Diễn viên trẻ Lương Thanh nói về cảnh nóng gây tranh cãi với NSND Trần Nhượng

Diễn viên trẻ Lương Thanh nói về cảnh nóng gây tranh cãi với NSND Trần Nhượng

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 09/04/2019 | 13:00
0
Vào vai Mai - 1 trong 4 nhân vật chính của phim Những cô gái trong thành phố, Lương Thanh hiện đang là diễn viên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Lần đầu tiên được vào vai chính, cô khá run và có những chia sẻ riêng với PV.

Lương Thanh đang là cái tên thu hút khán giả truyền hình qua bộ phim Những cô gái trong thành phố trên VTV. Hóa thân thành cô gái nghèo, phải quyết định từ bỏ người yêu để lấy chồng giàu, trả nợ cho gia đình, tuy nhiên, quyết định này lại nhiều trắc trở, Lương Thanh đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Trong phim, Lương Thanh đóng cặp với diễn viên Bình An và hai người đã có những phân đoạn phim khá xúc động.

Sự kiện - Diễn viên trẻ Lương Thanh nói về cảnh nóng gây tranh cãi với NSND Trần Nhượng

Lương Thanh và Bình An trong phim Những cô gái trong thành phố.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Lương Thanh cho biết: “Trong phim Những cô gái trong thành phố, Lương Thanh có đóng với anh Bình An, anh ấy là một người rất chuyên nghiệp, dù cùng một lúc đóng nhiều phim nhưng đến đoàn làm phim, anh ấy rất tập trung. Anh ấy hơi khó tính chút trong khi làm việc, còn bình thường, anh ấy rất vui vẻ và thoải mái”.

Khi được hỏi, Bình An đang yêu Á hậu Phương Nga, có khi nào diễn viên này tâm sự với chị về chuyện tình cảm của mình không? Lương Thanh tâm sự: “Chuyện anh ấy yêu một Á hậu tôi cũng biết. Nhưng đến đoàn làm phim để quay nên chúng tôi khá bận rộn, ít khi nói chuyện riêng tư. Nếu rảnh lại tập thoại cùng nhau thôi. Ngoài đời, Bình An là một người dễ chịu nên tôi cũng có tình cảm với Bình An, nhưng đó là tình cảm của một đàn em với đồng nghiệp đàn anh của mình thôi…”.

Kể về kỷ niệm với Bình An, Lương Thanh cho hay: “Cảnh tát trong phòng trọ làm tôi nhớ nhất, khi đó, hai anh em đã phải tát đi tát lại nhiều lần khiến hai má ửng đỏ. Cảnh hôn nhau cũng làm tôi ngại vì anh Bình An có người yêu rồi. Sau đó, anh An có nói với tôi là bây giờ hai anh em nên bỏ qua chuyện có người yêu hay chưa. Nhưng đến lúc diễn cảnh hôn, cả hai vẫn ngại, tôi chỉ biết cười. Đạo diễn sau đó nhắc chúng tôi phải nghĩ là đang yêu nhau thật, nếu không nhìn trên hình sẽ rất "ghê". Hiện tại, tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều so với những ngày đầu đóng phim”.

Sự kiện - Diễn viên trẻ Lương Thanh nói về cảnh nóng gây tranh cãi với NSND Trần Nhượng (Hình 2).

Lương Thanh ngoài đời là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp.

Nói về cảnh nóng gây tranh cãi với NSND Trần Nhượng, Lương Thanh cho biết cô khá ngạc nhiên khi khán giả quan tâm như thế. Nữ diễn viên thừa nhận phân cảnh đó đúng là có hở rất nhiều nhưng những phần nhạy cảm đều được che hết. Và cô cho rằng đó không phải cảnh nóng.

Nữ diễn viên lý giải: “Ban đầu tôi cũng hơi mặc cảm vì phải hở lưng, hở chân quá nhiều nên tôi cũng có nói với hai đạo diễn: “Chú ơi, có làm cách nào cho cháu hở ít đi không? Cháu không quen với hình tượng như thế?”. Tôi nhận được câu trả lời từ đạo diễn Vũ Trọng Khoa: “Bây giờ cháu phải đặt mình vào nhân vật Mai chứ không phải Lương Thanh ngoài đời nữa. Nếu mà cháu cứ nghĩ thế thì chả ai thương hết". Đến cảnh quay mọi người ra ngoài hết để tôi thay đồ, khi quay ai cũng tập trung công việc nên tôi bỏ qua được phần ngại ngùng, ngượng ngập và nhập vai”.

Nữ diễn viên cho biết thêm, cô làm việc khá ăn ý với NSND Trần Nhượng. Hai người là bạn diễn thực sự, có nhiều cảnh chưa cần nói ra đã hiểu ý nhau, hoàn toàn không có khoảng cách tuổi tác hay áp lực danh hiệu NSND. Vì thế mà cảnh quay “nóng” chỉ quay 1 đúp là được luôn. Tuy nhiên vì cần nhiều góc máy nên mới phải quay đi quay lại thêm vài lần.

Sự kiện - Diễn viên trẻ Lương Thanh nói về cảnh nóng gây tranh cãi với NSND Trần Nhượng (Hình 3).

Lương Thanh "sốc" khi nhìn thấy cảnh nhà trọ chật hẹp, ẩm thấp trong phim.

Lương Thanh kể, cô cũng khá “sốc” khi lần đầu tiên được “mục sở thị” khu nhà trọ tồi tàn bên Đông Anh, Hà Nội. “Khu nhà trọ bên đó rất ẩm thấp và nóng, quay phim xong cả đoàn ai cũng “hoa gấm” hết cả vì bị muỗi đốt. Cả đoàn phim mấy chục con người chui vào phòng để đóng và quay phim nên rất ngột ngạt. Nhà vệ sinh không có nên cả đoàn phải thuê một chỗ khác để ở. Có điều đáng nhớ nữa là, bên xóm trọ đó có rất nhiều các đoàn hát lưu động, cứ đến lúc đoàn chuẩn bị quay thì họ lại hát, vì thu tiếng đồng bộ nên chúng tôi phải dừng lại, nhưng cứ dừng lại thì đoàn hát cũng dừng hát. Làm việc ở điều kiện như vậy, nên tôi thấy đồng cảm với nhân vật mình đóng. Ở đời, còn nhiều người khổ quá” – Lương Thanh bộc bạch.

Mai của Những cô gái trong thành phố cũng cho hay, để đóng cảnh làm công nhân, cô và đồng nghiệp của mình đã phải đi học may để khi ghi hình, là hình cô đang may thật. Cô chia sẻ, đó là một trải nghiệm vô cùng thú vị bởi sau thời gian học may như vậy, cô đã may cho mình một chiếc túi rất xinh.

Kim Oanh của Những cô gái trong thành phố: "Tôi không sợ bạn gái NSƯT Công Lý ghen"

Thứ 5, 04/04/2019 | 19:09
Phim Những cô gái trong thành phố đang gây ấn tượng mạnh với những tình huống rất "đời". Kim Oanh - người đóng vai cô gái yêu NSƯT Công Lý trong phim cũng có những chia sẻ về phim này.

Những cô gái trong thành phố tập 6: Đức bị tay sai của quản đốc hãm hại

Thứ 6, 04/01/2019 | 06:56
Trong tập 6 "Những cô gái trong thành phố", quản đốc Lý ngày càng lộ bản chất đểu cáng, vô trách nhiệm và háo sắc: cố gắng tiếp cận để sàm sỡ Cúc; thuê người trả thù Đức vì phá đám hắn; cự tuyệt trách nhiệm khi khiến Tơ dính bầu.

Á hậu Phương Nga lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò với diễn viên Bình An

Thứ 6, 28/09/2018 | 17:12
Sau nhiều ngày im lặng, Á hậu Phương Nga chính thức lên tiếng về tin đồn bí mật hẹn hò diễn viên Bình An.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.