Lương Thu Trang đẹp rạng rỡ với Trang sức kim cương DOJI

Lương Thu Trang đẹp rạng rỡ với Trang sức kim cương DOJI

Thứ 2, 08/03/2021 | 08:00
0
Khác hẳn với hình ảnh giản dị, mộc mạc thường thấy, cô con gái thứ hai nhà họ Cao xuất hiện với vẻ đẹp nữ tính, sang trọng cùng món trang sức kim cương thời thượng.

Đảm nhiệm vai diễn có xuất thân là một cô gái nông thôn với cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn, Lương Thu Trang, nữ chính của “Hướng dương ngược nắng” gây ấn tượng với khán giả với style áo sơ mi, quần âu và mái tóc đen đậm chất truyền thống.

Đối lập với tạo hình trong phim, ngoài đời Thu Trang là một cô nàng sành điệu, gợi cảm. Cô thường xuất hiện với ngoại hình gợi cảm, body bốc lửa cùng thần thái sang chảnh, cuốn hút. Mỹ nhân sinh năm 1990 nhiều lần gây choáng khi lộ diện bên xế hộp sang chảnh, đắp lên mình đồ hiệu và những món trang sức đắt giá.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thu Trang khiến hội chị em phải ngưỡng mộ và ghen tỵ khi khoe món quà tự thưởng cho bản thân trước dịp 8/3.

Tiêu dùng & Dư luận - Lương Thu Trang đẹp rạng rỡ với Trang sức kim cương DOJI

Thu Trang đẹp rạng rỡ với trang sức kim cương có thiết kế xếp lớp hoa hồng

Nhắc tới kim cương, bất kể ai cũng đều hình dung tới ngay hình ảnh người phụ nữ trưởng thành, độc lập và giàu sức cuốn hút. Bởi vậy, cũng dễ hiểu khi Thu Trang – nữ diễn viên luôn biết tận hưởng cuộc sống đã quyết định lựa chọn trang sức kim cương để tự thưởng cho những nỗ lực của mình trong thời gian qua.

Tiêu dùng & Dư luận - Lương Thu Trang đẹp rạng rỡ với Trang sức kim cương DOJI (Hình 2).

Chỉ trong vài tiếng sau khi đăng, post của Thu Trang thu hút hàng ngàn lượt like và bình luận. Nhiều fan bày tỏ sự thích thú và hết lời khen ngợi cho “visual đỉnh cao” của cô tiểu thư nhà họ Cao.

Tiêu dùng & Dư luận - Lương Thu Trang đẹp rạng rỡ với Trang sức kim cương DOJI (Hình 3).

Cận cảnh bộ trang sức chinh phục nữ chính bộ phim “Hướng dương ngược nắng”

Thu Trang “thú nhận”: “Từ trước tới nay, Trang chưa bao giờ tin rằng tồn tại một thứ gì đó lý tưởng. Bản thân Trang ngoài đời thực cho đến cô Minh độc lập, bản lĩnh như mọi người vẫn hay theo dõi trong Hướng dương ngược nắng đều sống rất thực tế. Nhưng hôm nay sau khi đến DOJI, lần đầu tiên chiêm ngưỡng những thiết kế trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows được mệnh danh là siêu lý tưởng thì suy nghĩ này lại phải rút lại rồi”

“Thật sự không rời mắt được khỏi em nó mọi người ạ, nghe nói chỉ khoảng 1% lượng kim cương trên thế giới là kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows và ở Việt Nam thì chỉ DOJI mới có” – Thu Trang chia sẻ cùng fan.

Tiêu dùng & Dư luận - Lương Thu Trang đẹp rạng rỡ với Trang sức kim cương DOJI (Hình 4).

Lương Thu Trang trải nghiệm mua sắm trang sức kim cương tại Diamond House – flagship store đầu tiên của Việt Nam tại tòa nhà DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn

Hiện tại, Thu Trang đang hưởng thụ cuộc sống sang chảnh của một phụ nữ độc thân độc lập về kinh tế cũng như có một sự nghiệp riêng. Ngoài phim ảnh, cô có công việc kinh doanh thành công, đem lại nguồn thu nhập ổn định.

Ngay sau khi Thu Trang gây chú ý với post khoe quà, món trang sức kim cương Thu Trang diện đã được nhiều chị em săn lùng với ý định mua tự thưởng hoặc gợi ý để được tặng trong dịp 8/3 sắp tới.

Tiêu dùng & Dư luận - Lương Thu Trang đẹp rạng rỡ với Trang sức kim cương DOJI (Hình 5).

Vẻ đẹp cuốn hút của những thiết kế trang sức kim cương đã lọt vào mắt xanh của nữ diễn viên Thu Trang

Được biết, đây là những thiết kế nằm trong Bộ sưu tập “Blooming Rose” mới nhất được DOJI trình làng vào dịp 8/3 năm nay, lấy cảm hứng từ sắc hương lộng lẫy của đóa hồng Ohara xinh đẹp và kiều diễm.

Điểm đặc biệt nhất của bộ sưu tập này chính là chất liệu của viên kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts and 8 Arrows, vô cùng lấp lánh, tỏa sáng với những lớp cắt tuyệt mỹ. Được tạo ra từ phương pháp cắt mài theo tiêu chuẩn hoàn hảo của kim cương tròn 58 giác, kim cương 8 Hearts and 8 Arrows sở hữu hiệu suất ánh sáng vượt trội, tạo hiệu ứng 8 mũi tên và 8 trái tim kỳ diệu khi soi dưới ống kính chuyên dụng.

Tiêu dùng & Dư luận - Lương Thu Trang đẹp rạng rỡ với Trang sức kim cương DOJI (Hình 6).

Chỉ có vài viên trong một triệu viên kim cương trên thế giới đạt được những tiêu chuẩn khắt khe để trở thành viên kim cương siêu lý tưởng, cho thấy sự đầu tư của DOJI khi đưa chất liệu quý hiếm vào bộ sưu tập mới của mình.

Không chỉ tạo điểm nhấn ở chất liệu, BST Blooming Rose còn gây ấn tượng bởi thiết kế xếp lớp hoa hồng độc đáo, với từng cánh mềm mại và uyển chuyển. Từng thiết kế tái hiện hình ảnh đóa hồng Ohara kiêu sa, lộng lẫy nhưng vẫn dịu dàng đầy quyến rũ, xứng đáng là đóa hồng đẹp nhất để dành tặng người phụ nữ yêu thương.

Tiêu dùng & Dư luận - Lương Thu Trang đẹp rạng rỡ với Trang sức kim cương DOJI (Hình 7).

Ẩn giấu trong chất liệu siêu lý tưởng và thiết kế độc đáo là những ý niệm lãng mạn, mang biểu tượng về món trang sức đẳng cấp dành riêng cho người phụ nữ trưởng thành, độc lập và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực.

Lưu giữ một đóa hồng Ohara cho chính mình với chiếc nhẫn, đôi bông tai hay chiếc dây chuyền để khẳng định vẻ đẹp quyến rũ, khí chất tự tin và phong cách thời thượng là điều mà bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn, đặc biệt trong dịp 8/3 sắp tới.

Xem thêm về BST Blooming Rose tại đây https://bit.ly/30kz17Q

Hotline: 1800 1168

Thu Hà

Tag: DOJI

Mua vàng siêu tốc ngày Thần Tài với eGold của DOJI

Thứ 6, 19/02/2021 | 14:00
Lần đầu tiên, người dân có thể thoải mái ngồi nhà, mua vàng Thần Tài trực tuyến chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhờ mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold của DOJI.

Cơ hội trúng ngay hàng chục lượng vàng trong “Ngày hội Vàng” tại DOJI

Thứ 7, 20/02/2021 | 08:00
Đây là năm đầu tiên DOJI tổ chức “Ngày hội vàng” vào đúng dịp Thần Tài năm 2021, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm ngày Vía Thần Tài mới mẻ, ấn tượng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Xuất khẩu rau quả sang Hàn Quốc, Thái Lan tăng mạnh

Thứ 4, 17/04/2024 | 16:08
Tính riêng 3 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả sang các thị trường chính đều ghi nhận mức tăng trưởng cao. Đáng chú ý, thị trường Hàn Quốc, Thái Lan tăng đột biến.

Giá xăng tăng, RON 95 chính thức vượt 25.000 đồng/lít

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:28
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (17/4).

Hội nghị tăng cường kết nối, giao thương khu vực Tây Nguyên và Ấn Độ

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:18
Sáng 17/4, tại tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra Hội nghị doanh nghiệp và đầu tư Ấn Độ và các tỉnh Tây Nguyên nhằm tăng cường kết nối hợp tác, giao thương trên các lĩnh vực.

Bình Thuận: Kiểm tra thực tế 2 dự án chậm triển khai trên địa bàn thành phố Phan Thiết

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:05
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Thuận vừa đi kiểm tra thực tế hiện trạng dự án Khu dịch vụ trước Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận và Khu dân cư Nam Lê Duẩn.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Giá vàng 18/4: Vàng SJC neo ở mốc 84 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:49
Giá vàng trong nước tăng trở lại mốc 84 triệu đồng/lượng trong khi giá vàng thế giới quay đầu đi xuống còn 2.367,4 USD/ounce.

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.

Xuất khẩu cao su khởi sắc những tháng đầu năm

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lũy kế 3 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cao su đạt 414,31 nghìn tấn, trị giá 607,35 triệu USD, tăng 8,5% về lượng và tăng 14,3% về trị giá so với cùng kỳ năm 2023.