Lý do bất ngờ trong phim Về nhà đi con khi 3 chị em ruột con

Lý do bất ngờ trong phim Về nhà đi con khi 3 chị em ruột con "bố Sơn" lại mang 3 họ khác nhau

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 09/08/2019 | 13:00
0
Về nhà đi con được đánh giá là có nội dung và diễn xuất tốt, được sản xuất chỉn chu nhưng mới đây phim lại bị "soi" ra loạt "sạn" ngớ ngẩn. Trong khi bố Sơn mang họ Vũ, chị cả Thu Huệ có tên đầy đủ là Hoàng Thu Huệ, chị hai Anh Thư mang họ Nguyễn, thì cô em út Ánh Dương lại có họ Bùi. Vậy đạo diễn nói gì về vấn đề này?

Về Nhà Đi Con đang là phim truyền hình hot nhất hiện nay khi nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Tuy nhiên, ê kíp làm phim lại để lộ ra những lỗi sai ngớ ngẩn khiến người xem phải phì cười. 

Đầu tiên là việc dù 3 chị em Thu Huệ, Anh Thư và Ánh Dương là ba chị em ruột, cùng một bố một mẹ sinh ra nhưng họ lại mang họ khác nhau.

Sự kiện - Lý do bất ngờ trong phim Về nhà đi con khi 3 chị em ruột con 'bố Sơn' lại mang 3 họ khác nhau

"Bố Sơn" mang họ Vũ - Vũ Anh Sơn.

Sự kiện - Lý do bất ngờ trong phim Về nhà đi con khi 3 chị em ruột con 'bố Sơn' lại mang 3 họ khác nhau (Hình 2).

Trong khi đó, Thu Huệ là mang tên: Hoàng Thu Huệ

Sự kiện - Lý do bất ngờ trong phim Về nhà đi con khi 3 chị em ruột con 'bố Sơn' lại mang 3 họ khác nhau (Hình 3).

Còn Thư là Nguyễn Anh Thư.

Trong khi "bố Sơn" mang họ Vũ thì khán giả phát hiện rằng, trong một lần Thu Huệ đi khám thai, tờ giấy xét nghiệm đã để lộ tên tuổi đầy đủ của cô là Hoàng Thu Huệ. Ở một phân cảnh khác, khi ký hợp đồng hôn nhân với Vũ, Anh Thư lại để lộ tên là Nguyễn Anh Thư. Còn cô em út Ánh Dương cũng khiến khán giả hoang mang không kém khi Facebook có tên Dương Bùi.

Sự kiện - Lý do bất ngờ trong phim Về nhà đi con khi 3 chị em ruột con 'bố Sơn' lại mang 3 họ khác nhau (Hình 4).

Em út Anh Dương lại mang họ Bùi.

Vậy là 3 cô con gái của ông Sơn mang 3 họ khác nhau là Hoàng - Nguyễn - Bùi trong khi bố lại mang họ Vũ. Đây có lẽ là "hạt sạn" ngớ ngẩn và buồn cười nhất lịch sử phim Việt. Vậy đạo diễn nói gì về điều này?

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho hay: "Những chi tiết đó sai sai nhưng lại mang cho khán giả sự tò mò, thú vị. Có chuyện vui là lúc chuẩn bị đạo cụ, chuẩn bị những giấy tờ siêu âm, tổ hoạ sĩ của đoàn phim đã nhầm lẫn một chút thôi, họ không để ý đến họ của các diễn viên tham gia phim. Đó là những "hạt sạn" vui vui mà chúng tôi khi xem lại cũng thấy buồn cười".

Sự kiện - Lý do bất ngờ trong phim Về nhà đi con khi 3 chị em ruột con 'bố Sơn' lại mang 3 họ khác nhau (Hình 5).

Đạo diễn Danh Dũng và NSƯT Trung Anh.

Chia sẻ cái kết của bộ phim, đạo diễn cho hay: "Phim sẽ dài 85 tập, cái kết phim luôn là vấn đề nan giải, đau đầu với chúng tôi, nhất là Về nhà đi con vừa làm vừa phát sóng, luôn có nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Chúng tôi tự tin quyết định chỉ quay một cái kết duy nhất mà chúng tôi cho rằng đúng nhất. Đó là một cái kết đúng như tiêu chí ban đầu của phim: sự gần gũi, ấm áp, có yếu tố đoàn viên".

 

Về nhà đi con tập 82: Vũ thú nhận chuyện tình cảm, Thư đáp lại một câu không ai ngờ

Thứ 3, 06/08/2019 | 22:47
Sau khi biết được việc Thư dùng 3 tỷ để mua lại cổ phần câu lạc bộ. Vũ đã nói lời xin lỗi Thư và thừa nhận tình cảm của anh dành cho Nhã không phải là tình yêu. Tuy nhiên Thư đã hỏi Vũ một câu khiến anh sững sờ: "Nếu như cô ta không trở mặt, thì anh có như thế này không?"

Về nhà đi con tập 80: Thư ngại ngùng hỏi Vũ về lý do muốn ly hôn

Thứ 7, 03/08/2019 | 09:21
Không ngừng thắc mắc về quyết định chóng vánh của Vũ, Thư đã gặp anh và hỏi lý do chính của vụ ly hôn.

Thực hư chuyện "người yêu" Công Lý sẽ tham gia đóng phim Về nhà đi con?

Thứ 6, 02/08/2019 | 14:39
Nữ diễn viên Kim Oanh từng đóng khá nhiều phim như: Tuổi thanh xuân, Tình khúc Bạch Dương, Mê cung....Đặc biệt vai Lan - người yêu Lâm (Công Lý đóng) trong phim Những cô gái trong thành phố đã trở đưa tên tuổi của cô lan tỏa hơn. Mới đây có thông tin cô tham gia phim Về nhà đi con. Vậy thực hư thế nào?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.