Lý do kẻ nã súng AK khiến bạn gái tử vong bỏ trốn dễ dàng khỏi bệnh viện cùng con trai

Lý do kẻ nã súng AK khiến bạn gái tử vong bỏ trốn dễ dàng khỏi bệnh viện cùng con trai

Thứ 2, 29/07/2019 | 18:30
0
Đại tá Nguyễn Tâm, Phó thủ trưởng thường trực Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã lý giải lý do người đàn ông dùng súng AK bắn người tình tử vong có thể bỏ trốn dễ dàng khỏi bệnh viện cùng con trai.

Liên quan đến việc Nguyễn Văn Tùng (SN 1980, ngụ xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) sau khi dùng súng AK bắn người tình tử vong đã bỏ trốn khỏi bệnh viện cùng con trai, dư luận không khỏi băn khoăn về công tác giám sát tội phạm nguy hiểm.

Thông tin trên báo Người Lao Động, đại tá Nguyễn Tâm, Phó thủ trưởng thường trực Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an đã khẩn trương vào cuộc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ.

Riêng đối tượng Tùng đã được gia đình đưa đi cấp cứu. Đến ngày 25/7, cơ quan điều tra mới có đủ cơ sở xác định đối tượng Tùng đã dùng súng bắn chị H. rồi bắn vào mình để tự sát. Ngay sau khi quyết định khởi tố bị can được VKSND cùng cấp phê chuẩn, tối 25/7, cơ quan điều tra đã cử cán bộ xuống TP.HCM để thực hiện các thủ tục và giám sát. Tuy nhiên, khi tới bệnh viện thì được thông báo đối tượng Tùng đã rời khỏi bệnh viện.

An ninh - Hình sự - Lý do kẻ nã súng AK khiến bạn gái tử vong bỏ trốn dễ dàng khỏi bệnh viện cùng con trai

Tùng và Bình tại cơ quan công an.

Tìm kiếm không được, cơ quan điều tra đã phát lệnh truy nã đối tượng. Đến ngày 28/7, Tùng bị bắt khi đang lẩn trốn tại TP.Đà Nẵng.

"Nếu sau khi xảy ra vụ việc mà xác định chính xác được đối tượng phạm tội thì phải áp dụng các biện pháp theo quy định của pháp luật, dù bị thương nặng mấy đi nữa cũng phải canh gác. Tuy nhiên, thời điểm đó chưa xác định được tội phạm, chưa vào quy trình thủ tục tố tụng, nếu canh giữ thì người nhà, bệnh viện họ sẽ phản ứng. Cơ quan công an cũng nhờ các bệnh viện hỗ trợ chăm sóc và giám sát đặc biệt nhưng có thể do đông người quá nên đối tượng lợi dụng bỏ trốn" – đại tá Tâm cho biết thêm.

Đại tá Tâm thông tin thêm, liên quan đến Tùng, Nguyễn Văn Bình (SN 1977, ngụ huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) cũng bị cơ quan điều tra ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp để làm rõ hành vi che giấu tội phạm. Biết Tùng là tội phạm nhưng khi được liên lạc và đề nghị giúp đỡ, Bình nể nang, hẹn gặp Tùng tỉnh Bình Định rồi cả 2 lên xe bỏ trốn ra Bắc. Khi đi đến Hòa Vang, TP.Đà Nẵng thì bị Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Công an TP.Đà Nẵng bắt giữ cả 2 đối tượng.

Diễn biến mới nhất của vụ việc cho thấy, chiều 29/7, thông tin trên báo Người Lao Động, đại tá Tâm cho biết vừa di lý đối tượng Nguyễn Văn Tùng từ TP.Đà Nẵng về đơn vị để tiếp tục điều tra hành vi giết người.

Tại cơ quan công an, Tùng khai nhận, do mâu thuẫn tình cảm với chị Nguyễn Nữ Mạnh H. (SN 1981, ngụ cùng xã) nên chiều 21/7 đã mang súng AK sang nhà người phụ nữ này. Khi tới nhà chị H., Tùng năn nỉ chị H. làm lại từ đầu nhưng bất thành. Bực tức, Tùng ra mở cốp xe lấy súng, đuổi theo bắn chị H. rồi tự tử.

Cả 2 được người thân đưa lên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu. Đêm cùng ngày, do vết thương quá nặng, người nhà đã đưa Tùng xuống bệnh viện Chợ Rẫy rồi đưa sang bệnh viện Răng Hàm Mặt trung ương tại TP.HCM điều trị. Đến ngày 25/7, đối tượng dẫn theo con trai bỏ trốn khỏi bệnh viện.

Tùng khai, khẩu súng AK quân dụng được Tùng mua cách đây khoảng 3 năm ở khu vực biên giới Campuchia với giá 12,5 triệu đồng.

Thông tin trên Infonet, Tùng từng có tiền án về các tội Cướp tài sản, Cố ý gây thương tích và phải ngồi tù gần 10 năm. Đối tượng này cũng có 2 đời vợ nhưng đã l hôn. Sau khi ra tù, Tùng quen biết, nảy sinh tình cảm với chị H. (đã ly dị chồng).

Tuy nhiên, trong thời gian yêu đương, Tùng thường xuyên đánh đập, dọa nạt nên chị H. quyết định chia tay. Đến chiều 21/7, Tùng và chị H. xảy ra tranh cãi. Đối tượng đã dùng súng AK bắn người tình rồi tự sát.

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

Hé lộ về "sát thủ" dùng súng AK bắn bạn gái rồi bỏ trốn cùng con trai

Chủ nhật, 28/07/2019 | 14:17
Khi đang chữa trị tại bệnh viện răng hàm mặt Trung ương tại TP.HCM, người đàn ông dùng súng bắn người yêu rồi dùng súng tự tử bất thành đã bỏ trốn cùng con trai 10 tuổi...

Người đàn ông dùng súng AK bắn bạn gái đã bỏ trốn cùng con trai

Thứ 7, 27/07/2019 | 15:22
Khi đang chữa trị tại bệnh viện răng hàm mặt Trung ương tại TP.HCM, người đàn ông dùng súng bắn người yêu rồi tự tử bất thành đã bỏ trốn cùng con trai 10 tuổi.

Hiện trường nghi án dùng súng AK bắn người tình và lời kể của bố nạn nhân

Thứ 2, 22/07/2019 | 10:43
Đến sáng 22/7, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục khám nghiệm hiện trường, tiến hành các bước điều tra để làm rõ nguyên nhân của vụ nổ súng khiến 1 đôi nam nữ phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Diễn biến mới nhất vụ 2 nhóm côn đồ dùng súng AK truy sát nhau tại Móng Cái

Thứ 5, 20/06/2019 | 09:33
Liên quan đến vụ 2 nhóm côn đồ hỗn chiến bằng súng tại phường Ka Long, thành phố Móng Cái, ngày 20/6, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ gây rối trật tự công cộng.
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Phạt 8 năm tù kẻ đâm vợ trọng thương tại phiên hòa giải ly hôn

Thứ 4, 27/03/2024 | 08:00
Biết vợ tiêu hết số tiền tích góp là tài sản chung, Quyết dùng dao đâm vợ tại phiên hòa giải ly hôn. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh xử phạt 8 năm tù.

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố đối tượng xông vào trụ sở tiếp dân của Công an phường chửi bới

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:14
Hành vi của Hiền ảnh hưởng đến hoạt động của Công an phường Đáp Cầu, Bắc Ninh gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Bắt gã đàn ông "2 tay 2 súng" đến nhà phụ nữ giải quyết mâu thuẫn

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Người đàn ông "2 tay 2 súng" tới nhà 1 phụ nữ phá cổng, bắn đạn vào nhà để giải quyết mâu thuẫn.