Lưu clip "nóng" làm kỷ niệm: Nên hay không?

Yêu nhau thì yêu, hôn nhau thì hôn hay làm gì thì làm, tuyệt đối đừng bao giờ quay rồi lưu clip “nóng” làm kỷ niệm.

Với tôi, kỷ niệm có thể vui, buồn hay bất cứ thứ gì chứ không phải clip “nóng”. Chẳng ai đem cái chuyện chăn gối ra để mà làm kỷ niệm. Khi mà, vui đâu chẳng thấy, chỉ toàn thấy “lộ” ra với bàn dân thiên hạ. Thế là chuyện của 2 mình trở thành chuyện của vô số mình và thành đề tài bàn tán khắp nơi. Như câu chuyện nữ lễ tân spa mới đây lộ clip “nóng” ở cầu thang bộ với bạn trai là một minh chứng “buồn” cho điều đó.

Thậm chí, tai hại hơn, chính cái thứ “kỷ niệm” đó biến các cô gái trở thành nạn nhân, biến thành công cụ tống tiền của những gã người yêu sở khanh… Biết bao người đã phải nhờ đến cơ quan công an can thiệp là vì thế.

Đấy, dù gì “yêu” cũng là câu chuyện tế nhị và chỉ nên lưu giữ trong tâm thức chứ không phải bằng công nghệ. Còn bạn nghĩ như thế nào về quan điểm này?

Truy tìm đối tượng phát tán clip "nóng" của nữ lễ tân xinh đẹp với bạn trai lên mạng xã hội

Thứ 2, 22/07/2019 | 21:14
Một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị này đã nhận được trình báo của nữ lễ tân về việc clip nóng của cô và bạn trai bị kẻ xấu phát tán trên mạng xã hội.

Clip: Bắt gã trai trẻ đang tống tiền người tình hơn 14 tuổi bằng clip "nóng"

Thứ 5, 27/06/2019 | 09:50
Cương và chị D., hẹn nhau tại 1 quán cà phê trên địa bàn để giao nhận tiền. Khi Cương đang nhận tiền từ chị D., thì bị lực lượng Công an huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, bắt quả tang.

Nóng: Bắt quả tang gã trai trẻ dùng clip “nóng” tống tiền người tình hơn 14 tuổi

Thứ 5, 27/06/2019 | 08:52
Trong khi quan hệ với người tình hơn mình 14 tuổi, Cương đã quay lại clip rồi dùng để tống tiền người phụ nữ này.