Lý do Chí Tài luôn cố gắng hoàn thành

Lý do Chí Tài luôn cố gắng hoàn thành "cảnh nóng" một cách nhanh nhất

Thứ 6, 25/09/2020 | 07:00
0
Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Chí Tài gây chú ý khi tiết lộ lý do luôn cố gắng hoàn thành “cảnh nóng” nhanh nhất có thể.

Tập 5 chương trình Ngân nga tại gia vừa lên sóng với sự tham gia của khách mời đặc biệt là nghệ sĩ Chí Tài. Tại đây danh hài đã có những chia sẻ chân thật về chuyện đời, chuyện nghề cũng như mối quan hệ với người bạn chí cốt - NSƯT Hoài Linh.

Ngôi sao - Lý do Chí Tài luôn cố gắng hoàn thành 'cảnh nóng' một cách nhanh nhất

Chí Tài góp mặt trong chương trình Ngân nga tại gia.

Trong chương trình, Chí Tài không ngừng nhắc đến người bạn đời của mình khiến MC Võ Hạ Trâm vô cùng ngưỡng mộ đồng thời mong muốn anh chia sẻ nhiều hơn về bà xã. Cụ thể, khi được hỏi về sức ảnh hưởng của vợ đối với con đường phát triển sự nghiệp, Chí Tài thẳng thắn cho biết: "Thật sự người ta nói khi lấy vợ lấy chồng nếu mà hợp nhau ngoài chuyện ăn đời ở kiếp thì nó còn ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình, cái đó tôi thấy thật. Từ hồi tôi lập gia đình với Loan - ở nhà hay gọi là Bé Heo đó, cuộc đời của tôi không sôi nổi gì lắm nhưng tới tuổi này tôi vẫn ngồi đây được, nói chuyện với người trẻ là thấy vui lắm rồi".

Ngôi sao - Lý do Chí Tài luôn cố gắng hoàn thành 'cảnh nóng' một cách nhanh nhất (Hình 2).

Chí Tài và vợ.

Theo nam diễn viên Dạ cổ hoài lang, vợ anh luôn ủng hộ mọi quyết định, sẵn sàng hy sinh và hoàn toàn tin tưởng cho chồng một mình về Việt Nam gây dựng sự nghiệp. Đặc biệt chị chính là người nhiệt tình ủng hộ anh đi theo con đường diễn xuất. Tuy nhiên trước đó, bà xã của anh cũng không tránh khỏi cảm giác ghen tuông khi chứng kiến chồng hóa thân vào nhân vật có tính “dê xồm”. "Mới đầu cô ấy cũng hơi khó chịu vì nghĩ mình giả bộ đóng sai để được diễn tới diễn lui. Anh mới nói thực ra không có gì đâu ở đó có bao nhiêu ống kính, bao nhiêu người ngồi dưới sân khấu, sau ống kính. Đặc biệt những cảnh nóng anh chỉ đóng 1 shot thôi, không phải có kinh nghiệm mà anh muốn làm cho lẹ để người bạn diễn không nghĩ rằng mình cố tình diễn tới diễn lui. Vợ mình cũng không nghĩ ngợi về chuyện đó".

Mặc dù trong phim thường vào vai "mê gái" nhưng danh hài Chí Tài khẳng định ngoài đời anh không hề có tính xấu này. Nam nghệ sĩ cho rằng có lẽ vì gương mặt “hơi gian gian trời sinh” cộng thêm nốt ruồi làm điểm nhấn là nguyên nhân khiến anh thường xuyên được giao đảm nhận dạng vai này. Nam khách mời còn thích thú cho biết từ nhỏ anh đã có nốt ruồi này. Thời tiểu học, bị bạn bè trêu nên anh về lấy kéo cắt ai dè khiến nốt ruồi ngày càng to ra.

Là nam diễn viên hài đình đám nhất nhì khu vực phía Nam nên nhiều người đồn đoán Chí Tài sở hữu khối tài sản kếch xù song anh lên tiếng phủ nhận: "Tôi nghĩ rằng mình không cần giàu, người ta cứ đồn tôi giàu nhưng thực ra tôi không có giàu. Tôi chỉ đủ sống, có dư chút chút để đi du lịch thôi, chứ giàu nứt vách thì không có, người ta đồn sai hết. Bữa nay, nhân chương trình này tôi xin nói thật rằng Tài không giàu nhưng được cái là dưới 30 tuổi thì khó khăn chút, 30 trở lên thì cuộc sống thoải mái nhẹ nhàng, không suy nghĩ nhiều, đặc biệt không bao giờ mượn nợ. Sợ mượn nợ lắm”.

Ngôi sao - Lý do Chí Tài luôn cố gắng hoàn thành 'cảnh nóng' một cách nhanh nhất (Hình 3).

Cặp bài trùng Chí Tài - Hoài Linh.

Đặc biệt, Chí Tài bật mí Hoài Linh chính là một trong những lý do khiến anh chuyển từ thành viên ban nhạc trở thành diễn viên hài: "Trước đó Vân Sơn mời rồi, mà lúc đó hình như là cái duyên chưa tới nên mình sợ không dám làm. Tới Hoài Linh thì do 1 phần mình thần tượng ông ấy quá vì rất nổi bên Hải ngoại, thật sự mình rất trân trọng tài năng nên nhận lời luôn".

Có lẽ vì thế mà suốt 20 năm đồng hành trên sân khấu, cặp bài trùng Chí Tài - Hoài Linh luôn hợp tác ăn ý, không hề xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng dành lời khen cho người bạn thân thiết: "Về tính của Hoài Linh thì tôi không cần nói nhiều. Quý vị khán giả đang theo dõi cũng biết rồi, Linh là người rất tốt. Nếu nói về danh hài ngôi sao, Linh là một người hiếm có lắm. Cũng dễ hiểu thôi mình làm việc mà đừng có máu ganh ghét trong người thì ổn. Mình ganh đua thì có, ganh ghét thì không nên. Chính vì vậy, tôi suy nghĩ cả hai mươi mấy năm tôi không bao giờ giận Hoài Linh gì hết. Cái quan hệ này chính Hoài Linh cũng thốt ra nói chuyện với anh. Nói là: “Anh Tài, anh em mình làm việc trên 20 năm rồi mà chưa bao giờ giận ha Tài ha'".

Minh Hoa (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/9: Chí Tài đích thân lên tiếng khi được so với Binz

Thứ 5, 10/09/2020 | 10:00
Duy Mạnh khoe con trai mới lọt lòng đã biết phụ bố mẹ kiếm tiền, dân mạng 'thả tim' rần rần; Cờ Cá Ngựa bị 'lên tiếng' vì chiếm sóng trong gameshow trẻ em; Hari Won ấm ức vì ai cũng nghĩ Trấn Thành trễ giờ là vì vợ…

Động thái bất ngờ của danh hài Chí Tài sau gần 2 tuần rời khu cách ly

Thứ 6, 17/04/2020 | 16:00
Đây cũng là lần chia sẻ hiếm hoi của danh hài Chí Tài sau quãng thời gian trải nghiệm ở khu cách ly phòng chống dịch Covid-19.

Sự thật diện mạo gầy gò bất thường của danh hài Chí Tài trong khu cách ly tập trung

Thứ 2, 06/04/2020 | 13:53
Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Chí Tài khi thời gian này nam danh hài gầy đi trông thấy.

Danh hài Chí Tài kể về sự ân hận, tiếc nuối khi lấy vợ 35 năm mà không có con

Thứ 4, 16/10/2019 | 13:00
Danh hài hải ngoại Chí Tài tâm sự, dù cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, nhưng đôi lúc vẫn thấy buồn khi tuổi già ập đến mà không có mụn con nào.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.