Lý do bơi thủy liệu tại PamperMe được phụ huynh tin yêu và lựa chọn

Lý do bơi thủy liệu tại PamperMe được phụ huynh tin yêu và lựa chọn

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:51
0
Khi khoa học xã hội ngày càng phát triển, các bậc phụ huynh càng quan tâm hơn đến nhiều phương pháp hỗ trợ phát triển sớm cho bé.

Trong đó phương pháp bơi thủy liệu chính là lựa chọn hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh quan tâm và PamperMe Vietnam chính là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này.

Bơi thủy liệu là gì mà được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé?

Bơi thủy liệu (Baby Float) là loại hình dịch vụ được du nhập từ các nước Châu Âu, Châu Mỹ vài năm trở lại đây. Dịch vụ này nhận được nhiều sự ủng hộ và tin tưởng từ các chuyên gia chăm sóc bé lẫn các bậc phụ huynh.

Khi được bơi lội tự do dưới môi trường nước, cơ thể trẻ sẽ được vận động một cách tối đa, thông qua đó giúp bé tiêu hao năng lượng dư thừa, tăng cường tuần hoàn máu và trao đổi chất trong cơ thể, hệ cơ và xương được tác động, kích thích các giác quan từ đó giúp trẻ ăn ngoan hơn, ngủ sâu hơn, phát triển khỏe mạnh, nhanh chóng về thể chất và trí tuệ,…

Cần biết - Lý do bơi thủy liệu tại PamperMe được phụ huynh tin yêu và lựa chọn

Các bé luôn được các chuyên viên tại PamperMe quan tâm và chăm sóc 24/24

PamperMe – nơi lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh

PamperMe nổi trội và nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ các bậc phụ huynh là nhờ sự chuyên nghiệp, tận tâm trong dịch vụ của mình. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đặc biệt là đơn vị đầu tiên triển khai mô hình “Hồ vô cực thuỷ liệu” dành riêng cho trẻ tại Việt Nam, PamperMe mang đến sự thoải mái, tối ưu quá trình vận động của bé. Đồng thời với sự chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm luôn đi theo trò chuyện, cổ vũ và chăm sóc 1 – 1 trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, giúp bé vui vẻ và tự tin hơn, tích cực vận động hơn. Sau khi bơi việc được masage  thư giãn cũng giúp giảm mệt mỏi, tăng cường tuần hoàn và trao đổi chất cho trẻ.

Cần biết - Lý do bơi thủy liệu tại PamperMe được phụ huynh tin yêu và lựa chọn (Hình 2).

Phụ huynh có thể quan sát được quá trình bơi thủy liệu của các bé tại PamperMe

Hồ bơi thủy liệu tại PamperMe được thiết kế hiện đại với công nghệ lọc nước 24/7 Hydro Aeration từ Mỹ, dòng nước ấm luôn duy trì từ 290C – 370C, phun nước tạo bọt, tạo sóng để massage toàn thân, ánh sáng an toàn, trang bi đầy đủ các vật dụng cần thiết đặc biệt với hệ phao đúc không xì, không BPA, vô cùng thân thiện với làn da nhạy cảm và nâng cao sự an toàn cho bé so với các dòng phao bơm hơi truyền thống tạo cho trẻ cảm giác thoải mái, thích thú và yêu thích việc bơi lội, hoạt động tay chân nhiều hơn.

Cần biết - Lý do bơi thủy liệu tại PamperMe được phụ huynh tin yêu và lựa chọn (Hình 3).

Bơi thủy liệu tại PamperMe giúp bé năng động hơn và vui vẻ hơn

Ngoài ra bơi thủy liệu còn giúp trẻ làm quen với môi trường nước từ nhỏ, hỗ trợ trẻ cải thiện tâm lý sợ nước vốn có. Bên cạnh đó bơi thủy liệu hỗ trợ cho trẻ phát huy hết tiềm năng của bản thân, vận động cơ thể hữu ích trong những ngày hè nóng nực.

Cần biết - Lý do bơi thủy liệu tại PamperMe được phụ huynh tin yêu và lựa chọn (Hình 4).

Tại PamperMe các bé vừa được vui chơi vừa được rèn luyện sức khỏe

Bơi thủy liệu ngày nay đang dần được nhiều người ưa chuộng và đón nhận trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ. Với hơn 3 năm hoạt động, PamperMe như là một điểm đến, một sự lựa chọn đáng tin cậy của rất nhiều gia đình. PamperMe sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tay nghề của đội ngũ chuyên viên để mang dịch vụ này đến gần hơn với các gia đình, tạo ra một môi trường vui chơi và phát triển lành mạnh cho các bé, không phụ sự tin tưởng, yêu mến mà các bậc phụ huynh đã dành cho thương hiệu.

Cần biết - Lý do bơi thủy liệu tại PamperMe được phụ huynh tin yêu và lựa chọn (Hình 5).

Các cô kỹ thuật viên tại PamperMe chăm sóc và quan tâm các bé rất tận tình

Địa chỉ Công ty TNHH PamperMe Việt Nam: 29 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM.

Các chi nhánh:

PamperMe - Tân Bình

16 Nguyễn Thái Bình, phường 4, Tân Bình: 0902422188

PamperMe - Thảo Điền

29 Tống Hữu Định, P.Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh: 0902422188

PamperMe - Sunrise City

Shophouse X-1007, Sunrise City North, 27 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7: 0902422188

PamperMe - Masteri

Shop house T5 A01.09 Masteri Thảo Điền - 159 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2: 0902422188

Thu Hà

Tag: bơi lội

Khâm phục cô gái gốc Việt mất 2 chân trở thành vận động viên bơi lội

Thứ 5, 02/07/2020 | 15:45
Haven Shepherd (17 tuổi) mất 2 chi dưới gối sau vụ nổ bom ở Việt Nam. Được gia đình ở Mỹ nhận nuôi, cô theo đuổi đam mê bơi lội và có cơ hội tranh tài tại Paralympic.

Thành tích không thể tin nổi của kình ngư Ánh viên tại Giải vô địch bơi lội thế giới 2019

Chủ nhật, 28/07/2019 | 18:30
Ở vòng loại nội dung 400m hỗn hợp cá nhân nữ diễn ra vào sáng 28/7, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên chỉ xếp hạng 19 với thời gian 4 phút 47 giây 96. Kết quả này khiến Ánh Viên không thể có mặt ở vòng chung kết và chính thức nói lời tạm biệt Giải vô địch bơi lội thế giới 2019.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.