Lưu Hương Giang thay chị gái 'đá đểu' Mỹ Lệ

Lưu Hương Giang thay chị gái 'đá đểu' Mỹ Lệ

Thứ 6, 29/03/2013 | 16:49
0
ất bình trước những lùm xùm liên quan đến vụ tranh cãi về nhạc dance và jazz giữa Lưu Thiên Hương và Mỹ Lệ, nữ ca sĩ 'Cải Bắp' đã chẳng ngần ngại giúp chị cất cao tiếng nói.
Liveshow thứ 7 Cặp đôi hoàn hảo sắp lên sóng, những câu chuyện hậu trường giữa các giám khảo và thí sinh dường như vẫn chưa có nguội kể từ sau khi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lên trang cá nhân cạnh khóe đàn chị Mỹ Lệ hôm đầu tuần. 
 
Trong mấy ngày vừa qua, vụ tranh cãi về nhạc jazz và dance đã thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ tham gia Cặp đôi hoàn hảo. Nhạc sĩ Quốc Bảo mới đây cũng không ngần ngại lên tiếng bên vực Mỹ Lệ, còn tối hôm qua, ca sĩ Lưu Hương Giang - em gái nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng quyết định cất cao tiếng nói để bảo vệ chị gái mình.
 
Sự kiện - Lưu Hương Giang thay chị gái 'đá đểu' Mỹ Lệ
Cuộc chiến bộ 3 Hương - Lệ - Giang chưa nguội lạnh
 
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Cải Bắp không ngần ngại nói thẳng quan điểm về việc phối nhạc cho đúng chất: "Mấy hôm nay mọi người cứ bàn tán về chuyện jazz hay không jazz trong đoạn cuối bài của Mỹ Lệ. Cá nhân mình cho rằng âm nhạc bây giờ các thể loại đều có thể mix với nhau được nên gọi đó là rock and roll - một phần của jazz cũng chả sai. Nhưng theo mình, đã chơi mỗi tuần một dòng nhạc như thế thì dựng bài theo dòng nhạc nào phải chọn cho nó ra chất nhạc đó nhất có thể. Chứ cứ mix vào xong tranh cãi nhau thì vô cùng.
 
Đấy là nói riêng về bản phối, còn về cách hát thì không bàn. Thật ra mà nói, những người học nhạc trong trường bao nhiêu năm còn không phải ai cũng nghe được jazz chứ đừng nói là ca sĩ không hiểu về dòng nhạc này mà lại đi hát nó.
 
Tóm lại chỉ là một cuộc vui thôi mà!...".
 
Sự kiện - Lưu Hương Giang thay chị gái 'đá đểu' Mỹ Lệ (Hình 2).
Lưu Hương Giang thay chị "đá đểu" Mỹ Lệ trên trang cá nhân
 
Ý kiến của Lưu Hương Giang được khá nhiều fan và bạn bè chia sẻ. Tuy nhiên, điều khiến bao người giật mình nhất chính là đoạn Lưu Hương Giang nhắc lại một câu chuyện từng xảy ra trong quá khứ có liên quan đến Mỹ Lệ. Theo đó, trong mắt nữ ca sĩ họ Lưu, ca sĩ Mỹ Lệ đã không chứng tỏ được đẳng cấp "chơi đẹp" xứng tầm đàn chị trong nghề đáng để đàn em noi theo.
 
Lưu Hương Giang nhắc lại: "Chuyện này làm mình gợi nhớ lại ngày trước mình găp chị trong một show diễn ở Quảng Bình. Chắc chị chẳng nhớ đâu nhưng mình chẳng bao giờ quên, mình gặp chị ở cánh gà chào và hỏi chị về chuyện sinh em bé rồi à? Chị nói đại loại: 'Chị mà không ở nhà sinh em bé thì nghĩ gì mà bọn em nổi được'. Thế mới buồn... Các chị ai cũng thế thì chán!.
 
Trước khi đăng đàn "đá đểu" Mỹ Lệ, nữ ca sĩ Cải Bắp còn công khai nội dung "cạnh khóe" mà một bloger nổi tiếng nhắm tới "Mỹ nhân ngư". Dù không có lời bình luận nào kèm theo, nhưng động thái này của Lưu Hương Giang đã chứng tỏ phần nào cảm tình của cô với nữ ca sĩ Mỹ Lệ.
Sự kiện - Lưu Hương Giang thay chị gái 'đá đểu' Mỹ Lệ (Hình 3).
Lưu Hương Giang "chia sẻ" lại lời chỉ trích Mỹ Lệ của một bloger nổi tiếng
 
Hà Giang (Theo Xzone/TTTĐ)

Lưu Hương Giang 'đuổi' chồng ra ngoài để diễn cảnh 'nóng'

Thứ 6, 15/03/2013 | 09:51
“Giang không muốn chồng ở đó vì đó là lần đầu tiên Giang diễn cảnh thân mật với bạn diễn nên để thoải mái cho cả hai, Giang đã phải “đuổi” anh Hoài Anh ra ngoài”, “Cải bắp” Lưu Hương Giang trải lòng về kỷ niệm khi diễn MV mới.

Lưu Thiên Hương 'phản pháo' Mỹ Lệ

Thứ 5, 28/03/2013 | 07:58
Ngay sau những nhận xét của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, ca sĩ Mỹ Lệ đã 'phản ứng' về vấn đề học thuật với vị giám khảo này. Thời lượng quá ngắn không đủ giải thích hay vì giám khảo đã sai?

Lưu Thiên Hương: 'BTC Bài hát yêu thích đe dọa tôi'

Thứ 5, 10/01/2013 | 19:00
Sai khi Ban tổ chức "Bài hát yêu thích" tố nữ nhạc sĩ thiếu trgiám khảo mới của "Cặp đôi hoàn hảo" đã lên tiếng về việc này.ung thực trong phát ngôn về giải thưởng "Bài hát của năm", vị