Lý do danh hài Hoài Linh sống giản dị như nông dân trong nhà thờ 100 tỷ

Lý do danh hài Hoài Linh sống giản dị như nông dân trong nhà thờ 100 tỷ

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 01/09/2019 | 09:00
0
Thời gian gần đây, danh hài Hoài Linh dần rút bớt khỏi các gameshow truyền hình và có cuộc sống an nhàn hơn trước rất nhiều. Dù sống trong nhà thờ tổ 100 tỷ nhưng anh có một cuộc sống vô cùng giản dị.
Sau 3 năm từ ngày công trình nhà thờ Tổ nghề mở cửa, nghệ sĩ Hoài Linh có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Anh không tham gia quá nhiều show truyền hình, show diễn như trước đây. 
 
Khi nhà thờ Tổ nghề đã hoàn thiện, nam danh hài mới dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Anh bắt đầu không ngại công khai về cuộc sống riêng, về cậu con trai ruột bên Mỹ.  Những lần sang Mỹ, Hoài Linh dành thời gian thăm con trai đang là kỹ sư của hãng American Airlines.
 
Ngôi sao - Lý do danh hài Hoài Linh sống giản dị như nông dân trong nhà thờ 100 tỷ

Hoài Linh và con trai Thành Vinh. Con trai danh hài sinh sống ở bên Mỹ.

 
Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ hài có cát-xê cao vào hàng Top, tuy nhiên, anh cũng là nghệ sĩ có lối sống rất giản dị. 
 
Là một người yêu cây cảnh và có sở thích làm vườn, nghệ sĩ Hoài Linh thích dành thời gian rảnh rỗi trong ngày để chăm cây cối.
 
Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, danh hài Hoài Linh cho hay: "Nhiều người hỏi thẳng tôi, sao anh giàu có thế mà lại sống bình dân vậy? Tôi bảo, tôi có giàu có gì đâu. Hồi nhỏ, gia đình tôi nghèo lắm, nhà đông anh em nên cả nhà đều vất vả, sau này có một chút, thì cách sống giản dị vẫn in vào máu của tôi rồi. Sống đúng là mình thích lắm, không cần màu mè làm gì cả".

Nam danh hài cũng bộc bạch: “Tôi không ham xe sang, hột xoàn, tiền tỷ hay quần áo nghìn đô. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, tôi ngại đến những chỗ sang chảnh, cứ bình dân là thích”.

Ngôi sao - Lý do danh hài Hoài Linh sống giản dị như nông dân trong nhà thờ 100 tỷ (Hình 2).
Ngôi sao - Lý do danh hài Hoài Linh sống giản dị như nông dân trong nhà thờ 100 tỷ (Hình 3).

Những hình ảnh giản dị của danh hài Hoài Linh.

Là một người cũng khá thân thiết với Hoài Linh, nghệ sĩ Vượng râu cũng chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin: "Anh Hoài Linh tính hay lắm, anh không kiểu cách kiêu kỳ, dù là nghệ sĩ nổi tiếng, có thu nhập vào hàng "khủng" ở showbiz, nhưng anh lại khiến người ta nể trọng bởi cách sống. Anh luôn gần gũi, hoà nhã với đồng nghiệp, không bao giờ "lên mặt" với ai cả".

Nghệ sĩ Vượng râu chia sẻ thêm: "Nhiều lần tôi tổ chức liveshow, chỉ cần nói mời anh vào chương trình là anh nhận lời ngay, hai anh em biết nhau từ những ngày gian khó nên khá hiểu nhau. Nhiều người gặp Hoài Linh ngoài đời còn bất ngờ vì anh gần gũi quá".

Tuy vậy, chỉ gia đình và bạn bè thân mới biết rằng, anh đang cố gắng chống lại nhiều căn bệnh như: đau dạ dày, hạ đường huyết, hạ canxi... Bởi vậy mà đi diễn ở bất cứ đâu, anh đều phải mang theo đầy đủ các loại thuốc, từ thuốc trợ tim và máy đo huyết áp.

Mặc dù làm việc đến lao lực, song danh hài Hoài Linh lại ăn uống rất đạm bạc chứ không hề cầu kỳ. Đó là lý do trước giờ diễn, sau khi kết thúc chương trình hay lúc nghỉ giải lao khi ghi hình, danh hài này vẫn thường thoải mái ngồi thụp xuống ăn vội bát bún, bát mì hay chiếc bánh.

Ngôi sao - Lý do danh hài Hoài Linh sống giản dị như nông dân trong nhà thờ 100 tỷ (Hình 4).

Sống tại nhà thờ tổ trị giá 100 tỷ, Hoài Linh tự tay dọn dẹp, nhổ cỏ cho ngôi nhà.

Em trai Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ, cũng nói về sở thích ăn uống của danh hài: “Những món bổ dưỡng anh lại không ăn. Người ta tặng anh yến, bào ngư, vi cá… nhưng anh không ăn, chỉ ăn cá khô. Đó là tính cách của anh từ nhỏ rồi...”.

Cũng chính bởi sự giản dị và dễ gần này mà danh hài Hoài Linh được rất nhiều đồng nghiệp cùng thời và cả lứa nghệ sĩ đàn em quý trọng. Anh được xem là một trong những người có tiếng nói với nghệ sĩ trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật.

Danh hài Hoài Linh có thể kiện phía bán nhẫn phong thuỷ tội vu khống, bịa đặt thông tin

Thứ 3, 25/06/2019 | 08:23
Mới đây, danh hài Hoài Linh bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh, bịa đặt lời nói để PR sản phẩm. Anh cho hay, sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu chuyện này tái diễn.

Hoài Linh bất ngờ xin lỗi người phụ nữ đặc biệt của đời mình

Thứ 5, 13/06/2019 | 15:30
Danh hài Hoài Linh bất ngờ chia sẻ, những gì anh và gia đình có được ngày hôm nay đều là do phúc báu của bà nội mang lại. Anh cũng lên tiếng xin lỗi bà nội của mình.

Hoài Linh và vật "đi cùng năm tháng" khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thứ 3, 28/05/2019 | 06:38
Nghệ sĩ Hoài Linh cùng con trai Võ Lê Thành Vinh hiện tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tại một tiểu bang ở Mỹ. Dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Hoài Linh vẫn vô cùng giản dị với những sở thích bình dân.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.