cá chết hàng loạt thời gian vừa qua...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.